Sốc trước dàn ekip toàn người ngoại quốc của Sơn Tùng trong MV Chạy Ngay Đi

  • 11:44 08/05/2018

 Để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, Sơn Tùng không ngần ngại mạnh tay chi tiền để mời các tài năng đến từ nước ngoài gia nhập ekip thực hiện MV Chạy Ngay Đi của mình.

Còn khoảng 4 nữa, MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng sẽ chính thức được ra mắt. Những tin tức về dự án lần này của giọng ca gốc Thái Bình luôn là tiêu điểm của hầu hết các bạn trẻ. Đặc biệt là khi anh chàng càng tung teaser, trailer úp mở lại càng khiến cư dân mạng tò mò hơn về Chạy Ngay Đi. Nhiều người thắc mắc liệu sau hơn 1 năm ở ẩn, MV mới lần này của Sơn Tùng sẽ có gì đặc sắc.

Thế nhưng, ngay sau khi lùng sục thông tin và tìm hiểu, mặc dù Chạy Ngay Đi chưa chính thức ra mắt, nhưng khán giả cũng đã “đánh hơi” được mùi “bom tấn” trong MV mới lần này của Sơn Tùng. 

MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng được chờ đón như một bộ phim "bom tấn"

Đầu tiên, phải kể đến bạn diễn sẽ sánh đôi cùng với Sơn Tùng trong Chạy Ngay ĐiMai Davika - nữ diễn viên từng rất thành công qua vai nữ chính trong bộ phim đình đám Tình người duyên ma. 

Việc cô nàng xuất hiện trong trailer của Chạy Ngay Đi khiến nhiều người bất ngờ. Bởi không đơn thuần là một sao ngoại quốc, Mai Davika hiện đang là mỹ nhân đình đám châu Á, ngôi sao hạng A của xứ sở chùa Vàng. Hiếm có sao Việt nào mời được một minh tinh nổi tiếng như Davika tham gia vào MV của mình, chính vì vậy việc xuất hiện của mỹ nhân Thái Lan trong MV của Sơn Tùng càng khiến người xem háo hức.

Trailer MV Chạy Ngay Đi 

Mai Davika - mỹ nhân hạng A xứ chùa Vàng sẽ góp mặt trong MV của Sơn Tùng

Tiếp đó là nhân vật đảm nhận vai trò Hairstyle trong MV mới nhất của Sơn Tùng: Lee Hyun Woo - nhà tạo mẫu tóc rất có tiếng tại xứ sở kim chi. Cách đây ít hôm, chính anh là người đã đăng tải tấm poster "Chạy Ngay Đi" trên Instagram cá nhân. 

Mới đây nhất, Sky còn phát hiện, quản lý của nữ diễn viên Davika chia sẻ đoạn trailer "Chạy Ngay Đi" đi kèm thông tin MV này sẽ do đạo diễn - nhà sản xuất Hàn Quốc thực hiện nhưng chưa tiết lộ tên cụ thể. Cùng với những dữ liệu đã có, nhiều người dự đoán, đạo diễn của "Chạy Ngay Đi" rất có thể là Eumko - một nhân vật có tiếng của làng giải trí xứ Hàn khi đã từng sản xuất MV cho IKON, Zico, HyunA, Seventeen và cả GOT7,...

 

Đạo diễn người Hàn sẽ "phù phép" cho MV của Sơn Tùng được Davika tiết lộ trong một bài chia sẻ

Phần poster được stylist người Hàn Lee Hyun Woo chia sẻ trên trang cá nhân

Trước hết, với việc không ngần ngại chi tiền cmời các ekip nổi tiếng đến từ nước ngoài cho thấy Chạy Ngay Đi là một sản phẩm được đầu tư mạnh nhất từ trước đến giờ của Sơn Tùng. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện được sự quyết tâm của anh chàng trong việc nâng tầm chất lượng sản phẩm của mình lên từng ngày một. Với những thông tin được tiết lộ về ekip cũng như trailer và teaser đã phát hành, hy vọng rằng hơn 1 năm chờ đợi của người hâm mộ Sơn Tùng sẽ không phí hoài.

Bình luận
Không có dữ liệu