Lâm Chấn Khang bức xúc khi bị gọi là ca sĩ chuyên hát “chuồng gà”

  • 10:11 08/05/2018

Là một nhân vật nổi tiếng trong các show diễn tỉnh, mới đây Lâm Chấn Khang đã trải lòng về danh xưng “ca sĩ hội chợ” – cụm từ đang rất được chú ý trong thời gian gần đây.

Hội chợ ca nhạc là hoạt động giải trí đặc thù ở các miền quê mà theo ca sĩ Hồ Quang 8, show hội chợ được chia thành 2 loại. Loại thứ nhất là show hội chợ có đầu tư, quy mô lớn, đơn vị tổ chức có thể mời các ngôi sao hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Đan Trường…

Loại thứ hai là show hội chợ có sự đầu tư nhỏ hơn, thường được tổ chức tại những miền quê dân cư có kinh tế trung bình. Với show dạng này, thay vì những "ngôi sao showbiz", bầu show sẽ chọn "ngôi sao hội chợ", tức các ca sĩ chuyên hát hội chợ và được khán giả nông thôn mến mộ. Cụm từ “ca sĩ hội chợ” cũng từ đó xuất hiện.

Châu Khải Phong, Lê Bảo Bình là một trong những cái tên đắt show diễn hội chợ hiện nay

Cũng sở hữu lượng fan nhất định, thậm chí tiền cat-xe nhận được “khủng” không kém gì những ca sĩ trẻ hiện nay, tuy nhiên những nghệ sĩ bị gắn mác “ca sĩ hội chợ” vẫn thường nhận về nhiều ý kiến chê bai, thậm chí đánh giá thấp. Bên cạnh đó, một vài những sự cố không hay của các ca sĩ này như sự việc của Châu Việt Cường càng làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của những nghệ sĩ hoạt động trong phân khúc này.

Là một giọng ca thành danh trong giới, thậm chí sở hữu nhiều MV phim ca nhạc trăm, triệu view và sở hữu lượng fan hùng hậu, Lâm Chấn Khang vẫn gắn liền với danh hiệu ca sĩ chuyên hát hội chợ tỉnh. Khi đề cập đến vấn đề này, anh cho biết không quan tâm đến đánh giá của người khác. Tuy nhiên, giọng ca Ghét chính anh tỏ ra tức giận khi công chúng đánh giá thấp đối tượng ca sĩ này.

Là một trong số ca sĩ nổi tiếng ở phân khúc tỉnh, Lâm Chấn Khang buồn khi cụm từ ca sĩ hội chợ bị xem thường

“Suy nghĩ của họ quá kém và cách nhìn đó của họ khiến tôi cảm thấy buồn. Tại sao mọi người lại phân biệt sân khấu thành phố và tỉnh khi mà thóc lúa mọi người ăn đều từ những người nông dân mà ra. Những người nông dân bán mặt cho đất, bán lưng cho trời nhưng không có họ thì làm sao có hạt thóc mà chúng ta ăn.

Rất nhiều nghệ sĩ lớn hiện giờ cũng biểu diễn cùng sân khấu và trân trọng những ca sĩ như tôi. Trong những lần diễn chung, tôi cảm thấy họ vui vẻ, hoà đồng chứ không có sự phân biệt như khán giả nói”. 

Trailer Truyền Nhân Quan Nhị Ca - Người Trong Giang Hồ phần 6

Nam ca sĩ cho biết mỗi người có quan niệm sống và lựa chọn con đường phát triển khác nhau. Chủ nhân series Người Trong Giang Hồ cho biết bản thân luôn sống với tâm niệm sống vì chính mình, quan trọng là làm ra tiền, lo được cho cuộc sống của mình, và không cảm thấy hổ thẹn với lương tâm.

“Từng có người nói rằng ca sĩ tỉnh chuyên hát “chuồng gà”, điều đó khiến tôi rất buồn, bởi tổ nghiệp chúng tôi ngày xưa đi hát phải xin từng đồng, từng cắc. Ai trong nghề mà nói về ca sĩ tỉnh như thế thì có thể họ sẽ không tiến được xa”Lâm Chấn Khang trải lòng.

 

Lâm Chấn Khang cho biết bản thân không quan tâm người khác nghĩ gì chỉ cần mình làm ra tiền và không hổ thẹn vớii lương tâm 

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm về những thử thách mà những ca sĩ chạy show tỉnh như anh thường phải đối mặt. Từ những hành động quá khích của khán giả đến những thú vui, tệ nạn, những lời gạ gẫm đổi chác… Để tránh xa được việc sa lầy, bản thân anh luôn phải tự trấn tỉnh mình bằng hình ảnh của người mẹ ở nhà, và trăm điều cần lo toan trong cuộc sống.

 

 Lâm Chấn Khang hài lòng với cuộc sống viên mãn tại

Lâm Chấn Khang chia sẻ cuộc sống của anh hiện tại khá viên mãn. Ngoài đam mê với âm nhạc, anh còn thử sức với lĩnh vực kinh doanh bất động sản như một nghề tay trái. Nam ca sĩ cho biết thời gian sắp tới sẽ cố gắng hơn nữa để khán giả đón nhận nhiều hơn.

Tôi thì chưa may mắn giúp dòng nhạc của mình được khán giả đón nhận nhiều. Tuy nhiên, thời gian tới, tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Gừng càng già càng cay, tôi sẽ để bài hát của mình được mọi người đón nhận. Tôi nghĩ tất cả cuộc chơi đều do mình làm chủ hết”.

 

Bình luận
Không có dữ liệu