Top 5 nhạc phim hay nhất về tình yêu khiến người nghe không cầm được nước mắt

  • 10:30 28/02/2018

Nhạc phim là một trong những thành phần không thể thiếu trong mỗi dự án phim ảnh. Hãy cũng Nhacpro khám phá top 5 nhạc phim hay nhất về tình yêu trong đầu năm 2018 này nhé!

Vỡ - Đức Phúc (Nhạc phim Siêu Sao – Siêu Ngố)

Vỡ là bản nhạc chủ đề cho bộ phim điện ảnh vừa ra mắt dịp Tết Siêu Sao – Siêu Ngố với sự diễn xuất của nam diễn viên Trường Giang.  Ngoài việc đảm nhận vai chính trong bộ phim, lần đầu tiên, Trường Giang thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua việc sáng tác nhạc phim, cụ thể ở đây chính là ca khúc Vỡ.

MV ca khúc Vỡ - nhạc phim Siêu Sao Siêu Ngố

Bài hát được thể hiện bởi nam ca sĩ trẻ Đức Phúc. Dù chỉ là nhạc sĩ tay ngang nhưng với tất cả tâm huyết gửi gắm vào ca khúc của Trường Giang cộng với giọng hát đầy nội lực, giàu cảm xúc của Đức Phúc, Vỡ đã hoàn toàn con tim của khán giả. Mang tâm trạng của một chàng trai để vụt mất người mình yêu, ca khúc sẽ khiến cho nhiều người đang trong tâm trạng chia tay phải rưng rung nước mắt.

Ngược Lối – Phạm Trưởng (Nhạc phim Sống Còn)

 

Không chỉ thu hút bởi nội dung, bộ phim Sống Còn của nam ca sĩ Phạm Trưởng còn khiến người xem mê mẩn ca khúc nhạc phim mang tên Ngược Lối. Ca khúc được chính giọng ca “Trang Giấy Trắng” sáng tác và thể hiện, khi chỉ mới tung bản demo, ca khúc cũng đã nhanh chóng được khán giả yêu thích và chờ đón.

Ca khúc Ngược Lối - nhạc phim Sống Còn

Mang tâm sự bị người yêu phụ rẫy, đi theo tình mới, lời bài hát day dứt cùng giọng ca truyền cảm của Phạm Trưởng như khiến người nghe cuốn theo tâm trạng của nhân vật.

Đừng Xa Tôi – Wendy Thảo (Nhạc Phim Sư Tỷ Học Đường Phần 2)

 

Đừng Xa Tôi là một sáng tác của Wendy Thảo dành riêng cho Sư Tỷ Học Đường Phần 2. Bộ phim nối tiếp chuyện tình dang dở của Thảo và Phi trong phần 1. Bên cạnh nội dung kịch tính, hấp dẫn, ca khúc chủ đề của bộ phim cũng là điểm góp phần gia tăng cảm xúc của khán giả.

 

Nhạc phim Sư Tỷ Học Đường phần 2 - Đừng Xa Tôi

Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm của Wendy Thảo cùng ca từ da diết của người con gái muốn níu giữ người mình yêu, Đừng Xa Tôi là một ca khúc hoàn hảo cho những tâm hồn đang tương tư, thất tình.

Chia Tay Vì Quá Hiểu – Vũ Duy Khánh (Nhạc phim Ông Chủ)

 

Thêm một ca khúc dành về chủ đề tình yêu mà đặc biệt đối với những người vừa chia tay không thể bỏ qua chính là bản Chia Tay Vì Quá Hiểu của nam ca sĩ Vũ Duy Khánh. Ca khúc nằm trong bộ phim ca nhạc Ông Chủ của Vũ Duy Khánh, được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú.

 

Chia Tay Vì Quá hiểu - Vũ Duy Khánh

Những băn khoăn, trăn trở, chút nuối tiếc, chút xót xa của những tâm hồn vừa chia tay, tất cả các cảm xúc ấy đều được thể hiện một cách trọn vẹn qua giọng ca của Vũ Duy Khánh.

Thử Yêu Rồi Biết – Bảo Thy (Nhạc phim Thử Yêu Rồi Biết)

 

Ca khúc Thử Yêu Rồi Biết là bản nhạc phim trong bộ phim cùng tên do Hamlet Trương sáng tác. Anh cũng chính là biên kịch của bộ phim. Nữ ca sĩ được đạo diễn Nguyễn Hà lẫn tác giả ca khúc chọn mặt gửi vàng không ai xa lạ chính là giọng ca chuyên trị nhạc buồn - Bảo Thy.

 

Thử Yêu Rồi Biết - Bảo Thy

Thử Yêu Rồi Biết thuộc thể loại pop ballad với ca từ đẹp, giai điệu bắt tai. Ca khúc nói lên tâm trạng của người con gái khi trót phải lòng một người nhưng lại không thể thổ lộ nên lời.

 

Bình luận
Không có dữ liệu