Bất ngờ trước bí mật được Sơn Tùng giấu kín trong trailer Chạy Ngay Đi

  • 10:26 09/05/2018

Mới đây, cộng đồng mạng đã nhanh chóng khám phá được bí mật được Sơn Tùng giấu kín trong trailer Chạy Ngay Đi khiến không ít người bất ngờ.

Tối ngày 7/5, Sơn Tùng tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng với trailer chính thức MV Chạy Ngay Đi. Ở clip lần này, anh chàng đã “hào phóng” hơn khi tiết lộ rất nhiều khoảnh khắc từ câu chuyện mà e-kip muốn gửi gắm thay vì chỉ là hơn 20 giây khó hiểu của teaser ban đầu.

Không chỉ vậy, Sơn Tùng còn khiến dân mạng xôn xao khi hé lộ nữ chính là ngôi sao hạng A tại Thái Lan – nữ diễn viên người mẫu Davika.. Chỉ mất có 16 tiếng, đoạn trailer 44 giây đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem. 

 Trailer Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng đạt view khủng chỉ sau 1 ngày ra mắt

Bên cạnh đó, các fan còn tìm hiểu được ekip khủng đằng sau MV “bom tấn” lần này của giọng ca gốc Thái Bình. Cụ thể, ngoài việc hợp tác với minh tinh nổi tiếng châu Á, người phụ trách stylist và đạo diễn cho Chạy Ngay Đi đều là các tên tuổi nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi.

Tuy nhiên, mặc dù đã có 2 video được lên sóng, Sơn Tùng vẫn kín như bưng trong khoản công khai màu sắc âm nhạc, nói cụ thể là chưa có bất kì nốt nhạc nào được "sếp" bật mí. 

Mặc dù hé lộ được kha khá phân cảnh với nữ chính xinh đẹp, nhưng giai điệu của ca khúc được Sơn Tùng ém cực kỳ tinh quái

Chính vì vậy, không quá khó để cư dân mạng phát hiện được bí mật mà Sơn Tùng đã giấu kín trong trailer, đó chính là một đoạn nhạc beat được Sếp tinh quái chèn vào trong đó. Bằng cách tua ngược video, khán giả có thể nhận ra phần nào giai điệu sẽ xuất hiện trong MV "Chạy Ngay Đi" sắp ra mắt. 

Giai điệu của Chạy Ngay Đi được hé lộ bằng cách tua ngược lại đoạn trailer

Sau khi tua lại và nghe phần beat nhạc này, đông đảo ý kiến cho rằng quả thực, nhạc của Sếp vẫn chất như ngày nào! Chạy Ngay Đi là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng được người hâm mộ đặc biệt chờ đợi. Bởi lẽ, đã gần 15 tháng kể từ ngày dự án âm nhạc chính thức từ anh chàng là Nơi này có anh ra mắt.

 

Bình luận
Không có dữ liệu