Trước khi kết hôn với bạn trai người Ấn, Võ Hạ Trâm từng yêu ai?

  • 14:34 26/12/2018

Từng chia sẻ mình là người có đường tình lận đận, vậy trước khi tìm được bến đỗ bên bạn trai doanh nhân người Ấn Độ, giọng ca "Đêm mưa" đã trải qua những mối tình nào?

 

Võ Hạ Trâm và ca sĩ Triệu Lộc

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-1
Ca sĩ Triệu Lộc vừa trở thành quán quân "Sao Nối Ngôi 2018".

 

Võ Hạ Trâm và ca sĩ Triệu Lộc từng là cặp đôi đẹp trên sân khấu lẫn đời thường sau cuộc thi "Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007". Tuy nhiên, cả hai đã chia tay sau 4 năm hẹn hò khiến người hâm mộ tiếc nuối.

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-2

 

Nói về lý do chia tay Triệu Lộc, Võ Hạ Trâm cho biết: "Cuộc tình của chúng tôi đã kéo dài hơn 4 năm, và trong 4 năm đó có quá nhiều chuyện xảy ra. Lúc chúng tôi thực hiện CD "Song" là khoảng thời gian cả hai cảm thấy dường như ngọn lửa yêu không còn cháy mãnh liệt như xưa nữa."

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-3

 

"Tôi không muốn nhắc đến cái rào cản mà chúng tôi không thể vượt qua được, vì thực sự cũng chẳng vui vẻ gì khi nói về vấn đề này. Điều quan trọng là chúng tôi đã có một kết thúc tốt đẹp cho cả hai và bây giờ mỗi người đều có cuộc sống lẫn công việc riêng. Tôi không muốn để chuyện không vui này làm ảnh hưởng đến chút tình cảm còn lại của chúng tôi nữa" - Triệu Lộc nói về mối quan hệ với Võ Hạ Trâm.

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-4
Triệu Lộc và Võ Hạ Trâm thuở còn yêu nhau.

 

Võ Hạ Trâm và nhiếp ảnh gia Đức Thịnh

 

Sau khi chia tay với Triệu Lộc, Võ Hạ Trâm đã quen với nhiếp ảnh gia Đức Thịnh (tên thân mật gọi là Khểnh). Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 7 năm 2014. Thậm chí, Đức Thịnh còn tham gia diễn xuất trong một MV của Võ Hạ Trâm.

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-5
Võ Hạ Trâm và nhiếp ảnh gia Đức Thịnh công khai tình cảm vào năm 2014.

 

Cả hai đã tính đến chuyện lâu dài nhưng Võ Hạ Trâm lại đi du học Mỹ và yêu xa một năm rưỡi. Ngày về nước, cô vô tình đọc được các tin nhắn của bạn trai và phát hiện anh trò chuyện thân mật với nhiều cô gái khác. Một lần nữa, bao nhiêu vết thương cũ của người trước lại ùa về. Sau giải thích, cô tiếp tục cho anh cơ hội nhưng vẫn ghim trong lòng sự thất vọng.

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-6

 

Về sau, vẫn chứng kiến cảnh bạn trai tâm sự với người con gái khác, Hạ Trâm nhận ra người yêu cần một người để trút hết nỗi lòng. Cuối cùng, chuyện tình cũng kết thúc khi cả hai dần cảm thấy có nhiều khác biệt, quan điểm sống và những cái tôi khó dứt bỏ.

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-7
Cuối cùng Võ Hạ Trâm đành phải chia tay nhiếp ảnh gia vì lăng nhăng.

 

Võ Hạ Trâm và bạn trai doanh nhân

 

Sau hai cuộc tình gây ra cho Võ Hạ Trâm nhiều vết thương, cô vẫn quyết định mở lòng đón nhận tình yêu mới. Năm 2017, nữ ca sĩ công khai bạn trai doanh nhân nhưng không tiết lộ danh tính. Cả hai cũng tính đến chuyện lâu dài.

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-8
Công khai bạn trai doanh nhân vào năm 2017, cả việc tính đến chuyện lâu dài với nhau.

 

Võ Hạ Trâm cho biết bạn trai là người có suy nghĩ chững chạc, khiến cô cảm thấy an toàn khi ở bên. Người yêu quan tâm đến từng cử chỉ, cảm xúc của cô. Anh hết lòng ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật nhưng ngại lộ diện trước công chúng. Tuy nhiên, cuối cùng mối tình của cô và bạn trai doanh nhân cũng kết thúc.

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-10

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-11
Võ Hạ Trâm không tiết lộ danh tính người này, nhưng sau cùng vẫn không thể giữ gìn được mối quan hệ.

 

Cuối năm nay, Võ Hạ Trâm công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Ấn Độ. Lập tức sau đó, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ bộ ảnh cưới với ông xã Vikas. Được biết, đám cưới của nữ ca sĩ và ông xã sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 14/1 tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM.

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-12

 

Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Võ Hạ Trâm và ông xã thực hiện hai bộ ảnh cưới theo hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu như bộ ảnh trước, cô xuất hiện xinh đẹp trong chiếc đầm cô dâu cổ điển bên cạnh ông xã điển trai như tài tử điện ảnh. Thì trong bộ ảnh lần này, người đẹp đã nổi bật và quyến rũ hơn với chiếc đầm đuôi cá ôm sát cơ thể và được chụp ngoại cảnh gần gũi với thiên nhiên hơn.

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-13

 

Nữ ca sĩ cũng cho biết, ông xã rất ngại nơi đông người. Nên khi đến địa điểm chụp ảnh, anh đã toát mồ hôi và căng thẳng. Thế nên khi thực hiện bộ ảnh cưới này, cô đã phải cất công đi tìm chỗ vắng người để ông xã có thể thoải mái diễn.

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-14

 

Võ Hạ Trâm cho biết hai người gặp nhau trong một buổi tiệc của một người bạn. Với sự giản dị, thân thiện của cô đã cuốn hút bạn trai người Ấn Độ ngay từ lần đầu tiên.

 

Người đàn ông này dường như là người mà ông trời đã sắp đặt để bù đắp cho cô sau bao nhiêu thăng trầm trong tình cảm. Từ ngày bên cạnh người đàn ông này, nữ ca sĩ cảm thấy cuộc sống tinh thần rất nhẹ nhàng và tích cực bởi cô đã tìm được chỗ dựa cho đời mình.

 

Một số hình ảnh mới do Võ Hạ Trâm vừa công bố sau bộ ảnh lung linh trong bảo tàng trước đó.

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-15

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-16

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-17

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-18

 

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-19

Bình luận
Không có dữ liệu