Sao Việt dậy sóng trước phát ngôn “vỗ mông là cách chào hỏi trong showbiz ” của Phạm Anh Khoa

  • 09:28 14/05/2018

Ngay sau phần xin lỗi vòng vo thiếu chân thành, Phạm Anh Khoa đã không chỉ khiến dư luận mà cả sao Việt dậy sóng trước phát ngôn “vỗ mông là cách chào hỏi trong showbiz”.

Trước liên tiếp những lời tố cáo liên tiếp về hành vi quấy rối tình dục, ngày 11/5, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong một cuộc đối thoại với tổ chức phi chính phủ CSAGA - hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em. Tại đây, nam ca sĩ thừa nhận một số hành động, hành vi và lời nói như bị tố trước đó và cho rằng nguyên nhân xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng cá nhân.

Tuy nhiên, lời xin lỗi không những không xoa dịu được dư luận mà còn khiến cả showbiz dậy sóng. Không chỉ cố bao biện cho hành vi của mình, nam rocker còn làm méo mó đi hình ảnh của nghệ sĩ trong giới showbiz với phát ngôn “vỗ mông là cách chào hỏi trong showbiz”.

Phát ngôn khiến cả làng giải trí tức giận của Phạm Anh Khoa

Ngay lập tức, câu nói này của Phạm Anh Khoa đã nhận về không ít gạch đá từ các nghệ sĩ trong giới. Đa số đều tỏ ra ngỡ ngàng với cách thức “chào hỏi” mới mẻ này và bức xúc trước việc nam rocker đã đánh đồng suy nghĩ của anh với số đông nghệ sĩ tử tế tại V-biz.

 

Phương Mai và Võ Hạ Trâm bức xúc trước cách xin lỗi lấp liếm của Phạm Anh Khoa

Hàng loạt nghệ sĩ Việt đã bày tỏ quan điểm trước lời xin lỗi đầy bao biện của Phạm Anh Khoa, từ MC Phan Anh, Trương Quỳnh Anh, Pha Lê, Phương Mai, Dương Thùy Linh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, đạo diễn Quốc Thuận…

 

Trong khi đó, không ít nghệ sĩ không đồng tình với cách tổ chức CSAGA bảo vệ và vẫn tiếp tục dùng Phạm Anh Khoa làm người đại diện

“Người trong nghề chúng tôi chưa bao giờ xem vỗ mông nhau là cách chào hỏi. Và không có phòng thu nào biến thái như cái phòng thu mà mấy người đang miêu tả. Muốn xin lỗi, hãy xin lỗi như một người đàn ông. Còn không, hãy câm như một con hến”, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết.

Diễn viên, đạo diễn Quốc Thuận chung bức xúc cho biết: “Nói như thế các đồng nghiệp nữ của chúng tôi đều dễ dãi hết sao? Phạm Anh Khoa đã quy chụp, vơ đũa cả nắm showbiz này giống mình. Như thế là đụng chạm và ảnh hưởng tới nhiều đồng nghiệp”, diễn viên này nói.

Còn các nữ nghệ sĩ nữ thì bày tỏ sự mỉa mai với phát ngôn vô lý của nam rocker

Trong khi đó, ca sĩ Phương Vy hài hước cho biết, nếu ai vỗ mông cô, theo quán tính tay cô đang cầm vật gì sẽ hoảng lên và đập thẳng vào mặt người có hành vi lạ đó. Mặc dù không chỉ đích danh Phạm Anh Khoa nhưng thông quá cách giọng ca Lúc mới yêu dí dỏm chia sẻ, khán giả dễ dàng đoán ra cô đang nói đến ai.

Còn MC Ngọc Trai lại liệt kê những cách chào trong văn hóa các nước như người Ả Rập - hôn mũi, người Nhật - cúi gập người, người Thái và Ấn Độ - chắp tay cuối chào và cuối cùng, nam MC/diễn viên không quên "liệt kê" thêm một hình thức chào mới vừa được Phạm Anh Khoa phát ngôn - vỗ mông.

Bình luận
Không có dữ liệu