Trường Giang tiều tụy, lộ vết thương lạ trên tay sau tin đồn Nhã Phương trả nhẫn

  • 10:51 09/02/2018

Sau lùm xùm cầu hôn cùng tin đồn bị Nhã Phương trả nhẫn, lần đầu tiên Trường Giang xuất hiện tại một sự kiện lớn với dáng vẻ tiều tụy và vết thương lạ trên tay.

Tối qua (8/2), bộ phim điện ảnh “Siêu Sao Siêu Ngố” của đạo diễn Đức Thịnh do Trường Giang đảm nhận vai nam chính đã chính thức được ra mắt. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Trường Giang sau scandal ầm ĩ khi cầu hôn diễn viên Nhã Phương trên sóng trực tiếp.

Tại sự kiện, Trường Giang xuất hiện một mình với trang phục đen rất đơn giản, gương mặt lộ rõ vẻ tiều tụy.Nhiều fan trông chờ anh sẽ đi cùng Nhã Phương nhưng diễn viên Tuổi thanh xuân đã không xuất hiện. Khi đến buổi ra mắt, ban đầu Trường Giang né tránh ống kính máy ảnh. Anh lặng lẽ đứng ở một góc trên thảm đỏ.

danh hai truong giang

dien vien truong giang 2018

Trường Giang lặng lẽ xuất hiện tại buổi họp báo với vẻ mặt tiều tụy

Một vài khách mời đã tinh ý nhận ra trên tay nam diễn viên có một miếng bông băng, thường được dùng sau khi tiêm hoặc truyền nước. Được biết gần một tuần nay anh thường phải nhập viện truyền nước biển, tuy nhiên không giải thích lý do vì sao.

dien vien truong giang

Nam danh hài gây chú ý với vết thương trên tay

Không chỉ khiến mọi người lo lắng bởi dáng vẻ mệt mỏi, nam danh hài còn khiến nhiều người thắc mắc trước cách hành xử khác lạ.Khi được phóng viên đề nghị chụp ảnh tại thảm đỏ, Trường Giang lập tức bỏ đi và nói: “Không, không thích”. Nam diễn viên cũng từ chối mọi câu hỏi của phóng viên, kể cả về hai vai diễn trong phim Siêu sao siêu ngố

Rất nhiều người cảm thấy bất ngờ, thậm chí sững sờ trước phản ứng của Trường Giang khi xuất hiện tại sự kiện. Một người bạn của Trường Giang cho hay anh né tránh phỏng vấn vì ngại bị hỏi đến chuyện cầu hôn với Nhã Phương trên sóng truyền hình.

truong giang 2018

truong giang

Trường Giang từ chối mọi lời mời chụp ảnh và phỏng vấn của phóng viên 

Trước đó, đạo diễn Đức Thịnh đã dành nhiều lời “có cánh” cho diễn viên Trường Giang về thái độ làm việc và năng lực diễn xuất khi tham gia dự án lần này của anh. Anh đánh giá khá cao về Trường Giang.

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết: “Lực diễn của Trường Giang khá hơn rất nhiều, Trường Giang làm việc nghiêm túc và cầu toàn, và quan tâm tới cả khâu hậu kỳ phim chứ không chỉ tại lúc quay”.

sam 2018

Diễn viên Sam - nhân vật dính nghi án tình cảm với Trường Giang cũng có mặt tại sự kiện

Cùng có mặt tại sự kiện này là hot girl Sam – đây là lần đầu cô đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh. Trong quá trình quay phim, nữ diễn viên và Trường Giang vướng nghi án phim giả tình thật. Tuy nhiên cô đã phủ nhận tin này. Khi dự sự kiện diễn viên 9X và Trường Giang luôn giữ khoảng cách, không đứng cạnh nhau.

phim sieu sao sieu ngo

sieu sao sieu ngo

Tuy nhiên, Trường Giang và Sam đều giữ khoảng cách với nhau khi chụp ảnh hay giao lưu với báo chí trong suốt sự kiện

Bình luận
Không có dữ liệu