Đức Phúc gây “náo loạn” lễ trao giải với màn phát biểu y như diễn hài

  • 09:27 05/02/2018

Đức Phúc lại tiếp tục có màn thể hiện độ “lầy” khó đỡ của mình trong phần phát biểu không khác gì diễn hài tại Gala WeChoice Awards 2017.

Tối 4/2, WeChoice Awards 2017 đã cập bến sau một chặng đường đi tìm những đại sứ cảm hứng tới giới trẻ trong suốt năm vừa qua. Hàng loạt tên tuổi đình đám V-biz đã quy tụ tại đây để cùng vinh danh những nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2017. Theo đó, chương trình có khá nhiều tiết mục trình diễn mang đầy ý nghĩa và ấn tượng.

 WeChoice Awards 2017 quy tụ nhiều nghệ sĩ và các màn trình diễn ấn tượng

Khi thì vỡ òa, xúc động đến mức bật khóc; lúc lại cười ngả nghiêng vì loạt tình tiết hài hước do dàn nghệ sĩ tham gia chương trình tạo nên. Tuy nhiến, đáng chú ý nhất phải kể đến màn phát biểu nhận giải thưởng của Đức Phúc.

Khi được MC Phí Linh và Tùng Leo xướng tên nhận giải thưởng lớn "Nghệ Sĩ Hoạt Có Họạt Động Đột Phá", Đức Phúc đã có phần phát biểu không thể nào buồn cười hơn. 

Đức Phúc đã có màn "chọc cười" khán giả ngay trên sân khấu  WeChoice Awards 2017

Nam ca sĩ  không giấu nổi niềm vui và sự hãnh diện khi lên sân khấu nhận giải. Cầm trên tay chiếc cúp danh giá, Đức Phúc bồi hồi chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ trên sân khấu. Từng câu nói chân thật, hài hước tự nhiên và đặc biệt là điệu cười “ngây thơ” sau mỗi câu phát biểu đã tạo nên vẻ hài hước tự nhiên cho anh chàng. Quả thật, đây đích thị là phần trao giải hài hước nhất trong đêm Gala WeChoice Awards 2017.

Với câu hỏi đặt ra là có ý định làm diễn viên hay không, Đức Phúc đã nói rằng không muốn lấn sân diễn xuất. Câu trả lời chỉ ngắn gọn vậy thôi nhưng Đức Phúc lại biến nó thành "tiểu phẩm hài" gây cười cho khán giả. Đến lúc Tùng Leo và Phí Linh mời vào trong, anh chàng vẫn cố nói với theo: "Em muốn nói những điều em nghĩ nhưng em vẫn chưa nói hết được điều em nghĩ". 

Gây “náo loạn” lễ trao giải WeChoice ở phần nhận giải thưởng của riêng mình vẫn chưa đủ. Đến lúc ban tổ chức trao giải thưởng Album của năm cho Mỹ Tâm, anh chàng lại tiếp tục ra sân khấu để nhận giải thay cho cô giáo của mình.

Không chỉ khẳng định sẽ mang chiếc cúp WeChoice về nhà Mỹ Tâm trong đêm nay, Đức Phúc còn tranh thủ PR cho Album Tâm 9 của cô giáo. Chứng kiến phần phát biểu cực duyên dáng của Đức Phúc, Lưu Thiên Hương bật cười ngay trên sân khấu, còn Phí Linh nhắn gửi: "Sau lễ trao giải này tôi chắc chắn rằng Mỹ Tâm sẽ còn nói nhiều về phần phát biểu nhận giải thay của bạn".

Không chỉ 1 lần, mà Đức Phúc lại còn tiếp tục khiến cả khán phòng bật cười khi lên sân khấu nhận giải thay cho cô Mỹ Tâm

 

Bình luận
Không có dữ liệu