Hồ Ngọc Hà tuyên bố “chuyển nhà” để tránh nghe antifan chửi

  • 11:25 08/02/2018

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa thông báo sẽ quyết định “chuyển nhà” trong thời gian tới. Lý do được cô tiết lộ khiến không ít người bật cười vì thích thú.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ có số lượng fan đông đảo trong showbiz hiện nay. Tuy nhiên, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cũng "sở hữu" lượng anti-fan "khủng" không kém. Cô nhiều lần có màn đáp trả thẳng thừng anti-fan trên trang cá nhân, cụ thể là facebook và gây chú ý đặc biệt cho công chúng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm thông báo “chuyển nhà” từ Facebook sang Instagram: “Tớ sắp chuyển nhà sang Instagram rồi, ở bên này kiểu hơi chán, bên kia thấy nhộn nhịp và tươi mới. Chẳng ai chửi ai và có gout”.

Thông báo mới nhất của nữ hoàng thị phi thu hút sự chú ý của nhiều người

Ngay sau đó, rất đông bạn bè và khán giả thân thiết của “nữ hoàng giải trí” đã không giấu được bất ngờ, xen lẫn thích thú về quyết định này. Nhiều người còn ngỏ ý muốn được Hồ Ngọc Hà ấn theo dõi trên Instagram để tương lai có thể tương tác với cô nhiều hơn nữa. 

Bên cạnh một số ý kiến ủng hộ quyết định của người đẹp vẫn có ý kiến cho rằng cô không dễ bỏ được facebook, hay như "instagram tương tác kém". Song, nữ ca sĩ cho biết instgram của mình lượng tương tác gấp 3 lần facebook nên hoàn toàn có thể tin vào quyết định này.

Trước những lo ngại lượng tương tác trên Instagram không bằng Facebook, nữ ca sĩ tự tin khẳng định lượng tương tác bên "nhà mới" gấp 3 lần

Đã từ lâu, Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến là một trong những sao Việt thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Mọi hoạt động đời thường của “nữ hoàng giải trí” đa phần đều được chia sẻ trên trang cá nhân để bạn bè, khán giả có thể cập nhật thường xuyên.

Tuy nhiên, cũng từ mạng xã hội mà có khá nhiều ý kiến trái chiều của anti-fan gửi tới Hồ Ngọc Hà. Và thay vì im lặng cho qua, cô thường thẳng thắn đối mặt đáp trả bằng những câu nói đanh thép “có một không hai” khiến ai cũng phải thán phục.

Một trong những màn "đáp trả" siêu cứng của Hồ Ngọc Hà dành cho antifan

Do đó, việc thông báo sẽ chuyển sang sử dụng một tài khoản cá nhân khác đã khiến không ít người cho rằng. Rất có thể Hồ Ngọc Hà đang muốn đổi “môi trường” để không nảy sinh nhiều thị phi như trước nay cô vẫn gặp. 

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một nữ ca sĩ khá "chăm chỉ" cập nhật mạng xã hội

Bình luận
Không có dữ liệu