Nhã Phương đến tận nơi xin lỗi BTC Mai Vàng vì màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang

  • 20:03 10/02/2018

Mặc dù không phải là người chủ động trong sự việc, nhưng nữ diễn viên đã có hành động được nhiều người đánh giá cao khi đến tận nơi xin lỗi BTC Mai Vàng vì màn cầu hôn của Trường Giang.

Chiều 10/2, theo thông tin từ báo Người Lao Động - ban tổ chức (BTC) giải Mai Vàng, Nhã Phương đến thăm trụ sở của báo và gửi lời xin lỗi về những  ồn ào không đáng có trong thời gian qua.

Theo đó, Trường Giang đã gây “sốc” khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu đêm trao giải. Hành động này của nam diễn viên hài nhận phải không ít chỉ trích từ phía khán giả và Ban tổ chức chương trình. Thậm chí, người yêu Nhã Phương còn bị cho là thiếu suy nghĩ khi “chiếm sóng” để thể hiện tình yêu với cô nàng.

 

Màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang tai lễ trao giải Mai Vàng từng tốn không ít giấy mực của giới báo chí 

Thông tin từ đại diện báo Người lao động - đơn vị tổ chức giải thưởng, Nhã Phương để lại ấn tượng tốt với cách nói chuyện khiêm tốn trong buổi gặp gỡ. Đặc biệt, hành động đến thăm hỏi của cô hoàn toàn khiến BTC chương trình bất ngờ,  vì thời gian qua, tưởng như câu chuyện đã lắng xuống, và hơn hết Nhã Phương không phải là người chủ động gây ra vụ lùm xùm.

 

Ngay khi trở về TPHCM sau lịch làm việc bận rộn, Nhã Phương đã đến xin lỗi trực tiếp BTC Mai Vàng 

Liên hệ với đại diện truyền thông của Nhã Phương, người này cho biết do cuộc gặp mang tính chất riêng tư, thân mật nên nữ diễn viên không công khai với giới truyền thông về việc này. "Nhã Phương đã dự định trực tiếp tới gặp BTC Mai Vàng để xin lỗi từ lâu. Nhưng ngay sau lễ trao giải cô phải đi Thái quay TVC, rồi sau đó lại bay gấp ra Hà Nội theo lịch phim. Ngay khi về TP HCM, Nhã Phương đã lên gặp BTC Mai Vàng" - đại diện truyền thông của Nhã Phương chia sẻ.

Hành động này của Nhã Phương nhận được nhiều đánh giá cao  

Người này cũng tiết lộ Trường Giang biết việc Nhã Phương lên gặp BTC Mai Vàng để xin lỗi. Tuy nhiên lúc đó, nam danh hài đang ở bệnh viện.

Với hành động đến tận nơi trò chuyện và xin lỗi, cô được BTC Mai Vàng đánh giá cao vì sẵn sàng chịu trách nhiệm dù không phải lỗi do cô gây ra. 

Sau sự việc Trường Giang trong lễ trao giải Mai Vàng hồi tháng 1, Nhã Phương im hơi lặng tiếng theo đuổi các công việc riêng. Cô vẫn cập nhật hình ảnh và hoạt động mới của mình trên trang fanpage riêng nhưng tránh nhắc đến sự việc.

Mối quan hệ hiện tại của Trường Giang và Nhã Phương đang là câu hỏi lớn của nhiều người

Trước đó, nhân vật chính của vụ ồn ào -  Trường Giang cũng đã đăng đàn xin lỗi sau khi vụ việc xảy ra vài ngày. Mới đây, nam diễn viên lần đầu tiên xuất hiện với bộ dạng tiều tụy trong buỗi họp báo phim do mình thủ vai chính khiến nhiều người chú ý. Không chỉ lẻ bóng đến tham dự, trong suốt sự kiện Trường Giang luôn từ chối chụp ảnh và trả lời phỏng vấn của báo chí.

Hiện tại, sau màn cầu hôn bất ngờ, Trường GiangNhã Phương vẫn chưa một lần đề cập đến đối phương trong phỏng vấn hay trên các status trên mạng xã hội, và cũng không có bức ảnh nào chụp chung của cặp đôi.  

Bình luận
Không có dữ liệu