Trước làn sóng tẩy chay, Phạm Anh Khoa lần đầu nhận sai và xin lỗi đích danh các nạn nhân

  • 17:30 15/05/2018

Trước sức ép từ dư luận, làn sóng tẩy chay của đồng nghiệp, Phạm Anh Khoa cuối cũng đã phải tổ chức họp báo và lần đầu công khai nhận sai và xin lỗi đích danh các nạn nhân.

Lùm xùm gạ tình và quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa đang là tâm điểm của giới giải trí ngày qua. Đặc biệt, việc lên sóng trong cuộc talk show với CSAGA  với lời xin lỗi hời hợt, lấp liếm đi hành vi của mình, cùng với đó là câu phát ngôn "Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz", nam rocker đã khiến không chỉ dân mạng mà cả showbiz phẫn nộ.

Làn sóng tẩy chay và chỉ trích Phạm Anh Khoa vì vậy mà ngày càng dữ dội. Đến lúc này, nam rocker dường như mới thật sự nhận ra sai lầm của mình. Mới đây, anh đã tổ chức một buổi họp báo đã chính thức trả lời trực tiếp về scandal này.

 

Phạm Anh Khoa lần đầu chính thức nhận sai và xin lỗi đích danh từng nạn nhân

Xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi vào lúc 16h chiều tại buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa liên tục thở dài. Với đôi mắt rơm rớm nước và giọng nói nghèn nghẹn, Phạm Anh Khoa cho biết: "Những ngày vừa qua, tôi đã muốn giữ im lặng như trước giờ. Tôi thấy ngạc nhiên vì sự việc lại lón hơn tôi từng nghĩ".

"Nếu được, tôi xin được dùng những lời nói chính thức ngày hôm nay để thay thế toàn bộ những sự việc xảy ra trong thời gian qua. Trước tiên tôi xin được gửi lời xin lỗi xin lỗi đến Phạm Lịch vì làm mất niềm tin của cô ấy về nghề. Tất cả những hành động hay lời nói của tôi dù cố ý hay không đều không quan trọng bằng hậu quả nghiêm trọng gây ra đối với niềm tin về nghề cũng như cảm xúc của cô ấy", Phạm Anh Khoa thú nhận hành vi không đứng đắn của mình và gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch.

Hình ảnh của Phạm Anh Khoa tại buổi họp báo

"Tôi nghiêm túc mong rằng Phạm Lịch có thể giải tỏa được một phần ức chế của mình và có lại niềm tin trong sáng với việc làm nghề. Xin lỗi Nga My, M.P vì sự quấy rầy từ phía tôi. Tôi không phủ nhận mình sai trong những việc quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ đích, rắp tâm hãm hại bất kỳ ai". – anh cũng gửi lời xin lỗi đến Nga My và M.P nhưng khẳng định mình không có ý định làm tổn thương họ?

"Xuất phát từ việc tôi không nhận ra đâu là cái sai của mình, chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt sự hiểu lầm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến Nga My cũng như M.P. Chính thức ngày hôm nay, tôi gửi lời xin lỗi đến hai bạn vì những sự quấy rầy từ phía tôi”. – nam rocker cho biết hiện tại bản thân mới nhận ra được việc mình làm là sai trái.

 

Trước đố, Phạm Anh Khoa liên tiếp bị Phạm Lịch và Nga My lên tiếng tố cáo việc gạ tình

Không chỉ vậy, anh còn bị một nhân vật giấu tên tố cáo có hành vi quấy rối tình dục

Nam ca sĩ cũng chia sẻ về những phát ngôn trước đó trên các kênh truyền thông của mình, anh cho biết: "Ê-kíp của tôi cũng khá trẻ và họ cũng chỉ xuất phát từ một mục đích theo lệ thường là bảo vệ tôi. Họ hoạt động trên một động cơ duy nhất là niềm tin vào âm nhạc nói chung và tình yêu âm nhạc của riêng tôi".

"Vì vậy, khó tránh khỏi những hậu quả xấu trong thời gian vừa qua. Nhưng trên tất cả, vẫn cần trao đổi, xử lý thông tin và giải quyết mọi chuyện, nên tôi có mặt ở đây để đối diện mọi thứ với tư cách người đứng đầu ê-kíp", Phạm Anh Khoa giải thích.

Bên cạnh đó, thái độ xin lỗi thiếu chân thành và cách giải thích lấp liếm của anh đã khiến cộng đồng mạng lẫn giới nghệ sĩ phẫn nộ

Bên cạnh việc xin lỗi các nạn nhân và công chúng, Phạm Anh Khoa cũng gửi lời xin lỗi về phát ngôn "Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz", bên cạnh đó là tổ chức CSAGA, và gia đình của mình.

Trước đó, ngay sau khi vấp phải hàng loạt chỉ trích từ giới nghệ sĩ lẫn dư luận, Phạm Anh Khoa lần lượt bị Quỹ dân số Liên hợp quốc chấm dứt hợp tác, CSAGA cũng phải công khai xin lỗi, chương trình rockshow Rock 'n Share loại khỏi danh sách biểu diễn, chương trình Trời sinh một cặp rút bỏ hình ảnh...

Bình luận
Không có dữ liệu