Phản ứng của Hòa Minzy khi bạn trai đại gia khoe biệt thự chục tỷ mới tậu, úp mở chuyện kết hôn

  • 11:04 30/11/2018
Hòa Minzy và bạn trai đại gia vừa khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị với màn đối thoại đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước khi anh khoe biệt thự chục tỷ trên trang cá nhân.

Mới đây, bạn trai doanh nhân của nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa đăng bộ ảnh không gian nội thất do chính anh thiết kế, chọn lựa từng chi tiết trong căn biệt thự mới. Trước những hình ảnh đầy lung linh trong căn biệt thự mới, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước khả năng thẩm mỹ và độ chịu chi của anh cho căn biệt thự mới này.

 

Không gian phòng khách được trang trí vô cùng sang trọng với gam màu trắng, vàng cùng những chiếc đèn chùm vô cùng tinh tế

 

Bên trong phòng ngủ cũng được bạn trai Hòa Minzy chăm chút từng chi tiết, tạo cảm giác ấm cúng

 

Phòng bếp được sắp xếp gọn gàng với những bộ bàn ghế, vật dụng được thiết kế theo chuẩn phong cách châu Âu

 

Kệ tủ được thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt

 

Phòng tắm cũng được chăm chút cẩn thận từng chi tiết 

 

Từng chi tiết nhỏ trong ngôi nhà đều do một tay bạn trai Hòa Minzy lựa chọn và thiết kế. Được biết, tổng giá trị của ngôi nhà lên đến hơn 10 tỷ đồng

 

Thế nhưng, bên cạnh vẻ hào nhoáng trong những bức ảnh, dòng chia sẻ đầy ẩn ý của bạn trai Hòa Minzy mới là điều khiến nhiều người suy nghĩ. Cụ thể anh viết: “Cái gì đến cũng sẽ đến, đăng vài tấm của điều sẽ đến… trong năm nay”. Nhiều khán giả nghi ngờ rằng dòng chia sẻ này của anh nhằm ám chỉ đến việc chuẩn bị kết hôn với Hòa Minzy trong thời gian sắp tới .

 

Không chỉ vậy, phần bình luận của Hòa Minzy dưới bài đăng càng làm người hâm mộ thêm tin vào việc cả hai sẽ về chung một nhà không lâu nữa.

 

Đoạn hội thoại hài hước của Hòa Minzy và bạn trai càng làm người hâm mộ thêm mong chờ về một đám cưới hạnh phúc của cả hai trong thời gian tới

 

Cụ thể, khi Hòa Minzy hài hước hỏi: “Xây nhà để lấy vợ hả anh Hải”, bạn trai cô liền trả lời: “Chứ không lẽ xây nhà để tán gái hả vợ” như một cách ngầm xác nhận chuyện kết hôn. Sau đó, anh còn vô cùng tâm lý khi “nịnh” người yêu bằng loạt ảnh phòng để đồ cho riêng cô với những chiếc đầm đỏ "cộp mác" Hòa Minzy.

 

Bạn trai còn chu đáo chuẩn bị cả phòng thay đồ với gấu bông và những chiếc đầm đỏ lộng lẫy cho bạn gái

 

Hòa Minzy đáp trả hài hước khi bạn trai chuẩn bị luôn cả phòng để đồ cho mình

Nhưng rất tiếc, fan còn đang mong gả Hòa đi rồi đây này Hòa ơi

 

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào của cặp đôi này khiến cho nhiều fan không khỏi ganh tị. Thậm chí, Minh Hải còn chẳng ngại ngần gọi bạn gái mình là vợ trước nhiều người.

 

Được biết, bạn trai của Hòa Minzy tên Nguyễn Minh Hải, là đại gia Long An khi sở hữu một công ty phân bón nức tiếng khắp miền Tây. Bên cạnh công việc kinh doanh, anh chàng này còn có sở thích sưu tầm hàng hiệu và đi du lịch khắp mọi nơi trên thế giới.

 

Đầu năm 2018, Hòa Minzy công khai bạn trai khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ

 

Cả hai cũng không ngại ngần khoe những hình ảnh thân mật cùng nhau hay gọi nhau là vợ, chồng hết sức ngọt ngào

 

Bạn trai Hòa Minzy là một doanh nhân vô cùng thành đạt

 

Sở thích sưu tầm hàng hiệu của bạn trai Hòa Minzy

 

Và cả những chuyến du lịch hoành tráng

 

Trước những chia sẻ đầy ẩn ý này của bạn trai Hòa Minzy, nhiều người hâm mộ cũng vô cùng ủng hộ và mong đợi Hòa Minzy sẽ sớm tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình sau những mối tình không mấy suôn sẻ trước đó.



 

Hòa Minzy BẠN CÓ BIẾT

Hòa Minzy

2,315 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu