Top 4 sao Việt nói không với “tình bạn” trong showbiz

  • 11:32 26/04/2018

Nổi tiếng là thế nhưng những sao Việt này từng thẳng thắng thừa nhận bản thân rất ít hoặc thậm chí là không có người bạn nào trong showbiz.

Showbiz với những ánh hào quang cùng sự xa hoa luôn là sự ngưỡng mộ và niềm khoa khát của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, đằng sau đó là cả một thế giới đầy rẫy những mảng tối mà chỉ những người đủ bản lĩnh mới có thể trụ vững được.

Rất nhiều ngôi sao của làng giải trí đã lên tiếng thừa nhận rằng showbiz là môi trường phức tạp, bạc bẽo. Thậm chí, vì sợ sự giả trá đó, nhiều nghệ sĩ không dám kết thân, làm bạn với người trong showbiz.

Lý Hải

Ca sĩ Lý Hải khiến không ít người bất ngờ khi tuyên bố rằng anh không có bạn thân trong showbiz Việt mặc dù đã hoạt động nghệ thuật gần 20 năm. Lý Hải thẳng thắn cho biết, showbiz Việt quá giả tạo để cho anh có niềm tin vào 1 tình bạn thân. 

Lý Hải không có bạn trong showbiz sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật

"Nghề này thực sự bạc bẽo lắm. Cho đến bây giờ tôi không có bạn nhiều trong giới ca sĩ vì tôi thấm thía điều đó. Đa phần trước mặt mình bắt tay, khen ngợi nhưng sau lưng là nói xấu. Nhiều khi tụ tập ăn uống, nói chuyện vui, tôi có lỡ lời chút mà ngày mai sẽ nói xấu sau lưng.

Tới lúc này, tôi không có bạn showbiz. Người nào không tốt thì mình không chơi nhưng không gay gắt, còn ai tốt thì mình đối tốt lại".

Sơn Tùng M-TP

Là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất nhì hiện nay, Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông. Hơn 5 năm gia nhập showbiz, Sơn Tùng M-TP đã tạo ra được những thành tựu vang dội mà không phải ai cũng làm được. Vẻ vang về con đường nghệ thuật là thế, nhưng cuộc sống sau ánh đèn sân khấu của nam ca sĩ không được màu sắc như thế.

Sơn Tùng lẻ loi trên đỉnh cao nghệ thuật

Giọng ca gốc Thái Bình giản dị và khá kín tiếng, anh từng thừa nhận không có nhiều bạn trong giới. Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ rằng: “Tôi cô đơn trên chính con đường mình đi”. “Ganh đua, đố kỵ, tôi sợ điều đó lắm. Ngay cả việc nhìn người ta “dìm nhau” tôi cũng thấy mệt.”

Ngô Kiến Huy

Còn với Ngô Kiến Huy thì anh cho rằng, môi trường quá bận rộn của showbiz Việt không phù hợp để xây dựng 1 tình bạn thân. Không thẳng thắn thừa nhận việc mình không có bạn trong showbiz, nam ca sĩ cho biết anh chỉ có 1 người bạn thân không làm nghệ thuật mà thôi.

Ngô Kiến Huy cho rằng showbiz không phải là nơi phù hợp để kết bạn

"Trong showbiz, Huy không thể nào có một người bạn thân được, bởi vì tính chất công việc. Họ cứ đi hoài và mình không tài nào nói chuyện được. 

Sự thân thiết dựa trên những cuộc tâm sự, chia sẻ với nhau không có được. Cho nên, Huy chỉ có duy nhất một người bạn thân đã chơi từ nhỏ thôi"

Phạm Hương

Phạm Hương từng chia sẻ, danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang đến cho mình chỗ đứng quan trọng trong showbiz Việt, nhưng cũng tao nhiều áp lực và ý thức phải giữ được hình ảnh trên cương vị mới.

 

Phạm Hương chọn cuộc sống khép kín với những mối quan hệ trong showbiz

Nói về hào quang của showbiz mang lại, Phạm Hương cho biết: “Tôi không có quá nhiều bạn trong giới giải trí nên cũng không có tiệc tùng hay có nhiều mối quan hệ phức tạp, nên có thể nói, Phạm Hương chỉ ở ngoài rìa của showbiz mà thôi…, Showbiz với tôi chỉ là cuộc dạo chơi hào nhoáng của tuổi trẻ, còn tương lai thì sẽ là một Phạm Hương hoàn toàn khác…”.

Bình luận
Không có dữ liệu