Không chỉ gạ tình, thêm một người tố Phạm Anh Khoa dùng vũ lực tấn công tình dục

  • 11:31 11/05/2018

Trong khi nghi án gạ tình với Phạm Lịch vẫn còn chưa ngã ngũ thì mới đây, Phạm Anh Khoa lại tiếp tục bị một nhân vật khác tố dùng vũ lực tấn công tình dục.

Mới đây, đoạn phỏng vấn một nhân vật ẩn danh bất ngờ khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi nội dung của câu chuyện. Theo đó, nhân vật này không chỉ tố Phạm Anh Khoa gạ tình mà còn kể lại chi tiết việc bị nam rocker dùng vũ lực tấn công tình dục.

Cùng tương tự như Phạm Lịch từng chia sẻ trước đó, nhân vật này cho biết Phạm Anh Khoa từng thường xuyên dùng những từ ngữ và câu nói nhạy cảm mang tính quấy rối tình dục: “Anh Khoa thường dùng những từ ngữ như là “Anh đã lột trần em trong tư tưởng của anh”. Khi làm việc với anh Khoa, anh Khoa thường hay bóng gió là anh Khoa rất thích được ôm ấp, vuốt ve những người nhỏ nhắn, có eo thon, có hình xăm… và nói những câu mang tính gạ tình”. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rằng cũng bị Phạm Anh Khoa chơi chữ nói lái qua những từ ngữ thô tục.

Đoạn clip chia sẻ về việc bị Phạm Anh Khoa gạ gẫm và tấn công tình dục của nhân vật xin được giấu tên

Theo nhân vật này, câu chuyện giữa cô và Phạm Anh Khoa đã xảy ra cách đây 4,5 năm trước. Trong một  chuyến đi cùng với tập thể có nam rocker đi cùng, cô đã bị anh tấn công tình dục. Cụ thể, sau khi mọi người hoàn thành xong công việc, về phòng để chuẩn bị thu dọn đồ đạc, cô bất ngờ bị Phạm Anh Khoa tấn công.

“Anh Khoa đã lên theo và dồn ép tôi vào chân tường, và dùng tay của mình khóa chặt tay của tôi để tôi không thể cựa quậy. Lúc đó anh Khoa đã có những lời nó là “Mày không thể thoát được tao đâu, tao đã muốn là tao sẽ có”. 

 

 Nhân vật nữ này cho biết đã bị Phạm Anh Khoa ép sát vào tường, khóa tay và  thực hiện hành vi quấy rối

Nhân vật này cho biết vì bản thân là nữ nên không thể phản kháng được Phạm Anh Khoa mặc dù đã cố sức vùng vẫy quyết liệt. Sau 15 phút giằng co, rất may có một người trong nhóm lúc đó đi lên nên nam rocker đã phải buông cô ra.

“Rất là may là khoảng thời gian anh Khoa khóa tay tôi thì tôi cũng vùng vẫy rất là nhiều, anh Khoa chỉ kịp ép sát người anh Khoa vào người tôi, và cũng có vài cái động tác vuốt ve và hôn lên cổ lên vai.”

 

 Trong câu chuyện của mình, cô cũng chia sẻ về phản ứng của vợ Phạm Anh Khoa khi biết được sự việc

Cô cho biết sự việc đã để lại tổn thương tâm lý rất lớn khiến cô bị trầm cảm và phải chữa trị trong thời gian dài. Ngoài ra, nhân vật này còn chia sẻ rằng thời điểm xảy ra vụ việc, cô không có cách nào chứng minh rằng minh trong sạch vì sự việc diễn ra với góc nhìn Phạm Anh Khoa ép sát cô vào tường, chính vì thế khi nhìn vào, người ngoài sẽ tưởng là cả hai đều đồng thuận với việc đó. Ngay cả những người xung quanh cô cũng khuyên nên bỏ qua mọi chuyện.

Đặc biệt, nhân vật này cho biết, vợ của Phạm Anh Khoa sau khi biết sự việc này cũng đã khóc rất nhiều: “Chị Mây cố gắng nói chuyện với tôi theo cái hướng là tất cả những cái chuyện đó chỉ là một cái hình ảnh mà người bạn kia nhìn nhầm. Chứ chắc chắn chuyện đó không thể xảy ra với anh Khoa, một người chồng mẫu mực mà chị Khoa luôn kề bên mỗi ngày”.

Cách đây không lâu, Phạm Lịch đã khiến dư luận xôn xao khi đứng lên tố cáo vi không đứng đắn của Phạm Anh Khoa

Trước đó không lâu, nữ vũ công Phạm Lịch cũng vừa công bố loạt tin nhắn trò chuyện giữa cô và Phạm Anh Khoa để chứng minh những gì mình kể là sự thật. Ngoài ra cô còn chia sẻ thêm những dòng đối thoại giữa mình và vợ Phạm Anh Khoa, cho thấy việc chị Mây cũng hiểu rõ về những việc chồng đã gây ra đối với Phạm Lịch.

 

Một vài dòng tin nhắn trò chuyện giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa

Để khẳng định thêm, Phạm Lịch tuyên bố sẽ ra tòa để làm sáng tỏ sự việc nếu Phạm Anh Khoa có ý kiện tụng. Hiện tại, phía Phạm Anh Khoa và vợ vẫn chưa có phản hồi gì ngoài những hình ảnh du lịch thể hiện vẫn nồng ấm giữa sóng gió.

Những dòng chia sẻ của chị Mây - vợ Phạm Anh Khoa với Phạm Lịch 

Bình luận
Không có dữ liệu