Chi Pu cảnh cáo anti-fan, dọa “tới tận nhà lôi lên đồn”

  • 09:45 06/02/2018

Không còn im lặng, hay cam chịu, Chi Pu đã chính thức đưa ra lời đáp trả với anti-fan. Theo đó, nữ ca sĩ dọa sẽ “tới tận nhà lôi lên đồn” những người công kích, lăng mạ mình.

Tối qua (05/2), Chi Pu đăng tải trên trang cá nhân lời cảnh cáo đầy bức xúc dành cho các antifan, những người chê bai, lăng mạ cô trong suốt thời gian qua. Đây được coi là động thái đáp trả trực tiếp đầu tiên của Chi Pu kể từ khi các sản phẩm âm nhạc của cô ra mắt và nhận về không ít bình luận tiêu cực.

Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Này mấy bạn. Lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đặc biệt là bịa đặt, lan truyền những thông tin sai sự thật là hoàn toàn có thể bị truy cứu hình sự đó nhé. Và nick có ảo tới cỡ nào, thì cũng truy ra và tới tận nhà lôi lên đồn được hết đấy. Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và dành thời gian cho bản thân, cho những người mà mấy bạn yêu quý nhé!'.

Lời cảnh cáo của Chi Pu nhắn gửi đến anti-fan

Chi Pu thẳng thắn cho biết cô sẽ có thể truy cứu hình sự đối với những nick ảo, cuối cùng cựu hot girl nhắn nhủ các anti-fan đừng hoang phí thời gian vào những việc hạ thấp người khác mà hãy dành thời gian cho những người mình yêu quý.

Từ ngày bắt đầu lấn sân sang âm nhạc, Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ có lượng anti-fan đông đảo

Việc lấn sân sang ca hát của Chi Pu luôn bị dư luận phản đối gay gắt. Suốt thời gian qua, bất cứ khi nàotung ra sản phẩm âm nhạc mới, cô đều lập tức nhận về vô vàn "gạch đá" từ công chúng. Không riêng khán giả, cũng có rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng phản đối gay gắt chuyện Chi Pu chính thức debut với vai trò ca sĩ.

Theo nhận xét của số đông, giọng hát Chi Pu còn quá yếu, khi hát live cô lộ rõ nhiều điểm chênh phô, lạc nhịp, lệch tông và thậm chí là hát như hết hơi. Điều này được minh chứng bằng một số clip ghi lại tiết mục mà Chi Pu biểu diễn ở những sự kiện mà cô tham gia cách đây không lâu.

Màn chữa cháy của Chi Pu khi bị lộ hát nhép

Tuy nhiên, mặc cho bao chỉ trích ném đá, Chi Pu vẫn tiếp tục phớt lờ dư luận, phát hành đều đặn MV mới và nhận show đi hát. Mới đây,  cô vừa giới thiệu rộng rãi đến với khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Tôi Vẫn Hát như một lời đáp trả dư luận.

MV thứ 5 của Chi Pu mang tên Tôi Vẫn Hát như một lời khẳng định việc sẽ tiếp tục theo đuổi âm nhạc bất chấp dư luận của Chi Pu

Chi Pu biểu dễn tại một trường học

Trước đó, Chi Pu từng sụt sùi chia sẻ cảm giác khi chịu đựng áp lức từ anti-fan. Cô cho biết khoảng thời gian ấy bản thân rất mệt mỏi, gần như bị tự kỷ khi mỗi sáng mở mắt là lại thấy người khác chửi rủa, lăng mạ mình.

Bình luận
Không có dữ liệu