Phản ứng trái ngược của Trấn Thành và Hari Won khi fan “gọi nhầm” tên Tiến Đạt

  • 13:01 12/02/2018

Mới đây, trong một đoạn livestream của vợ chồng A Xìn, nhiều người cảm thấy bất ngờ trước phản ứng trái ngược của Trấn Thành và Hari Won khi fan “vô tình” gọi “nhầm” tên Tiến Đạt.

Vừa qua, Hari Won đã phát trực tiếp trên trang cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ. Đáng nói, trong cuộc livestream của Hari Won có sự xuất hiện của ông xã Trấn Thành. Cả hai ngồi trong xe ô tô và ngẫu hứng hát theo những giai điệu trong list nhạc.

Giây phút vui vẻ của cặp vợ chồng ngôi sao bỗng dưng bị ngắt quãng khi gặp tình huống "dở khóc dở cười". Theo đó, Dù mải mê hát cùng bà xã nhưng danh hài họ Huỳnh vẫn tinh ý phát hiện ra một người hâm mộ không biết vô tình hay hữu ý mà nhầm anh là Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won. Người này gửi lời chào: "Em chào anh Đạt và chị Hari".

Phản ứng trái ngược của vợ chồng A Xìn trước lời bình luận khó hiểu của fan

Ngay lập tức, “A Xìn” thay đổi thay độ và dùng nhiều lời lẽ cứng rắn để mời nhân vật “kém duyên” ra khỏi livestream. Trấn Thành thẳng thắn đáp trả: “Này, nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì xin mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào đây mà ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé. Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn nhé”.

Cuộc livestream vui vẻ của vợ chồng nam danh hài bỗng bị gián đoạn bởi bình luận kém duyên của 1 cư dân mạng

Có thể thấy, lời chào khó hiểu tuy ngắn gọn nhưng cũng đủ làm gián đoạn không khí vui vẻ của đôi vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng “lầy lội”. Đó chính là lý do Trấn Thành quyết định nêu đích danh và chấn chỉnh vị khán giả kém duyên ngay trên livestream.

Anh nhắn nhủ thêm: “Tôi nêu tên bạn cho mọi người biết, không thể làm như thế được. Bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn”.

Ông Xã Hari Won tỏ rõ vẻ bực bội vì bị nhầm tên với tình cũ của vợ

Không chỉ bức xúc với người nhầm mình là Tiến Đạt, nam MC còn quay sang trách bà xã: "Em livestream để làm gì vậy. Chưa nói gì với anh mà đã livestream như vậy. Anh chưa chuẩn bị tâm lý. Em biết anh hay nói bậy nên mở livestream phải báo trước không lỡ nói sàm nói đế người ta chửi thì sao?".

Việc nhắc đến tình cũ 9 năm của Hari Won là rapper Đinh Tiến Đạt có thể xem là hành động cố ý châm chọc của vị khán giả kém duyên đối với vợ chồng Trấn Thành. Trong khi ông xã không giấu được sự khó chịu với bình luận ác ý thì Hari Won lại cười to sảng khoái.

Trải qua bao sóng gió, Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau 

Cách đây không lâu, Hari WonTrấn Thành vừa kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Có thể nói Trấn Thành- Hari Won là cặp đôi gặp khá nhiều sóng gió trước khi về chung một nhà. Chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt trước khi đến với Trấn Thành vẫn là đề tài gây ra nhiều tranh cãi khi người hâm mộ nhắc đến Hari Won. Dù luôn bị bủa vây bởi những tin đồn, ngờ vực nhưng Trấn Thành và Hari Won đã chứng minh bằng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

Những khoảnh khắc hạnh phúc thường xuyên được cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân

Bình luận
Không có dữ liệu