Cuộc sống Khởi My và Kelvin Khánh thay đổi thế nào sau 1 năm kết hôn?

  • 16:55 20/12/2018
Từng là cặp đôi được yêu thích nhất nhì showbiz, liệu rằng sau khi kết hôn, cuộc sống của Khởi My và Kelvin Khánh có còn hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ?

Trước khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh đã từng được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" vì quá hợp nhau. Nhưng vì vốn là người kín tiếng nên cả hai vẫn chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò. Chính vì vậy nên khi cả hai thông báo đám cưới, người hâm mộ vừa vui mừng vì "thuyền đã cập bến", vừa bất ngờ vì cặp đôi đã hẹn hò nhau tận 4 năm.

 


Khởi My - Kelvin Khánh là cặp đôi rất được khán giả yêu thích

 

Anh Ở Đâu - MV đã đưa Khởi My và Kelvin Khánh đến với nhau:

 

Đều là ca sĩ nổi tiếng với lượng fan hâm mộ đông nhất nhì giới showbiz, thế nhưng lễ cưới của cả hai lại diễn ra vô cùng đơn giản, gần gũi. Thậm chí, đám cưới diễn ra với sự góp mặt của vỏn vẹn... 20 nghệ sĩ. 

 


Đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh diễn ra vô cùng giản dị gần gũi với sự có mặt của những bạn bè thân thiết

 

Tất cả mọi thứ được chuẩn bị trong đám cưới đầu mang đậm phong cách của cặp đôi. Từ việc Kelvin Khánh lái mô tô siêu ngầu đến rước dâu, cho đến sự "lầy lội" của cả hai trong tiệc cưới, đặc biệt không thể không kể đến buổi tiệc cùng với hội bạn thân thiết Thanh Duy - Tronie - Đại Nhân sau khi tiệc cưới kết thúc. 

 


Vốn có niềm đam mê với xe motor nên đám cưới cũng phải rước dâu bằng mô tô mới chịu

 


Dù là trong đám cưới nhưng cả hai vẫn không thể "bớt lầy"

 

Sau đám cưới, cả hai đã có chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật tại thiên đường Maldives. Trái ngược với suy nghĩ về những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của khán giả, cả hai gây bất ngờ với những khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu và cũng không kém phần "lầy lội" của mình.

 


Trong khi người hâm mộ đang mong chờ những hình ảnh ngọt ngào thì cả hai lại nhí nhảnh thế này

 

Vốn kín tiếng và ít khi chia sẻ đời tư lên mạng xã hội nên dù là trước hay sau khi kết hôn, bất cứ chia sẻ nào của cặp đôi cũng đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

 

Nhìn vào những bức ảnh đời thường của cả hai, ít ai nghĩ rằng đây là cặp đôi chị - em của showbiz. Bởi cả hai lúc nào cũng nhí nhố, đáng yêu như những người bạn thân thiết của nhau. Điển hình có thể kể đến những bức ảnh "dìm" nhau không thương tiếc. Thậm chí ngày sinh nhật nhưng vẫn quyết không để cho đối phương được "đẹp mặt". 

 


Dù là trong hoàn cảnh nào, cả hai cũng đều tự tin cùng nhau làm xấu

 


Thậm chí đến ngày sinh nhật vẫn nhất quyết không buông tha nhau

 

Dù ít xuất hiện cùng nhau trên các sự kiện giải trí, nhưng từ những hình ảnh đời thường cho đến những chuyến du lịch cùng nhau, người hâm mộ có thể thấy cả hai vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Không chỉ có chung niềm đam mê ca hát, họ còn hòa hợp với nhau từ những sở thích cá nhân như đi phượt, đi du lịch hay thậm chí là chơi game. 

 


Không chỉ âm nhạc, cả hai còn cùng nhau chia sẻ những sở thích như đi phượt, đi du lịch

 

Đã hơn 1 năm kể từ ngày kết hôn, cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như ngày đầu bên nhau. Có lẽ đây cũng chính là điều người hâm mộ luôn mong chờ giữa cuộc sống showbiz đầy khắc nghiệt, kẻ đón người đưa thay đổi liên tục như hiện nay. 

 

Nếu Ngày Ấy - Khởi My ft Vy Dương:

Khởi My BẠN CÓ BIẾT

Khởi My

2,472 quan tâm

Kelvin Khánh BẠN CÓ BIẾT

Kelvin Khánh

1,564 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu