Mỹ nhân Việt thi nhau “cởi”, khoe thân hình bốc lửa sau Tết

  • 10:06 26/02/2018

Chỉ mới đầu năm, một loạt mỹ nhân Việt đã khiến khán giả “choáng ngợp” khi thi nhau khoe thân hình bốc lửa sau Tết.

Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh vừa đăng tải lên trang facbook cá nhân hình ảnh nude 100% với dòng trạng thái ‘Không thể đẹp nhất thì phải đẹp nhất có thể'. Nữ hoàng nội y cũng cho biết, trọn bộ ảnh này sẽ được tung ra trong thời gian tới.

Ngay lập tức, khoảnh khắc nude táo bạo này của Ngọc Trinh đã gây bão mạng với hơn 5 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận. Tất cả dường như đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cô.

ngoc trinh khoe body

Những hình ảnh đốt mắt người xem của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Không những thế, Ngọc Trinh còn hé lộ một đoạn clip ngắn ghi lại hậu trường buổi chụp hình. Theo "nữ hoàng nội y", đây là bộ ảnh mới vừa được cô thực hiện vào ngày 24/2.

Trước đó ít ngày, Ngọc Trinh cũng gây xôn xao với khoảnh khắc khoả thân vô cùng táo bạo trong bộ ảnh được thực hiện vào năm 2015. Trong đó, "nữ hoàng nội y" không ngần ngại phô trọn đường cong quyến rũ sau lớp vải ren mỏng manh. Cô khéo léo tạo dáng và dùng tay che những điểm nhạy cảm.

ngoc trinh nude

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng khoe những bức ảnh nude được thưc hện từ năm 2015

Elly Trần

Chiều 22/2, Elly Trần bất ngờ đăng tải loạt ảnh bán nude khoe thân hình cực nuột nà kèm dòng status 'Cũng cơ cuồn cuộn như giỡn chơi chứ bộ' trên facebook cá nhân. Chỉ sau ít phút đăng tải, bức hình đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều suýt xoa ngưỡng mộ vóc dáng với vóc dáng vô cùng nỏng bỏng và quyến rũ của bà mẹ hai con. 

elly tran

elly tran khoe body

Mặc dù đã là mẹ của hai đức trẻ, nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng những đường cong bỏng mắt

Khán giả không còn lạ chuyện Elly Trần mặc hở hay chụp ảnh sexy, nhưng khi cô khoe trọn vòng 2 thon thả, không mỡ thừa trong những ngày Tết vẫn phải khiến cánh chị em "ganh tỵ". Ít ai nghĩ "bà mẹ hai con" lại sở hữu thân hình quyến rũ, gợi cảm như vậy.

Đông Nhi

Trên Facebook cá nhân, Đông Nhi thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng trong trang phục bikini. Không chỉ gây ấn tượng với vòng 1 cực quyến rũ, nữ ca sĩ còn khiến ai nấy phải xuýt xoa trước vòng eo con kiến nhỏ xíu.

my nhan viet khoe body

dong nhi khoe body

Lần hiếm hoi khoe thân của Đông Nhi khiến không ít fan xuýt xoa 

Trái với nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt, Đông Nhi không theo đuổi phong cách ăn mặc phô trương da thịt. Do đó, khoảnh khắc vô cùng gợi cảm này của Đông Nhi nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

 dong nhi

Đời thường, nữ ca sĩ chuộng phong cách kín đáo, thanh lịch

Đông Nhi cao 1,66m, nhưng bị nhận xét là khá gầy. Trong đời thường, nữ ca sĩ chuộng những bộ đồ với phong cách kín đáo, thanh lịch để che khuyết điểm. Đông Nhi từng nói, cô ý thức được việc mình quá gầy nên cố ăn nhiều mà vẫn không tăng cân được.

Hương Giang Idol

Chỉ còn ít ngày nữa Hương Giang Idol sẽ chính thức lên đường tới Thái Lan để tham gia Miss International Queen 2018. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã kịp tung ra hình ảnh khoe dáng nuột nà với bộ bikini quyến rũ khiến người xem  được phen bỏng mắt.

my nhan viet khoe than

huong giang idol khoe than

Hương Giang Idol và khoe đường cong quyến rũ khiến các chị em phụ nữ ghen tỵ

Để chuẩn bị cho cuộc chiến sắc đẹp này, Hương Giang Idol đã tích cực chăm chỉ tập luyện ở phòng tập để có được vóc dáng hoàn hảo nhất. Trước ngoại hình nóng bỏng của người đẹp chuyển giới, người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ đạt được thành tích cao trong cuộc thi sắc đẹp đặc biệt này.

huong giang idol 2018

huong giang idol

Với thân hình nóng bỏng này, nhiều người hâm mộ hy vọng cô nàng sẽ đạt được thành tích cao trong cuộc thi tại nước bạn

Hồ Ngọc Hà

Mới đây nhất, "Nữ hoàng giải trí" tiếp tục để lộ bức ảnh đầy sexy và tạo dáng khá nhạy cảm khiến đám mày râu thích thú không rời mắt. Tuy nhiên. không phải Hồ Ngọc Hà, người đăng tải loạt ảnh đang gây xôn xao này là bạn thân của cô – nhà thiết kế Lý Quí Khánh. 

ho ngoc ha khoe than hinh

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà tiếp tục khẳng định vị thế nữ hoàng giải trí với những bức ảnh không thể "nóng" hơn

Trong ảnh, “nữ hoàng giải trí” diện nội y, khoe vóc dáng cực nuột nà trước ống kính. Chưa dừng lại ở đây, Hồ Ngọc Hà còn không ngần ngại “đốt mắt” người nhìn với vòng 3 vô cùng nóng bỏng.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân có phong cách sexy, mát mẻ nhất showbiz Việt, cô được đánh giá rất cao khi có gu thẩm mỹ thời trang sành điệu, sang chảnh. Tuy nhiên trong cuộc chiến "hở bạo" của các mỹ nhân Vbiz, "người tình" Kim Lý đã chứng tỏ rằng cô vẫn xuất sắc nắm giữ ngôi vị "Nữ hoàng giải trí", thậm chí còn mặc "mạnh tay" hơn bất kì ai khi xuất hiện trước công chúng.

Bình luận
Không có dữ liệu