Phản ứng của Tim khi ảnh khỏa thân bất ngờ tràn lan trên mạng

  • 09:10 26/02/2018

Phản ứng của Tim khi ảnh  khỏa thân bất ngờ tràn lan rộng rãi trên khắp mạng xã hội khiến nhiều người ngạc nhiên.

Nhắc đến Tim - Trương Quỳnh Anh điều đầu tiên khán giả sẽ nghĩ ngay đến không phải là những sản phẩm âm nhạc mà lại là những câu chuyện hậu trường xoay quanh vấn đề hôn nhân. Bởi cặp đôi luôn gây chú ý với chiêu trò đem hôn nhân làm công cụ để "đánh bóng" tên tuổi hay nghi vấn ngoại tình.

Thế nhưng, không chỉ dừng lại đó, Tim còn tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi bị rò rỉ những hình ảnh không được đẹp mắt. Mới đây, mạng xã hội lại được phen dậy sóng khi hình ảnh Tim trong trạng thái nude 100% được truyền tay nhau rầm rộ.

  

Những hình ảnh nhạy cảm của Tim bất ngờ tràn lan trên mạng khiến nhiều người bất ngờ

Hình ảnh này đang được quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội. Rất nhiều người ngỡ ngàng khi thấy được khoảnh khắc nam ca sĩ không một mảnh vải che thân. Chưa rõ nguồn gốc của những tấm ảnh này từ đâu nhưng chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của giọng ca Một Vòng Trái Đất.

Hiện tại, phía Tim lẫn đại diện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào về sự cố này. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ dường như tỏ vẻ không quan tâm đến những bức ảnh đang tràn lan trên mạng, thay vì im lặng hay giải thích, Tim vẫn bình thản đăng tải lịch diễn của mình cùng với lời nhắn nhủ khán giả đến xem chương trình.

Trước sự việc, Tim vẫn bình thản đăng ảnh và lịch diễn

Thực tế, Tim không phải là người đầu tiên trong showbiz Việt bị lộ ảnh khoả thân. Trước đó, Hồ Vĩnh Khoa, Hữu Vi cũng từng điêu đứng vì những cáo buộc bủa vây quanh loạt ảnh "giới hạn độ tuổi". Tuy nhiên, cú phốt này lại tiếp tục làm dầy thêm lịch sử nhiều thị phi của cặp vợ chồng ồn ào này nói chung và Tim nói riêng.

Lại nói về cặp đôi thị phi này, cách đây ít ngày, Tim cũng từng khiến fan hoang mang khi đăng tải bức ảnh với dòng tâm sự ngổn ngang, đầy tâm trạng về đoạn tình đổ vỡ. Không ít người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời động viên cũng như chia sẻ về cuộc hôn nhân nhiều tai tiếng của vợ chồng Tim.

Dòng trạng thái đầy tâm sự buồn bã của Tim thu hút sự chú ý của nhiều người

Ngay sau đó,  trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái đầy ẩn ý, cô chia sẻ: "Em muốn thấy vai diễn của anh sẽ đi về đâu?”. Người đẹp bày tỏ sự hâm mộ đối với ca khúc của đàn chị Mỹ Tâm nhưng lại khiến nhiều người không thể không nghĩ đến rằng cô đang mượn lời hát để “đá xéo” status trước đó của Tim.

Sau đó không lâu, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái được cho là đang mỉa mai Tim

Có thể nói, từ lúc yêu nhau đến khi về chung một nhà, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã làm tốn hao không ít giấy mực của báo giới. Có thể nói, mối quan hệ của cặp đôi khiến khán giả vừa cảm thấy khó hiểu, vừa cảm thấy mệt mỏi trước sự rối rắm của cuộc tình này.

Dù có phải là dụng ý để tạo nên những tranh luận hay không, công chúng đều nhận ra một điều rằng họ chỉ còn nhớ cặp đôi này với những chuyện tình riêng tư, hoàn toàn không để ý đến những cống hiến nghệ thuật của cặp đôi trong thời gian qua. 

Sau tất cả, giờ đây khi nhắc đến Tim và Trương Quỳnh Anh, khán giả đã "quên" mất cặp đôi là ca sĩ mà chỉ còn nhớ đến những scandal về tình ái của họ

Bình luận
Không có dữ liệu