Trường Giang chơi lầy quay clip năn nỉ Mỹ Tâm tặng CD

  • 10:54 22/12/2017

Trong đoạn clip, Trường Giang tha thiết năn nỉ Mỹ Tâm tặng CD album vol.9 vì quá mê nhạc của cô.

Là sản phẩm âm nhạc được khán giả chờ đợi suốt 4 năm kể từ sau album vol.8, vì thế ngay sau khi ra mắt, album vol.9 của Mỹ Tâm đã lập tức tạo nên một cơn sốt. Trên một trang web mua sắm trực tuyến toàn cầu, album của Mỹ Tâm nhanh chóng vươn lên đứng bản xếp hạng được nghe và tải nhiều nhất.

Album 9 Tâm của "họa mi tóc nâu" nhanh chóng cháy hàng 

Để đáp ứng tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ, "hoạ mi tóc nâu" đã tổ chức 3 buổi kí tặng kèm showcase tại 3 thành phố lớn TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Sự kiện thu hút tổng cộng hơn 25.000 người đến tham dự. Không chỉ khiến người hâm mộ phát cuồng về những ca khúc "luỵ tim", đông đảo nghệ sĩ cũng tỏ ra rất yêu thích "đứa con tinh thần" mới nhất của Mỹ Tâm.

3 buổi Showcase của Mỹ Tâm đã thu hút lượng lớn người hâm mộ tham dự

Mới đây, để bày tỏ tình cảm với album này, diễn viên Trường Giang còn tự tay quay hẳn một clip ngắn để gửi đến "Họa mi tóc nâu". Trong đó, nam danh hài không ngần ngại thổ lộ "Mê Mỹ Tâm quá!". Bên cạnh đó, anh chàng không quên nhân tiện xin đĩa CD Tâm 9 vừa ra mắt kèm chữ ký của cô.

Clip Trường Giang "chơi lầy" xin đĩa Mỹ Tâm

"Rất thích nhạc của Tâm, có thể nào nể tình đồng hương mà tặng cho mình một đĩa có chữ kí được không. Nhà mình cũng có đĩa gốc của Mỹ Tâm rồi nhưng nó chỉ có chữ kí in thôi, không có chữ kí tay. Tha thiết mong chờ một cái đĩa của Mỹ Tâm" - Trường Giang vui vẻ chia sẻ.

 

Nam diễn viên không ngần ngại chia sẻ mình là fan của Mỹ Tâm và "mặt dày" xin đĩa kèm chữ ký

Không dừng lại ở đó, nam danh hài còn "chế" lại lời ca khúc Người Hãy Quên Em đi để thể hiện mong muốn được cô tặng đĩa có chữ kí: "Người hãy cho anh đi - Và đừng cho ai nữa - Tiếc thương gì - Một cái đĩa CD?" và còn chốt lại bằng một câu cuối cùng: "Cho nha".

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Phần lớn cư dân mạng bày tỏ sự thích thú khi biết Trường Giang cũng mê nhạc Mỹ Tâm và còn "chơi lầy" đến mức quay clip bày tỏ mong muốn được tặng đĩa CD từ đồng nghiệp cũng như đồng hương của mình.

 

Bình luận
Không có dữ liệu