Đã là “vợ người ta” nhưng Khởi My vẫn lầy lội như thế này đây

  • 09:55 12/12/2017

Đám cưới trong mơ diễn ra vào ngày 23/11 đã chính thức đưa Khởi My trở thành “vợ người ta”, thế nhưng dường như cô nàng vẫn không thể bớt lầy lội được.

Ngày 23/11, đám cưới chính thức của Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra trong sự chúc mừng của bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Trước đó, cặp đôi đã đính hôn từ đầu năm và đây được xem là một trong những đám cưới được trông chờ nhất của showbiz Việt.

Đúng 1 tuần sau đám cưới cổ tích, Khởi My – Kelvin Khánh đã lên đường đi hưởng tuần trăng mật. Được biết, cặp vợ chồng son lựa chọn quốc đảo Maldives – nơi được mệnh danh là “thiên đường hạ giới” để nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại. Trước đó, Khởi My chia sẻ cả hai chỉ đi "phượt" trong nước nhưng không ngờ họ lại chịu "chi mạnh tay" cho chuyến đi này.

Sau đám cưới, cặp đôi đã có chuyến du hí tại thiên đường Maldives

Sau khi trở về từ chuyến Maldives, cặp đôi này không vội vã trở lại với sân khấu mà cả hai lại tiếp tục di chuyển sang Thái Lan để tiếp tục hưởng tuần trăng mật. Hai vợ chồng vừa chia sẻ ảnh mình thưởng thức các món ăn đặc sản tại đất nước Chùa Vàng.

Những bức ảnh về chuyến trăng mật của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ và cũng khiến không ít người ghen tỵ trước hạnh phúc của cặp đôi. Quả thực, sau khi về chung 1 nhà, mức độ “lầy lội” của Khởi My – Kelvin Khánh đã được gộp lại, nhân lên gấp bội khiến bạn bè “cạn lời”.

Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh

Sau khi kết hôn không lâu, nữ ca sĩ Khởi My đã quyết định “thay máu” cho mái tóc của mình bằng kiểu tóc ngang đang rất được thịnh hành. Có thể thấy, trông cô nàng trẻ trung và ngày càng xinh đẹp hơn sau đám cưới.

Khởi My ngày càng trẻ trung và xinh đẹp với mái tóc ngắn

Kiểu tóc thay đổi nhưng bản tính nhắng nhít và hài hước của cô nàng không hề suy suyễn. Nữ ca sĩ vẫn thích cùng chồng chụp những bộ ảnh với kiểu tạo dáng “không giống ai”. Nhìn vào các bức ảnh, Khởi My và Kelvin Khánh khiến nhiều người liên tưởng đến các cặp đôi tuổi teen hơn là đôi vợ chồng. 

Mặc dù đã về làm vợ Kelvin Khánh, nhưng sở thích troll người yêu của Khởi My vẫn không thay đổi

Ảnh chụp lại đôi môi của Kelvin Khánh sưng to vì cay được Khởi My thích thú chia sẻ lên trang cá nhân

Có thể nói, trước vô vàn tin tức chia tay của sao Việt gần đây, mối tình ngọt ngào của Khởi My và Kelvin Khánh là điểm sáng giúp cộng đồng mạng vẫn còn tin vào tình yêu chân thật chốn showbiz.  

 

Bình luận
Không có dữ liệu