MC Tùng Leo nói gì khi bị chỉ trích vì ám chỉ nghệ sĩ cổ động U23 Việt Nam là “phường hát tuồng”

  • 09:04 30/01/2018

Mới đây, một dòng status “vạ miệng” của MC Tùng Leo được lan truyền rộng rãi khiến nhiều người bức xúc,  thậm chí Mr Đàm cũng đã viết hẳn một bức “tâm thư” để “nhắn nhủ” đàn em. Trước sự việc này, nam MC cũng đã lên tiếng phản hồi.

Trong suốt thời gian diễn ra Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đã không giấu được sự vui mừng, sung sướng trước các thành tích của U23 Việt Nam. Trong đó có rất nhiều nghệ sĩ Việt.

Tuy nhiên, việc nghệ sĩ cuồng nhiệt bóng đá đã khiến MC Tùng Leo cảm thấy khó chịu và viết trên trang cá nhân những chia sẻ khiến các nghệ sĩ có phần khó chịu. Cụ thể, nam MC đã đăng dòng trạng thái có nội dung: “Nhớ lại! Hôm qua có thể thấy bức tranh toàn cảnh của tình yêu bóng đá và những trò lố màu mè. Dịp để phường hát tuồng bung xoã”.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Tùng Leo

Dòng trạng thái nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền rộng rãi. Khi sự việc đến tai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh bức xúc viết hẳn một bức tâm thư “nhắn nhủ” Tùng Leo  vì cho rằng nam MC đang có ý "khinh miệt", ví các nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc như là "phường hát tuồng". Giọng ca Chờ Đông khẳng định thêm xưa nay anh cực kỳ căm ghét ai xem thường, khinh khi người làm nghệ thuật. Anh cho rằng cụm từ “phường hát tuồng” của MC Tùng Leo đã đụng chạm rất nhiều nghệ sĩ.

Bức tâm thư khá dài mà ông hoàng nhạc Việt viết gửi cho đàn em

Trước thái độ bực tức của Ông hoàng nhạc Việt cùng cư dân mạng, thông qua trang Facebook cá nhân, MC Tùng Leo cũng đăng đàn giải thích và xin lỗi về phát ngôn của mình. Nam MC viết: "Tùng xin phép được gửi lời xin lỗi các anh chị em nghệ sĩ đã hiểu lầm ý Tùng khi viết status bức xúc trong thời gian theo dõi bóng đá vừa qua. Trong 1 status, Tùng đa viết 'Nhớ lại, hôm qua có thể thấy bức tranh toàn cảnh của tình yêu bóng đá và những trò lố màu mè. Dịp để phường hát tuồng bung xoã". 

Câu nói này đã vô tình làm một số anh chị em hiểu lầm rằng Tùng đang chửi và dùng từ mang tính miệt thị nghệ sĩ. Tùng xin phép xin lỗi mọi người ở đây. Rất mong mọi người cùng bỏ qua".

Trước những phản ứng gắt từ cư dân mạng và Mr Đàm, nam MC đã nhanh chóng đăng dàn xin lỗi 

Tùng Leo mong mọi người có thể bỏ qua cho sự việc lần này. Anh bộc bạch bản thân là người có chính kiến nhưng không có thói quen đi nói xấu cũng như không thích đụng chạm đến ai. Anh chỉ tập trung làm việc, cống hiến nghiêm túc cho nghề nghiệp của mình.

“Sự việc cho dù ra sao, trước mắt để thể hiện tấm lòng mình, Tùng vẫn xin phép xin lỗi anh chị em nghệ sĩ trước. Tùng khẳng định đây là sự vô ý chứ không hề có ý gì đằng sau. Tùng rất mong tuy không thân thiết nhưng Tùng tin cũng nhiều anh chị em biết Tùng không phải người thích đi gây hấn hay ăn nói bạt mạng.

Lời xin lỗi cũng không phải vì Tùng sợ hãi quyền lực đám đông hay bất cứ điều gì, mà chỉ là Tùng không muốn mình gây sứt mẻ tình cảm trong anh chị em. Thôi mọi người ai thấy Tùng sai, xin cho Tùng được xin lỗi. Tùng sẽ cẩn trọng hơn khi dùng từ ngữ thế này” - tác giả Tìm nhau giữa Sài Gòn nhận lỗi.

Dòng status của MC Tùng Leo được cho là đang ám chỉ hình ảnh của Mr Đàm trong những ngày cổ vũ U23 Việt Nam 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có màn đi bão  khuấy động cả một con đường

Biên tập viên sinh năm 1980 cũng hy vọng mọi người hãy bình tĩnh sống và đừng đưa ra bình luận thiếu tính xây dựng hay dễ gây hấn, dễ hiểu lầm.

“Xin những ai có hiềm khích cũng bỏ qua cho, Tùng sẵn lòng xin lỗi hết. Khi chúng ta đã không còn muốn lắng nghe nhau, chúng ta sẽ rất độc ác trên Mạng xã hội. Mong mọi người BÌNH TĨNH SỐNG.

Xin gửi lời cảm ơn đến các anh em, bạn bè nghệ sĩ khác đã chia sẻ chuyện này, để Tùng biết sai mà sửa” - Tùng Leo viết.

 

Bình luận
Không có dữ liệu