Sống Còn – Phim ca nhạc của Phạm Trưởng khiến fan “hóng" từng giờ

  • 11:10 05/02/2018

Nhân dịp đầu năm, Phạm Trường tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng một sản phẩm phim ca nhạc mang tên Sống Còn. Sau bao ngày thì bộ phim khiến fan “hóng” từng giờ cũng đã sắp được lên sóng.

Trước sự đón nhận và ủng hộ của khán giả với series phim Đời Của Nó, mới đây, Phạm Trưởng tiếp tục bắt tay vào thực hiện bộ phim ca nhạc mang tên Sống Còn dành tặng khán giả nhân dịp Tết.  Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Gà Con với sự tham gia diễn xuất của các gương mặt hài quen thuộc như  diễn viên Phương Bình, diễn viên Tuấn Dũng – Cười Xuyên Việt.

phim ca nhac song con

Phạm Trưởng đón năm 2018 bằng một sản phẩm phim ca nhạc đầy ý nghĩa

Phim ca nhạc Sống Còn được bắt đầu khai máy từ ngày 24.01. Cả ekip đã dồn hết tâm huyết và 200% sức lực để hoàn thành kịp thời phát hành phục vụ khán giả. Trước thông tin thần tượng sắp ra sản phẩm mới, hàng loạt fan hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích và nóng lòng chờ đến ngày phát hành. 

phim ngan song con pham truong

pham truong phim song con

song con pham truong

Phim ca nhạc Sống Còn được khai máy từ ngày 24.01, ekip đã tốc hành thực hiện ngày đêm để hoàn thành sản phẩm chỉ trong vòng 10 ngày

Nam ca sĩ chia sẻ Sống Còn là một bộ phim ngắn mà anh thấy ý nghĩa nhất trong các phim mình đã phát hành. Được biết, Sống Còn sở hữu một kịch bản đầy chiều sâu và mang ý nghĩa nhân văn với những tình huống rất đời. Diễn xuất ăn ý giữa bộ đôi Phạm Trưởng và Tuấn Dũng trong series Đời Của Nó giúp hai chàng trai dễ dàng hoàn thành các phân cảnh trong phim. 

phim song con

phim ngan song con

Bộ phim có sự tham gia của Tuấn Dũng - chàng trai từng cùng Phạm Trưởng tạo bên bộ đôi hài hước trong series Đời Của Nó

Diễn viên Phương Bình cũng góp mặt trong bộ phim ca nhạc Sống Còn

Bên cạnh nội dung phim, bản nhạc sẽ được sử dụng trong bộ phim được nam ca sĩ tiết lộ cũng khiến các fan vô cùng thích thú. Ca khúc mang tên Ngược Lối được Phạm Trưởng “khuyến cáo” không dành cho người thất tình lại càng khiến nhiều bạn trẻ nóng lòng hơn bao giờ hết. Thậm chí nhiều fan còn hối thúc anh chàng phát hành MV cho ca khúc đầy gây nghiện này.

Demo ca khúc Ngược Lối - bài hát chủ đề trong bộ phim ca nhạc Sống Còn

Với khả năng diễn xuất khỏi phải bàn cãi của dàn diễn viên, bản nhạc phim bắt tai, cùng hình ảnh chất lượng được đầu tư 4k, phim ca nhạc Sống Còn hứa hẹn sẽ là một sản phẩm giải trí hấp dẫn cho khán giả trong dịp đầu năm.

 phim ca nhac song con

 Sống Còn hứa hẹn sẽ là một sản phẩm giải trí đầy ý nghĩa và không thiếu phần hài hước trong mùa Tết 2018

Theo dự tính ban đầu, bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào lúc 19h ngày 04.02. Tuy nhiên, vì một vài trục trặc trong quá trình xử lý hậu kỳ nên bộ phim  đã không kịp ra mắt theo đúng thời gian đã định. Chính vì thế, Sống Còn sẽ được dời lại 1 ngày, cụ thể, bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào lúc 19h ngày 05.02. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ sản phẩm đầu năm này của Phạm Trưởng nhé!

Bình luận
Không có dữ liệu