5 trùng hợp đầy thú vị trong đám cưới Khởi My – Kelvin Khánh và cặp đôi hot nhất xứ Hàn Song – Song

  • 10:32 24/11/2017

Dù cách biệt về địa lý, thế nhưng hai cặp đôi lại có sự giống nhau đến kỳ lạ. Hãy cùng điểm lại 4 trùng hợp đầy thú vị trong đám cưới Khởi My – Kelvin Khánh và cặp đôi Song – Song nào.

Cuối tháng 10 vừa qua, Kbiz xôn xao với đám cưới thế kỷ giữa cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Song Joong Ki và Song Hye Kyo, thì gần 1 tháng sau, Vbiz lại được dịp nhốn nháo với hôn lễ giữa cặp trai tài gái sắc Khởi My Kelvin Khánh.

Tối hôm qua, bữa tiệc thân mật diễn ra tại quận 2 đã chính thức ghi lại cái kết đẹp cho chuyện tình của cặp đôi Vin – Zoi. Nhiều fan hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra những điểm tương đồng giữa 2 đám cưới được mong chờ nhất của các fan trong nước. Ít ai ngờ rằng, hai cặp đôi khác biệt đề địa lý, tuổi tác, nghề nghiệp lại có điểm giống nhau như thế này!

 dam cuoi vin zoi

Đám cưới giữa Khởi My - Kelvin Khánh và cặp đôi họ Song có những trùng hợp đến không ngờ

Đám cưới “4 Không”

Đây là một sự trùng hợp đầu tiên mà nhiều người dễ dàng nhận ra. Trong hôn lễ của cặp đôi Song – Song, cô dâu chú rể đã tổ chức theo tiêu chí "4 Không": không có phương tiện truyền thông tiếp cận, không họp báo trước đám cưới, không dựng photowall, không có tiết mục chụp hình riêng.

dam cuoi cua kelvin khanh

Không muốn khách mời bị quấy rầy bởi giới truyền thông, cặp đôi quyết định nói không với giới báo chí trong ngày trọng đại của mình 

Cũng tương tự như vậy, đám cưới Khởi My – Kelvin Khánh cũng xuất hiện 4 cái Không: không phương tiện truyền thông, không thông báo trước ngày cưới, không thông báo địa điểm, không được mặc đồ màu khác ngoài màu trắng.

dam cuoi cua khoi my

Các khách mời tham dự tiệc cưới của cặp đôi Vin - Zoi đều được yêu cầu mặc đồ trắng

Đám cưới thân mật giữa bạn bè

Là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn nhưng đám cưới Song Joong Ki – Song Hye Kyo tổ chức khá đơn giản với chỉ vỏn vẹn mời 300 khách. Phần lớn khách mời trong bữa tiệc là bạn bè và các diễn viên có mối quan hệ thân mật với vợ chồng Song - Song như Lee Kwang Soo, Cha Tae Hyun, Kim Hee Sun, Park Bo Gun, Chương Tử Di…

khoi my kelvin khanh

Đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức đơn giản với khách mời gồm họ hàng và bạn bè thân thiết

Cũng muốn hướng đến một đám cưới ấm cúng, thân thiết giữa người thân và bạn bè, nên Khởi y và Kelvin Khánh cũng chỉ mời những người bạn thật sự thân thiết đến dự buổi tiệc. Không gian tiệc cưới cũng chỉ vỏn vẹn 28 bàn. 

Video buổi lễ mở màn tiệc cưới của Khởi My và Kelvin Khánh

Tiệc cưới ngoài trời

Song - Song đã lựa chọn không gian sang trọng nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên của khách sạn Shilla bậc nhất xứ kim chi. Được biết khu vực ngoài trời này có sức khứa tới 400 khách mời, phù hợp với một bữa tiệc đơn giản ấm cúng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Tương tự vậy, đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh sẽ tổ chức ở trong khuôn viên của một biệt thự tại quận 2. Đây là một khu biệt thự riêng biệt ven sông nằm cách xa trung tâm TP.HCM. Không gian tiệc cưới của cặp đôi vô cùng rộng rãi và thoáng đãng.

kelvin khanh khoi my

dam cuoi kelvin khanh khoi my

Khung cảnh tiệc cưới ngoài trời đầy lãng mạng của Khởi My và Kelvin Khánh

Đám cưới lung linh như cổ tích

Dù tổ chức đơn giản nhưng các chú rể vẫn tạo nên được một khung cảnh cưới lung linh như cổ tích dành tặng cho người vợ xinh đẹp của mình. Nếu như buổi tiệc của họ Song được trang trí đầy trang nhã với sắc hoa đầy tinh tế như bước vào bữa tiệc của những vị thần, thì hôn lễ của Vin – Zoi lại mang không khí như lạc vào thế giới thần tiên với hàng ngàn ánh đèn vàng cực lãng mạn.

dam cuoi kelvin khanh

dam cuoi khoi my

Cảnh trí lung linh và đậm màu sắc cổ tích của Khởi My - Kelvin Khánh và cặp đôi họ Song

Kịch bản đám cưới “cây nhà lá vườn”

Đều có một hội bạn thân thiết toàn người nổi tiếng, vì thế đám cưới của cả hai cặp đôi đều không theo kịch bản trịnh trọng bình thường mà sẽ do những người bạn thân thiết của hai vợ chồng “cầm trịch”. Vì thế đám cưới Khởi My – Kelvin Khánh và cặp đôi Song – Song cũng như đều diễn ra đúng chất “cây nhà lá vườn” vô cùng thân mật, gần gũi như đúng ý cô dâu chú rể.

dam cuoi khoi my kelvin khanh

Trong đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh, Thanh Duy được mời làm MC dẫn dắt chương trình

Lee Kwang Soo và Park Bo Gum, hai người bạn thân nhất của chú rể Song Joong Ki và Yoo Ah In, bạn thân của cô dâu Song Hye Kyo đảm nhận các vai trò đặc biệt trong đám cưới. Theo đó, Lee Kwang Soo và Yoo Ah In sẽ đọc thư chúc mừng trong thời gian làm lễ cưới. Park Bo Gum sẽ đánh đàn piano chúc mừng cặp đôi.

Phần giao lưu đầy hài hước đúng chất "bá đạo" của hai vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh

Với đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh thì Thanh Duy là người đảm nhận vai trò MC. Tiết mục âm nhạc của chương trình sẽ dành cho ca sĩ Đức Phúc. Bên cạnh đó, các khách mời khác như Hòa Minzy, Đại Nhân sẽ cùng nhau tham gia các hoạt động “chặt chém” siêu “lầy” cùng với cô dâu chú rể. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu