Top 5 vụ ngoại tình gây rúng động showbiz Việt

  • 09:59 06/12/2017

Có người từng nói, tâm hồn người nghệ sĩ đặc biệt rất nhạy cảm, bên cạnh đó là việc thường xuyên làm việc chung với không ít trai xinh gái đẹp đôi lúc có thể khiến họ chợt xiêu lòng. Không phải ai cũng có đủ bản lĩnh để vượt qua những cám dỗ ấy, chính vì vậy những scandal ngoại tình gây rúng động trong giới showbiz Việt mới lần lượt được phơi bày.

Tim – Trương Quỳnh Anh – Bình Minh

Những ngày vừa qua, vụ việc Trương Quỳnh Anh lộ ảnh thân mật với Bình Minh đã trở thành đề tài được đông đảo khán giả, cộng đồng mạng quan tâm. Vụ việc xảy ra giữa lúc vợ chồng Trương Quỳnh Anh đang vướng tin đồn ly hôn, chưa kể ồn ào xô xát giữa Tim và Bình Minh tại Liên hoan phim Việt Nam cách đó vài ngày càng khiến nhiều người tin rằng, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng phát sinh quan hệ tình cảm với Bình Minh sau khi cả hai hợp tác chung trong một dự án phim.

Những hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh khiến cộng đồng xôn xao ngày qua

Trong khi vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh lại vẫn giữ im lặng, thì phía Bình Minh và vợ tỏ ra khá thờ ơ với thông tin này và cho trả lời báo chí rằng đó chỉ là ảnh hậu trường. Tuy nhiên, những lời nói trước sau bất nhất của đạo diễn phim Thể Không Gục Ngã (bộ phim mà Trương Quỳnh Anh và Bình Minh từng hợp tác năm 2015) khiến nhiều người vẫn bán tín bán nghi.

Mới đây, giữa ồn ào của dư luận, Tim bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự yêu thương với Trương Quỳnh Anh. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: "1000 năm sau anh vẫn như vậy... Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em".

Nghi án "vụng trộm" giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được xem là một "cao trào" trong bộ phim tình cảm của vợ chồng Tim

Chuyện hôn nhân hợp tan của Trương Quỳnh Anh và Tim luôn là đề tài được nhiều người quan tâm từ trước đến nay. Giờ đây, những thông tin về mối quan hệ ngoài luồng giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh lại càng làm cho chuyện tình của cặp đôi này càng thêm phần kịch tính.

Bình Minh – Thanh Thảo

Vào năm 2011, scandal tình cảm giữa Bình Minh và nữ ca sĩ Thanh Thảo được công khai trên khắp các phương tiện truyền thông. Sự việc này từng tốn không ít giấy mực của giới báo chí.

Mối quan hệ giữa Bình Minh và Thanh Thảo từng làm tốn không ít giấy mực của giới báo chí

Tháng 5/2011, Thanh Thảo đã khiến công chúng bất ngờ và bức xúc khi cô công bố chuyện tình yêu tay ba của mình với người đàn ông đã có vợ là người mẫu Bình Minh. Tuy nhiên, Bình Minh đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm này và anh tuyên bố đang rất hạnh phúc bên mái ấm gia đình của mình.

Riêng Anh Thơ – bà xã Bình Minh cho biết, chị đã đọc được 'bản tình ca' mà Thanh Thảo giãi bày trên báo chí, trong đó nữ ca sĩ này thừa nhận từng có một thời mặn nồng với chồng chị. Trong khi dư luận không ngừng phán xét gay gắt khi cho rằng Thanh Thảo đang tìm mọi cách “lật” lại tên tuổi sau những lùm xùm liên quan đến công việc, thì doanh nhân Anh Thơ lại nhận vô số lời chia sẻ, sự cảm thông, động viên và ủng hộ.

Liệu sau sẽ tiếp tục có thêm những vụ scandal tình ái liên quan đến Bình Minh khi anh chàng cứ "ngựa quen đường cũ"?

Những tưởng sau scandal ồn ào đó, Bình Mình đã rút ra được bài học cho mình. Nhưng scandal với Trương Quỳnh Anh vừa bị phanh phui gần đây lại cho thấy điều ngược lại. Nhiều khán giả thắc mắc, liệu vài năm sau sẽ còn tiếp tục có những scandal ngoại tình nào liên quan đến Bình Minh?

Hồ Ngọc Hà - Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Tháng 5/2015, giới showbiz “dậy sóng” trước thông tin Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn là người thứ 3 sau khi lộ ảnh thân mật với đại gia Chu Đăng Khoa, trong khi vị đại gia này chưa ly hôn vợ. Chính điều này đã khiến nữ ca sĩ một thời gian dài hứng chịu chỉ trích và ném đá từ dư luận.

Năm 2015 showbiz Việt cũng từng rúng động bởi thông tin Hồ Ngọc Hà trở thành "tiểu tam" 

Đặc biệt, cuộc khẩu chiến trên facebook giữa Hà Hồ và vợ đại gia kim cương - chị Vân Anh chính là tâm điểm của vụ việc. Cả hai người liên tục có những màn “ăn miếng trả miếng” đầy ẩn ý nhằm công kích đối phương trên facebook. 

Hà Hồ và vợ của đại gia kim cương đã từng có thời gian đấu khẩu dai dẳng trên Facebook

Tuy nhiên, sau đó mọi việc dần lắng xuống, nhiều đồn đoán cho rằng đại gia Chu Đăng Khoa đã quay trở về với vợ và không còn liên quan đến Hà Hồ.

Đến tháng 4, thông tin này đã được xác thực qua chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. Theo đó, Hà Hồ đã quyết định chia tay Chu Đăng Khoa sau 3 đêm suy nghĩ. Hiện tại, nữ hoàng thị phi đang rất hạnh phúc bên tình mới Kim Lý.

Midu – Phan Thành

Sau bao sóng gió, Midu và Phan Thành đã chính thức đính hôn vào cuối năm 2014 vừa qua. Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới sớm trong năm 2015. Tuy nhiên, vào đầu tháng 10/2015, chuyện đại gia Phan Thành lừa dối Midu, có bồ nhí là một hot girl 17 tuổi quê ở Cà Mau đã bị chính người trong cuộc phơi bày.

Khoảng 2 năm về trước, Midu và Phan Thành được đánh giá là cặp đôi đáng ngưỡng mộ đối với giới trẻ

Thúy Vi, tình mới của Phan Thành đã lên mạng chia sẻ về cuộc tình vụng trộm với chồng chưa cưới của Midu.  Bên cạnh đó, đoạn tin nhắn đầy những từ ngữ tình cảm như "nhớ thương"; "đỡ nghiện" giữa Phan Thành và hot girl 17 tuổi được lan truyền rộng rãi. Hơn nữa loạt tin nhắn còn đăng tải Phan Thành chuyển khoản cho Thúy Vi một số tiền lớn và hứa chu cấp cho người đẹp mỗi tháng.

Tuy nhiên đó là trước khi có sự xuất hiện của hot girl Thúy Vy

Sự việc này khiến cho Phan Thành vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận. Đám cưới như mơ của hai người cũng vì vậy mà bị hủy bỏ.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan -  Phượng Chanel

Sau 2 năm chung sống, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tuyên bố đường ai nấy đi. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm chính là việc Lê Phương khẳng định lý do hôn nhân tan vỡ là vì Quách Ngọc Ngoan có người khác, và chính người này đã giúp Quách Ngọc Ngoan trả nợ.

Cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan cũng từng khiến showbiz xôn xao một thời gian

Vụ lùm xùm về cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi được "tố" qua lại trên báo chí, trong đó, Lê Phương liên tục chỉ trích chồng cũ vì chạy theo "tình nhân già giàu có mà phụ nghĩa với vợ và con trai”.

Về phía Quách Ngọc Ngoan, lúc đầu nam diễn viên chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên, vào tháng 6/2015, anh chính thức công khai chuyện tình cảm. Người phụ nữ vẫn bên anh chính là doanh nhân Phượng Chanel. Bất chấp những luồng dư luận trái chiều, cặp đôi vẫn đồng hành bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Nguyên nhân tan võ của cặp đôi được cho là Quách Ngọc Ngoan phản bội vợ con để theo tình mới giàu có

Được biết, Phượng Chanel đã khá nổi tiếng trong giới showbiz dù chị không phải là nghệ sĩ. Hầu như trong các sự kiện lớn của làng giải trí đều không mấy khi thiếu vắng doanh nhân này. Bởi chị là người đứng sau rất nhiều các hoạt động nghệ thuật và ngồi trong Hội đồng quản trị của các công ty giải trí, như công ty Siêu sao Việt của Đàm Vĩnh Hưng, công ty Tài Hoa Việt nơi người mẫu Xuân Lan làm giám đốc. Và công ty AC do chính Phượng Chanel làm chủ tịch.

 

Bình luận
Không có dữ liệu