Giữa ồn ào đạo nhạc, Trịnh Thăng Bình tung ca khúc mới ngầm “đối đầu” với Dương Khắc Linh

  • 11:08 10/05/2018

Trong lúc ồn ào đạo nhạc vẫn còn chưa hạ nhiệt, mới đây, Trịnh Thăng Bình đã cho ra mắt sáng tác mới mang tên Lừa Dối Hay Niềm Đau. Ca khúc được cặp đôi Quán quân Annie và Duy Ngọc thể hiện.

Giữa lúc ca khúc Đừng Như Thói Quen do cặp đôi Jaykii và Ngọc Duyên  thể hiện đang gây sốt cộng đồng mạng, bộ đôi Quán quân Annie và Duy  Ngọc cũng đã vừa kịp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Lừa Dối Hay Niềm Đau.

Nếu Đừng Như Thói Quen là một sản phẩm do Dương Khắc Linh sáng tác cho cặp đôi Á quân trong đêm chung kết, thì Lừa Dối Hay Niềm Đau là bản ballad được ca/nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình viết tặng cho giọng hát của cặp đôi Quán quân.

 

Sáng tác mới nhất của Trịnh Thăng Bình - Lừa Dối Hay Niềm Đau 

Ca khúc với giai điệu bắt tai cùng khúc điệp khúc cao trào được thể hiện bởi giọng hát nội lực của cặp đôi. Nội dung ca khúc xoay quanh câu chuyện của một chàng trai bị người yêu lừa dối. Dù rất đau lòng vì vẫn còn yêu cô gái nhưng chàng trai vẫn quyết định ra đi.

Ca khúc là một bản nhạc được Trịnh Thăng Bình sáng tác dành tặng cho cặp đôi Quán quân 

Không PR ồn ào, Lừa Dối Hay Niềm Đau được âm thầm phát hành giữa lúc scandal đạo nhái của các cố vấn viên. Động thái này khiến nhiều người cho rằng đây là phản ứng cụ thể của Trịnh Thăng Bình trước những phát ngôn lẫn hành động “kém sang” của Dương Khắc Linh. Ngay cả tựa đề của bản nhạc cũng được nhiều người “soi” và cho rằng chứa đựng “ẩn ý” đá xéo nam nhạc sĩ Việt Kiều.

Nhiều người cho rằng đây là lời đáp trả của Trịnh Thăng Bình cho những phát ngôn và hành động của nam nhạc sĩ Dương Khắc Linh với ca khúc Đừng Như Thói Quen

Trước đó không lâu, sau bài trả lời phỏng vấn thẳng thắng của Trịnh Thăng Bình, Dương Khắc Linh đã đăng tải một dòng trạng thái được cho là mang tính đả kích giọn ca Lời Chưa Nói và những người ủng hộ anh: "Don't ged mad. Don't get even. Do better. Much better. Rise above. Become so engulfed in your own success that you forget it ever happened" (tạm dịch: Đừng tức giận. Đừng hận thù. Làm tốt hơn. Thật tốt hơn. Vượt lên trên. Đắm chìm trong thành công của riêng mình và quên mất những gì từng xảy ra).

Dòng status được cho là đá xéo Trịnh Thăng Bình của Dương Khắc Linh

Nhiều người cho rằng với câu nóiĐắm chìm trong thành công của riêng mình", nam nhạc sĩ đang muốn đề cập đến sự thành công của Đừng Như Thói Quen khi bài hát ấy vẫn nghiễm nhiên đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc mặc cho sự phản đối kịch liệt của cư dân mạng.

Bình luận
Không có dữ liệu