Gia đình "Hoa dâm bụt" lầy lội khởi đầu trào lưu "facebook ai, người đó đứng giữa"

  • 14:48 24/07/2018
Chỉ với một vài tấm ảnh đơn giản mà cả 3 thành viên trong gia đình "Hoa dâm bụt" lầy lội này đã nâng cấp trào lưu "facebook ai người đó đẹp" thành: 'facebook nhà ai, người đó được đứng giữa'.

Mỗi khi nhắc tới gia đình Hoa dâm bụt, chắc hẳn nhiều người nhớ ngay đến những trò vui lầy lội mà bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik mang tới. Vốn là người nổi tiếng lại bận bịu với những kế hoạch cá nhân nên bộ ba không có quá nhiều cơ hội để tụ tập, tuy nhiên mỗi khi gặp nhau, bộ ba này lại khiến dân tình phải cười đến hụt hơi.

Chỉ vài giờ sau khi cho ra mắt clip cover "Ddu-du Ddu-du" (Black Pink) "thừa muối", gia đình "hoa dâm bụt" lại khiến dân mạng chào thua với độ tăng động không điểm dừng. Lần này, cả 3 thành viên ăn vận trang trọng, chụp ảnh cũng rất lịch lãm nhưng dòng trạng thái trên trang cá nhân lại mang hàm ý troll nhau rõ rệt.

Gia dinh hoa dam but lay loi chup anh chung

Nếu phải tìm điểm độc đáo trong 3 bức ảnh này, đố bạn biết đó là gì?

Gợi ý: đây chính là cách mà Erik, Hòa Minzy và Đức Phúc đang học hỏi triệt để trào lưu "facebook ai người đó đẹp" nhưng sau đó đã nâng cấp thành "facebook ai, người đó được đứng giữa".

Ở bức ảnh đầu tiên, Hòa Minzy tuyên bố: "Dù ai là quán quân thì mình vẫn luôn là người đứng giữa".

Gia dinh hoa dam but lay loi chup anh chung

Sang bức ảnh thứ 2, Đức Phúc cũng bê nguyên câu nói đó về trang cá nhân của mình và lúc này, anh chàng được chiếm vị trí trung tâm.

Gia dinh hoa dam but lay loi chup anh chung

Cuối cùng là Erik với dòng khẳng định chắc nịch: "Dù ai là quán quân đi chăng nữa thì mình lúc nào cũng là người ở giữa". Cũng đúng thôi, Đức Phúc và Hòa Minzy vốn là quán quân của The Voice, Ngôi sao Việt nhưng riêng tấm ảnh này, Erik mới là người chiếm spotlight.

Gia dinh hoa dam but lay loi chup anh chung

 Sự lầy lội này của gia đình "Hoa dâm bụt" khiến người hâm mộ cười ngất và không khỏi phấn khích

Gia dinh hoa dam but lay loi chup anh chung

Thế đấy, nếu không muốn xung đột chỉ vì bức ảnh trong một nhóm bạn thân 3 người, fan đừng quên học hỏi mẹo "sống ảo" của gia đình lầy lội Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik:
Thứ nhất: Đã chụp thì nhất định phải chụp chung, đặc biệt là cùng 1 background.
Thứ hai: Thay đổi thứ tự để ai cũng được xuất hiện ở vị trí trung tâm.
Thứ 3: Facebook nhà ai người đó tự đăng, tự chỉnh sửa và tuyệt đối không được đụng chạm đến nhau.

 Gia dinh hoa dam but lay loi chup anh chung

Bộ ba còn "làm loạn" cả Instagram với trào lưu mới này

Bình luận
Không có dữ liệu