Trương Quỳnh Anh úp mở về “người yêu” sau khi Tim ẩn ý xác nhận chuyện ly hôn

  • 11:41 09/05/2018

Hai dòng trạng thái được đăng tải lên cách nhau không lâu của Trương Quỳnh Anh và Tim khiến nhiều người chú ý. Trong khi Tim vừa đăng status đầy tâm trạng ẩn ý xác nhận chuyện ly hôn, thì Trương Quỳnh Anh lại khá vui vẻ với dòng trạng thái úp mở về chuyện yêu đương.

Câu chuyện tình cảm của Tim Trương Quỳnh Anh luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng mỗi khi có động thái mới từ hai nghệ sĩ này. Việc ly hôn hay chưa ly của đôi vợ chồng trẻ này khiến khán giả ngán ngẩm bởi những thông tin này cứ liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khiến không ai biết đâu là sự thật.

Tuy nhiên, những dòng tâm sự mới đây của Tim đã ngầm xác nhận được việc cả hai đã không còn là vợ chồng từ 1 năm trước. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Tim bất ngờ chia sẻ những bức hình nam diễn viên "thần sấm" Chris Hemsworth đang hạnh phúc bên đàn con của mình cùng dòng tâm sự buồn.

Dòng tâm trạng đầy ẩn ý của Tim 

"Superhero Thor... Cũng đã từng có 1 ước mơ giản đơn như vậy... nhưng... "life is not a dream" (Tạm dịch: Đời không như là mơ.) 5/5/2017- 5/5/2018. Tròn 1 năm dạy cho ta biết bao nhiêu điều. Trải qua nhiều biến cố bạn sẽ càng thích im lặng hơn thì phải. Phía trước vẫn là bầu trời đúng không?" - nam ca sĩ cho biết

Điều đáng lưu ý là mốc thời gian được anh nhắn đến trùng khớp với thời điểm thông tin Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn bùng phát hồi năm ngoái. Tờ quyết định li hôn bị rò rỉ trên mạng xã hội cũng ghi thời điểm là tháng 5/2017.

Trong nhiều năm sống cùng  nhau, cặp đôi không ít lần khiến giả mệt mỏi vì chuyện hợp tan 

Trái ngược với tâm trạng buồn bã của Tim, Trương Quỳnh Anh không lâu sau đó đã đăng tải một bức ảnh gợi cảm cùng dòng trạng thái đầy hạnh phúc. Cụ thể Trương Quỳnh Anh nhắc đến “người kia” đầy ẩn ý đã chăm sóc cho cô từng chút một và còn khẳng định mình đang trong thời kì yêu đương. Nhiều người tự hỏi rằng Trương Quỳnh Anh đang ngầm khẳng định mối quan hệ với Tim vẫn đang ổn hay là cô đã có người mới và đang thực sự hạnh phúc trong tình yêu?

Truơng Quỳnh Anh thì dường như đang hạnh phúc và chìm đắm trong tình yêu của một người "bí ẩn" 

Được biết, tháng 10/2017, Trương Quỳnh Anh cũng "gây bão" khi chia sẻ dòng trạng thái: “Chính thức ly hôn” rồi nhanh chóng gỡ bỏ. Cho đến nay, Tim - Trương Quỳnh Anh là cặp đôi “lắm tài nhiều tật” nhất nhì showbiz Việt khi luôn xoay khán giả như chong chóng trong chuyện tình cảm. Yêu nhau 7 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng cả hai chưa từng làm đám cưới.

Năm 2015, Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà ra đi vì Tim quá vô tâm. Sau thời gian dài hàn gắn, bồi đắp tình cảm, đến tháng 8/2016, Tim bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong một rạp chiếu phim. Tuy nhiên, những tin đồn về việc rạn nứt của căp đôi vẫn liên tục xuất hiện sau đó, đỉnh điểm là sự cố lộ ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh với Bình Minh. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa một ai trong hai người chính thức tuyên bố việc thực sự ly hôn hay chưa.

Bình luận
Không có dữ liệu