“Rụng tim” trước vẻ đẹp “chết người” của dàn thí sinh Hoa hậu chuyển giới không kém gì Hương Giang Idol

  • 15:55 27/02/2018

Vẻ đẹp “chết người” của dàn thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế khiến nhiều đấng mày râu mê mẩn, chị em phụ nữ phải ghen tỵ.

Cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen Pageant đã chính thức khởi động vào ngày 25/2 vừa qua. Trong đó, đại diện đến từ Việt Nam – Hương Giang Idol gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại hình vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. 

Vẻ quyến rũ của Hương Giang Idol tại ngày hội tụ với dàn thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc Tế

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng đã xuất hiện một số đối thủ rất đáng gờm với nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ không kém khiến Hương Giang Idol phải dè chừng. Hãy cùng nhìn ngắm loạt mỹ nhân sẽ tranh tài cũng giọng ca "Mùa ta đã yêu" nào!

Yoshi Rinrada - Thái Lan

Người đẹp đến từ nước chủ nhà được xem là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu

Đầu tiên phải kể đến đại diện nước chủ nhà Thái Lan - Yoshi Rinrada. Cô sinh ngày 5/2/1997, hiện đang theo học Khoa truyền thông, phát thanh truyền hình thuộc Đại học Bangkok. Không chỉ được biết đến với danh hiệu hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 mà trước đó, người đẹp 20 tuổi này đã nổi tiếng trên mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp.

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh khiết cùng giọng nói ngọt ngào, Yoshi được báo Thairath gọi cô là "Thần tiên tỷ tỷ phiên bản Thái Lan".

Nét đẹp thuần khiết, đạm chất Á Đông của Yoshi Rinrada

Izabele Coimbra  - Brazil

Vẻ đẹp mặn mà của đại diện đến từ Brazil

Izabele Coimbra, 24 tuổi là Hoa hậu chuyển giới của Brazil. Cô rất vui và vinh dự khi được tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Người đẹp sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, thân hình quyến rũ và nụ cười dễ làm nhiều trái tim xao xuyến. Từng tham gia nhiều chương trình thời trang, catwalk, chụp ảnh... chính là lợi thế của Izabele Coimbra tại cuộc thi này.

Không chỉ sở hữu gương mặt hút hồn, người đẹp còn có một hình thể nóng bỏng

Kataluna Enriquez - Mỹ

Kataluna Enriquez với nét đẹp năng động, cá tính

Kataluna Enriquez (24 tuổi) là đại diện của Mỹ. Cô làm nghề thiết kế đồ họa.Ngoài diện mạo xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, bốc lửa, người đẹp còn khiến nhiều thí sinh khác phải dè chừng bởi khả năng nhảy múa, thiết kế thời trang, vẽ, Kataluna còn có giọng hát ngọt ngào. Cô nàng là một người có sở thích du lịch và tìm hiểu các nền văn hóa. Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuôc thi này, Kataluna Enriquez đã học tiếng Thái, và các điệu nhảy của xứ sở chùa Vàng. 

Ngoài nhan sắc hơn người, mỹ nhân đến từ xứ cờ hoa còn sở hữu nhiều tài năng 

Livia Nielsen – Pháp

Cận cảnh dung nhan của đại diện đến từ Pháp

Livia Nielsen là người đẹp mang 2 dòng máu Pháp và Brazil. Cô sinh ra tại Brazil nhưng sống tại Pháp từ năm 7 tuổi. Là người đơn giản, vui vẻ, hướng ngoại cùng vẻ đẹp sắc sảo, thân hình nóng bỏng, Livia Nielsen cũng được dự đoán là thí sinh nặng ký của mùa giải năm nay.

Livia Nielsen mang vẻ đẹp nóng bỏng, hoang dã

Paula Bituschini - Ý

Mỹ nhân chuyển giới đến từ nước Ý mang vẻ đẹp sắc sảo, đường nét cân đối hài hòa. Mỹ nhân châu Âu gây ấn tượng với nhan sắc khỏe khoắn, năng động, bởi đôi chân dài miên man và làn da bánh mật săn chắc. Thân hình săn chắc, vẻ quyến rũ của cô nàng là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái.

Paula Bituschini gây ấn tượng bởi thân hình khỏe khoắn cùng làn da nâu

Solongo - Mông Cổ

Solongo, 25 tuổi là đại diện của Mông Cổ sở hữu gương mặt đẹp cùng hình thể vượt trội.Ngoài công việc marketing, thời gian rảnh rỗi Solongo dành cho việc trang điểm, đánh golf,...Cô cũng từng tham gia chương trình dành cho cộng đồng LGBT và Hoa hậu Chuyển giới sắp tớisẽ là một cuộc thi lớn mà cô đặt nhiều tâm sức của mình.

Cùng với đại diện Thái Lan và Việt Nam, Solongo là một trong những ứng cử viên nổi bật  đến từ khu vực châu Á 

Với nhan sắc “kẻ tám cân, người nửa lạng” của dàn thí sinh nặng ký này, theo bạn ai sẽ là người đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm nay!

Bình luận
Không có dữ liệu