Sau Nam Em, Trường Giang tiếp tục bị “tố” tán tỉnh đồng nghiệp sau lưng Nhã Phương

  • 17:07 07/05/2018

Scandal tình ái với Nam Em chỉ vừa lắng xuống, khi Trường Giang và Nhã Phương đã dần có động thái yên bình bên nhau thì bất ngờ, một nữ diễn viên đột nhiên công khai “tố” Mười Khó tán tỉnh mình trong thời gian hẹn hò Nhã Phương.

Sau câu chuyện Nam Em gây chấn động dư luận vì thông tin từng hẹn hò Trường Giang trong 1 tháng, mới đây, công chúng lại tiếp tục hoang mang với thông tin "Mười Khó" từng tán tỉnh, cưa cẩm người đẹp khác ngay ở thời điểm anh chàng còn hẹn hò Nhã Phương.

Khi mà cộng đồng mạng đang thắc mắc người đẹp này là ai, thì mới đây nữ diễn viên Khánh My đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin danh hài Trường Giang tán tỉnh cô dù khoảng thời gian đó nam danh hài vẫn đang yêu Nhã Phương như báo chí vẫn đưa tin thường ngày.

Sau Nam Em, nữ diễn viên Khánh My công khai kể chuyện Trường Giang từng tán tỉnh mình khi còn đang hẹn hò Nhã Phương

Khánh My chia sẻ: “Anh Giang có nhắn tin qua lại với tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng tôi từ chối thẳng, vì tôi không cho phép mình là người thứ ba.

Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế. Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc.”

Trường Giang và Khánh My chụp chung trong một sự kiện

Theo Khánh My, cô quen biết với Trường Giang đã lâu, và nhiều lần bày tỏ tình cảm với cô. Nữ diễn viên còn chia sẻ, Mười Khó không ngần ngại tự nhận mình “mê gái”: “Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: "Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà". Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc!

Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu! Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang thích bao nhiêu người rồi!

Khánh My cho biết Trường Giang dành thời gian theo đuổi cô cả 1 năm trời nhưng cô vẫn từ chối

Khánh My cũng cho biết thời gian Trường Giang tán tỉnh cô cách đây gần 1 năm. Trong suốt thời gian đó, Khánh My thường xuyên hỏi anh về người yêu Nhã Phương và nam danh hài luôn phớt lờ mọi câu hỏi.

Người đẹp còn tiết lộ trong khoảng thời gian đó, nam danh hài cũng hay ghé nhà cô gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình: “Anh Giang ăn uống với anh chị tôi mà, anh ấy gần gũi lắm! Anh ấy kiểu như là đi quay về xong rồi hỏi có rảnh không, anh ghé tới nha”.

 

Nhã Phương bật khóc khi nhắc đến ồn ào tình cảm

Chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương dường như vẫn chưa hết sóng gió

Những chia sẻ của Khánh My đã gây nên sự xôn xao khắp mạng xã hội. Trong khi các fan của Trường GiangNhã Phương vừa thở phào nhẹ nhõm khi cặp đôi vừa tái hợp sau sóng gió, thì chuyện của Khánh My lần này lại như khơi mào thêm một con bão tố mới trong chuyện tình của hai người cũng như trong showbiz. 

Bình luận
Không có dữ liệu