Giữa cơn sốt Chạy Ngay Đi và Bùa Yêu, Chi Pu chính thức “khiêu chiến” bằng MV ma mị không kém

  • 11:15 15/05/2018

Trong lúc cuộc chiến giữa Chạy Ngay Đi và Bùa Yêu vẫn còn chưa hạ nhiệt, Chi Pu đã quyết định tái xuất với MV mang concept ma mị không kém.

Làng nhạc Vpop tháng 5 này đang không thể nóng hơn với hàng loạt sự trở lại của các tên tuổi nổi bật. Từ Hồ Quỳnh Hương, Hòa Minzy, Erik… và đỉnh điểm là cuộc đua gắt gao giữa cơn sốt Chạy Ngay ĐiSơn Tùng M-TP với Bùa YêuBích Phương. Trong khi mọi tiêu điểm điều hướng về hai MV đầy chất lượng và đầu tư này thì bất ngờ, một nhân vật cùng từng làm mưa làm gió làng nhạc Việt cuối năm ngoái – Chi Pu cũng đã chính thức gia nhập cuộc chiến.

Teaser Đóa Hoa Hồng của Chi Pu

Sau khi úp mở bằng trailer với hashtag #Queen cách đây không lâu, tối 14/5, Chi Pu tiếp tục hé lộ tên chính thức và audio teaser sản phẩm âm nhạc trở lại trên đường đua Vpop 2018. Cụ thể, MV lần này của Chi Pu có tựa đề là "Đoá Hoa Hồng" - một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương kết hợp cùng producer Masew và Nneo. Người đẹp bật mí một đoạn giai điệu mang màu sắc EDM sôi động cùng câu hát: "Đoá hoa hồng xinh tươi biết hát".

Sau một thời gian im ắng, Chi Pu quyết định quay trở lại sàn đấu âm nhạc giữa thời điểm Vpop nóng hơn bao giờ hết

Đoạn nhá hàng audio của ca khúc Đóa Hoa Đồng 

Một sự trùng hợp ở đây là cựu hot girl cũng sử dụng tông màu đỏ đen và concept ma mị trong lần trở lại này. MV Chạy Ngay ĐiBùa Yêu đã rất thành công cách đây vài ngày cũng mang hơi hướng bí ẩn và có tông màu tương tự như vậy.

Lần trở lại này, Chi Pu cũng chọn phong cách ma mị cùng tông màu đỏ đen bí ẩn

Từng nhận không ít gạch đá trong những ngày đầu lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với hàng loạt phát ngôn gây sốc, nhưng với quyết tâm thưc hiện lời hứa : "Mỗi tháng sẽ ra mắt một MV!", Chi Pu cũng đã khiến khá giả quen dần với việc cô nàng trong vai trò ca sĩ. Thậm chí, sau một thời gian dài im ắng, không ít khán giả bắt thắc mắc chừng nào cô sẽ ra MV mới. Cuối cùng, câu hỏi ấy cũng đã có câu trả lời. Liệu lần trở lại này Chi Pu có thể tạo nên kỳ tích trước 2 đối thủ nặng ký Chạy Ngay ĐiBùa Yêu?

Liệu Chi Pu có chinh phục được khán giả với sản phẩm lần này?

Bình luận
Không có dữ liệu