Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng và những kỷ lục lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt tạo được

  • 14:27 12/05/2018

Không ngoài dự đoán, sản phẩm comeback của Sơn Tùng – Chạy Ngay Đi đã tạo ra một cơn sốt thật sự với hàng loạt kỷ lục chưa từng có từ trước giờ trong Vpop.

MV Việt cán mốc 1 triệu view nhanh nhất

Với Chạy Ngay Đi, Sơn Tùng đã thiết lập một kỷ lục lần đầu tiên trong lịch sử Youtube tại Việt Nam. Lượng truy cập khủng khiếp trong cùng một thời điểm đã làm tắc nghẽn hệ thống đếm view trên đường link của MV Chạy Ngay Đi. Tuy nhiên, phía đơn vị quản lý kênh Youtube của Sơn Tùng đã nhanh chóng cập nhập số liệu chính xác nhất.

 

 

Chỉ sau 18 phút lên sóng, MV Chạy Ngay Đi đã cán mốc 1 triệu view

Chỉ sau 18 phút ra mắt, sản phẩm comeback của giọng ca gốc Thái Bình đã cán mốc 1 triệu view trên kênh Youtube, chính thức trở thành sản phẩm đạt triệu view nhanh nhất của Vpop.

MV Việt đầu tiên lọt top thịnh hành quốc tế

Việc Chạy Ngay Đi chiếm vị trí top 1 thịnh hành trên Youtube Việt Nam là chuyện đã có thể dự đoán được từ trước. Tuy nhiên,  không dừng lại ở đó, người hâm mộ còn bất ngờ phát hiện ra MV Chạy Ngay Đi lọt top thịnh hành Youtube tại Nhật Bản, đạp hạ vị trí #2, top 36 ở Hàn Quốc, 31 ở Đài Loan… Và thêm một điều không thể tin nổi nữa, ngoài các nước trong khu vực châu Á, hiện tại MV này đang nằm chiễm chệ ở vị trí #7 trên toàn thế giới. Đây quả là một thành tích nằm ngoài mong đợi và rõ ràng, Sơn Tùng là nghệ sĩ Vpop đầu tiên làm được điều này!

Chạy Ngay Đi là MV Việt đầu tiên lọt top thịnh hành video được xem nhiều nhất 24h qua trên thế giới với vị trí thứ 7

MV đầu tiên được cả showbiz lẫn cộng đồng mạng chờ đón

 

Không chỉ fan mà cả nghệ sĩ Việt cũng tò mò về sản phẩm trở lại của Sơn Tùng M-TP. Tối muộn 12/5, như đã hứa, Sơn Tùng M-TP livestream trên fanpage chia sẻ về MV Chạy Ngay Đi. Chỉ sau ít phút đăng tải, phần giao lưu trực tuyến thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Đáng chú ý, không chỉ cư dân mạng, phần countdown MV của giọng ca gốc Thái Bình còn thu hút không ít sự chú ý của các nghệ sĩ Việt, từ sao hạng A đến giới undergound lẫn hiện tượng mạng đình đám như Noo Phước Thịnh, Thanh Duy, Thiều Bảo Trâm, Masew, Nam Em, Hoa Vinh…

 

Từ ca sĩ, người mẫu đến cầu thủ đều dõi theo đếm ngược từng phút chờ đợi thưởng thức MV mói của Sơn Tùng

MV sở hữu lượt view tăng chóng mặt theo từng giây

Cùng với thành tích cán mốc 1 triệu view sau hơn chục phút là lượt xem tăng như vũ bão theo từng giây. Sau mỗi lượt f5 MV thì số lượt xem lại thay đổi theo đơn vị hàng trăm ngàn. Thành quả là chỉ sau hơn 14h giờ phát hành, Chạy Ngay Đi không chỉ chiếm vị trí top 1 thịnh hành mà chính thức cán mốc 9.5 triệu view.  

Với đà tăng chóng mặt như thế này, chắc chắn Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng sẽ tiếp tục thiết lập những kỷ lực không tưởng nữa trong thời gian tới

Bình luận
Không có dữ liệu