Trước bão thông tin ngoại tình giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, người trong cuộc nói gì?

  • 09:46 04/12/2017

Nghi vấn về việc ngoại tình giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang là chủ đề gây tò mò nhất hiện nay, đặc biệt là sau khi những hình ảnh thân thiết của cả hai được lan truyền rầm rộ ngày qua. Trước những thông tin gây sốc này, khán giả đang rất tò mò về động thái của người trong cuộc!

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn một nam ca sĩ và một nam diễn viên đã đánh nhau tại thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 do liên quan đến một nữ diễn viên khác. Một nghệ sĩ miền nam sau đó đã xác nhận hai nhân vật này chính là Tim và Bình Minh"Khi Bình Minh đang ngồi thì Tim tới, đẩy vào đầu và nói với ý Bình Minh đừng đụng vào vợ mình. Bình Minh có mất bình tĩnh và định phản ứng thì mọi người và lực lượng an ninh can ngăn". – người này cho biết.

Và mới đây,  mạng xã hội và giới truyền thông Việt tiếp tục xôn xao bởi một loạt hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được lan truyền rộng rãi. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như cả hai không phải là người đã có gia đình và con cái, chính vì thế mối quan hệ ngoài luồng này đã khiến showbiz Việt được phen sóng gió.

Những hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang gây xôn xao cộng đồng mạng ngày qua

Hiện tại, vụ việc đang được rất nhiều người quan tâm. Ngay khi hình ảnh này được phát tán trên mạng xã hội, liên lac với phía Bình Minh để tìm hiểu thực hư, anh chỉ trả lời ngắn gọn: “Tôi không quan tâm những ồn ào trên mạng” rồi vội vàng tắt máy.

Về phía Trương Quỳnh Anh, số điện thoại của cô luôn trong tình trạng không thể kết nối. Đặc biệt, sau khi những tấm hình "nhạy cảm" được lan truyền, nhiều cư dân mạng kéo vào trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh, đồng thời để lại vô số bình luận tiêu cực.

Hiện tại Trương Quỳnh Anh vẫn giữ im lặng và khóa bình luận trên facebook

Trang cá nhân với hơn 830.000 lượt theo dõi của nữ diễn viên hiện tràn ngập các bình luận bằng hình ảnh cô thân mật bên Bình Minh. Vì vậy cô đã quyết định khóa comment để tránh có những bình luận tiêu cực.

Khi hai nhân vật chính vẫn giữ im lặng, khán giả lại quan tâm đến phản ứng của vợ Bình Minh - doanh nhân Lê Anh Thơ. Tuy nhiên, qua chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, bà xã Bình Minh không hề đề cập đến ồn ào về loạt ảnh tình tứ của chồng. Bên cạnh đó, Anh Thơ vẫn vô tư khoe ảnh vi vu trời Úc và trả lời bình luận của bạn bè bình thường.  

Bà xã Bình Minh thờ ơ trước scandal của chồng và vô tư khoe ảnh vi vu tại Úc

Hình ảnh tươi tắn của nữ doanh nhân tại Úc

Tin đồn hợp - tan giữa Tim và Trương Quỳnh Anh không còn là chuyện lạ đối với khán giả. Tuy nhiên, việc xuất hiện người thứ ba, mà lại còn là với một nghệ sĩ đã có gia đình lại là một điều khiến nhiều người bất ngờ.

Điều đáng nói là trrước khi vụ việc xảy ra, vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn thường xuyên xuất hiện tình tứ với nhau. Vừa khoe hạnh phúc không bao lâu lại đột ngột vỡ lỡ chuyện ngoại tình, quả thật cuộc hôn nhân giữa Tim và Trương Quỳnh Anh khiến khán giả thật sự ngán ngẩm và mất niềm tin hơn vào tình yêu trong giới showbiz.

Bình luận
Không có dữ liệu