Lộ bằng chứng Nhã Phương đã trả nhẫn cho Trường Giang sau màn cầu hôn ồn ào

  • 16:23 01/02/2018

Không chỉ lộ ảnh không còn đeo nhẫn của Trường Giang, Nhã Phương còn có động thái lạ khiến cư dân mạng càng thêm tin rằng màn cầu hôn của Trường Giang trước đó đã thất bại.

Sau màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang, đã có nhiều giả thuyết và tin đồn xoay quanh vẻ mặt gượng gạo, khó chịu của Nhã Phương khi được nam danh hài ngỏ lời. Tuy nhiên, đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng về sự việc.

Được biết, ngay sau chương trình Mai Vàng, Nhã Phương có chuyến công tác tại Thái Lan rồi trở về Hà Nội để tiếp tục công việc của mình. Điều đáng chú ý là sau đó, nhiều khán giả tinh ý đã nhận ra trong những bức ảnh mà Nhã Phương đăng tải lên trang cá nhân thời gian gần đây, cô không còn đeo chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang trên ngón tay áp út.

Từ những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương, khán giả tinh ý phát hiện ra cô không còn đeo chiếc nhẫn của Trường Giang

Nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra, một số cho rằng, Nhã Phương tháo nhẫn để thuận tiện cho công việc quay phim của mình. Song rất nhiều ý kiến khác thì cho rằng có thể Nhã Phương đã trả nhẫn và màn cầu hôn đình đám trước đó của Trường Giang dành cho cô tại giải Mai Vàng đã không thành công.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Nhã Phương lại nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi đột ngột lập tài khoản Instagram mới, mặc dù trước đó, cô đã có một tài khoản riêng với 1,1 triệu người theo dõi. 

Nhã Phương còn có động thái lạ khi bất ngờ tạo  tài khoản Instagram mới. Trong tài khoản mới này, nữ diễn viên không bấm theo dõi Trường Giang

Ở tài khoản mới này, Nhã Phương chỉ ấn theo dõi ba người, đó là: ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương Idol và Phở Đặc Biệt thậm chí không theo dõi Trường Giang. Động thái này của nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Trước đó, vào ngày 18/1, Nhã Phương và Trường Giang đã khiến cả showbiz Việt "dậy sóng" với màn cầu hôn lịch sử tại lễ trao giải Mai Vàng trên sóng truyền hình trực tiếp. Màn cầu hôn này sau đó đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ công chúng lẫn một số nghệ sĩ.

Màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang và biểu cảm khác lạ của Nhã Phương là một trong những tin tức gây sốt thời gian trước đó

Không ít người cho rằng, Trường Giang đang lấy chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến cả một chương trình, khiến hai hạng mục quan trọng cuối cùng của giải Mai Vàng bị cắt bỏ vì không còn sóng trực tiếp. Sau đó, nam danh hài đã lên tiếng xin lỗi khán giả trên trang cá nhân. Riêng Nhã Phương, cô hoàn toàn giữ im lặng sau hàng loạt ồn ào. 

Bình luận
Không có dữ liệu