Chán ca hát, Hồ Quang Hiếu “chuyển nghề” làm giang hồ?

  • 15:01 04/05/2018

Những hình ảnh được nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân gây không ít tò mò về dự án sắp tới của anh.

Mới đây, hình ảnh Hồ Quang Hiếu mặc áo trại giam chụp chung với một loạt đàn anh “đầu gấu” cùng với caption “1 thời đã xa” bất ngờ thu hút sự chú ý của fan hâm mộ.  Bên dưới bình luận, nam ca sĩ còn dí dỏm: “Năm nay áo kẻ đang hot nhé mọi người, tui đi trước cả xu hướng”.

Ngay sau đó, các fan bắt đầu đoán già đoán non về dự án sắp tới của nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng đây chỉ là ảnh ghép, bên cạnh đó phần đông fan lại mừng rỡ vì anh chàng sắp ra MV mới. 

Bức ảnh được Hồ Quang Hiếu đăng tải với dòng caption "1 thời đã xa"

Vài ngày sau đó, đoạn teaser được đăng tải trên Youtube đã giải đáp về hình ảnh này. Trên kênh chính thức của đạo diễn Mr Tô vừa cho ra mắt teaser dài hơn 1p30 giây nhá hàng về bộ phim ca nhạc mang tên Thời Niên Thiếu Của Hồ Quang Hiếu.  

Teaser Thời Niên Thiếu Của Hồ Quang Hiếu 

Đoạn teaser mở đầu có phông nền đen trắng với trung tâm là Hồ Quang Hiếu mang vẻ mặt cực ngầu dẫn đầu ekip đoàn phim, hiên ngang tiến về phía trước, cùng với đó là bản nhạc hào hùng ngất trời. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, toàn bộ không khí cùng các nhân vật nhanh chóng chuyển sang chế độ “lầy lội” với nền nhạc Con Bướm Xuân khiến người xem bất ngờ.

Hồ Quang Hiếu với hình tượng khác lạ trong phong cách bụi bặm, đường phố

Mặc dù đoạn teaser không tiết lộ nhiều về nội dung phim nhưng cũng đủ để khán giả tò mò và háo hức về dự án mới này của Hồ Quang Hiếu. Đoạn nhá hàng trên cùng các hình ảnh hậu trường cho thấy nhân vật lần này mà anh đảm nhiệm sẽ khá mới lạ so với những MV hay phim ca nhạc trước. Không còn soái ca lụy tình hay nam thần lịch lãm, giọng ca Không Cảm Xúc xuất hiện với phong cách phong trần bụi bặm.

Bộ phim rất có thể là câu chuyện thực của Hồ Quang Hiếu về khoảng thời gian lêu lổng thuở nhỏ

Bên cạnh đó, với tựa đề Thời Niên Thiếu Của Hồ Quang Hiếu, rất có thể bộ phim ca nhạc lần này sẽ tái hiện lại thời quá khứ “lầm đường lạc lối” của nam ca sĩ ngày trước. Như anh đã từng chia sẻ trên báo chí, khi còn nhỏ, việc ba mẹ ly hôn đã làm cho anh hận đời, hận gia đìnhvà lao vào ăn chơi lêu lổng, giao du cùng nhiều bạn bè xấu.

Hồ Quang Hiếu tiếp tục hợp tác với đạo diễn triệu view Mr Tô trong dự án phim ca nhạc lần này

Kể từ sau Hổ Phụ Sinh Hổ Tử, đây là sản phẩm phim ca nhạc thứ 2 của Hồ Quang Hiếu. Trong dự án lần này, đồng hành với anh vẫn là đạo diễn triệu view Mr Tô -  người từng rất thành công với các series mang chủ đề xã hội đen, điển hình như Giang Hồ Chợ Mới. Thời Niên Thiếu Của Hồ Quang Hiếu chắc chắn sẽ là một bộ phim đầy hứa hẹn và giúp khỏa lấp khoảng trống cho các fan của Giang Hồ Chợ Mới khi chương 1 vừa kết thúc.

Bình luận
Không có dữ liệu