Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng bị rò rỉ ngay trước thềm phát hành

  • 09:34 11/05/2018

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng sẽ chính thức phát hành, tuy nhiên hiện tại trên mạng xã hội đang xôn xao vì một đoạn nhạc trong bài hát này bất ngờ bị rò rỉ.

Được biết, sau khi “thả thính’ fan bằng teaser và trailer ngắn ngủi, Sơn Tùng M-TP  tiếp tục khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi tung teaser audio ca khúc Chạy Ngay Đi.  Tuy nhiên, thay vì tung lên mạng, Sơn Tùng M-TP quyết định cho fan nghe thử một đoạn demo của Chạy Ngay Đi tại một số cửa hàng tiện ích ở TP.HCM và Hà Nội.

Sơn Tùng hào phóng khi nhá hàng trước một đoạn audio nằm trong single Chạy Ngay Đi0

Mặc dù không bật mí quá nhiều giai điệu nhưng để đảm bảo tính bảo mật và hạn chế tình trạng ghi âm, các cửa hàng này lựa chọn sử dụng headphone. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì,  bắt đầu từ tối qua (10/5), đoạn teasing audio "Chạy Ngay Đi" bất ngờ lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. 

Teasing audio Chạy Ngay Đi

Tuy nhiên, đoạn teasing cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn 20 giây, và nằm ở đoạn cuối của bài hát, vì vậy cũng không tiết lộ gì quá nhiều. Mặc dù vậy, các fan vẫn cảm nhận được một phần nào đó sức lôi cuốn ở sản phẩm “bom tấn” lần này của Sếp.

Hoang mang, ma mị, tựu chung lại "mông lung như một trò đùa" và khá bắt tai là cảm xúc chung của đông đảo Sky sau lần nghe thử bản demo của "Chạy Ngay Đi". Một số còn tiết lộ, dù đã nghe đi nghe lại vài lượt nhưng vẫn không dịch được bất cứ từ nào trong câu hát của Sơn Tùng ngoài câu “đốt sạch hết”. Số khác lại so sánh, sáng tác của chàng trai gốc Thái Bình lần này khá giống với phong cách "Lạc trôi" tức là nghe lần đầu không thấm nhưng sau này lại rất nghiện.  

Mặc dù chỉ vỏn vẹn 20 giây nhưng cũng đủ để fan cảm nhận được một tính chất độc đáo và ma mị trong sản phẩm lần này của Sơn Tùng

Các fan hâm mộ không ngần ngại xếp hàng để đón nghe trước một đoạn nhá hàng của Chạy Ngay Đi

“Em nghe nhạc bài mới của Sơn Tùng thì em chỉ nghe được rõ phần beat thôi, lời chưa nghe được rõ lắm nhưng mà em nghĩ đây sẽ là một bài hát rất thành công của Sơn Tùng tại vì beat rất là hay”.

“Mình nghe được cỡ 2-3 lần, tại vì cái đoạn teaser chỉ cỡ 20 giây, mà phải nghe 2-3 lần mới nghe được rõ lời, cái câu mình ấn tượng nhất là 'đốt sạch hết', còn lại rap không nghe được. Mình nghĩ đó là điểm nhấn của Tùng đó” -  một số nhận xét của fan sau khi nghe bản teasing audio Chạy Ngay Đi.

 

Bình luận
Không có dữ liệu