Bạn gái Xuân Trường bị “tố” coi thường fan của bạn trai, người trong cuộc nói gì?

  • 09:42 09/02/2018

Vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước những thông tin cho rằng bạn gái  Xuân Trường có thái độ coi thường fan của bạn trai. Mới đây, nhân vật chính trong câu chuyện đã có động thái về sự việc lần này.

Mới đây, một fanpage đã đăng tải những bức hình được chụp từ một tài khoản Instagram được cho là bạn gái Xuân Trường - đội trưởng tuyển thủ U23. Theo đó, tài khoản này chia sẻ những hình ảnh về các món quà người yêu tặng lại cho mình từ fan hâm mộ của anh ấy với những dòng trạng thái không mấy lịch sự và tế nhị. 

Vì cả hai cô gái đều có tóc ngắn như nhau, cùng màu và tên viết tắt Ng.M.N.G (tên thật của bạn gái Xuân Trường) cũng giống nên nhiều người tin rằng đây đúng là tài khoản Instagram của bạn gái Xuân Trường.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái được cho là do bạn gái Xuân Trường chia sẻ

Cụ thể, N.G đăng tải lên Instagram cá nhân 4 bức ảnh, trong đó có một ảnh chụp các túi quà, ảnh chụp hộp bánh, ảnh mặt nạ đắp mặt và ảnh 'poster' in hình Xuân Trường. Ở ảnh chụp túi quà, cô gái trẻ viết 'Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi'.

Với bức ảnh hộp bánh có giấy chi chú của fan 'Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh', N.G viết đáp trả 'Chị ăn hộ được'. Đặc biệt, trong bức ảnh chụp 'poster' in hình Xuân Trường, N.G đã viết 'Nghỉ bóng đá lập nhóm nhạc đi''.

 

Những dòng bình luận "kém duyên" của chủ tài khoản Ng.M.N.G 

Ngay sau khi những bức ảnh trên xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích, phản đối gay gắt hành động này của N.G.

Bạn D.H bức xúc: "Việc fan tặng quá nhiều quà cho Xuân Trường thì anh ấy có quyền gửi lại nó cho những người thật sự cần hoặc đơn giản là người mà anh ấy yêu thương là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên những món quà đó cần được đối xử tốt hơn và bản thân người nhận cũng nên tôn trọng những tình cảm được gửi gắm từ món quà đó. Rõ ràng trên hộp quà còn ghi cả lời nhắn nhủ từ fan hâm mộ hết sức chân thành, vậy mà bạn ấy lại cợt nhã, bảo sẽ "ăn dùm" thì thật sự không thể hiểu được."

Một dòng trạng thái khá dài của một cư dân mạng khi đọc được tin 

Tuy nhiên cũng có nhiều người bảo rằng nên bình tĩnh và chờ thêm nhiều hình ảnh xác thực khác để xem có phải đúng là do bạn gái Xuân Trường viết hay không rồi mới nên phán xét.

Hiện vẫn chưa ai có thể xác thực được chính xác tài khoản Instagram này có phải thuộc quyền sở hữu "chính chủ", tức là từ bạn gái Xuân Trường hay không vì đã được điều chỉnh chức năng riêng tư. Tuy nhiên có không ít người khẳng định đây đích thị là tài khoản của Ng.M.N.G vì đã được accept trước đó.

Dung nhan bạn gái của đội trưởng tuyển U23 Lương Xuân Trường

Trước sự công kích, ném đá từ phía cư dân mạng, N.G đã chính thức lên tiếng trên trang Instagram cá nhân. Bởi vì tài khoản được set chế độ riêng tư, cô nàng đã đăng lên bio (dòng mô tả) rằng: 'Làm ơn dừng cái việc giả mạo lại và đem thông tin đi xuyên tạc khắp nơi đi, có bị rảnh ko?'.

Theo đó, bạn gái Xuân Trường cho biết những hình ảnh và tài khoản Instagram kia là giả mạo và không liên quan đến mình. Dòng bio này rất nhanh đã bị chính chủ xóa ngay sau đó, tuy nhiên, các fan Xuân Trường còn nhanh tay hơn đã chụp màn hình lại và lan truyền. Ngay lập tức cô nàng tiếp tục nhận thêm gạch đá từ fan.

Bạn gái của Xuân Trường phủ nhận việc đăng tải các bức ảnh trên

'Insta có trùng tên được đâu mà giả mạo. Chị tưởng đấy là facebook à?', 'Hiện tại cô gái ấy đã sử dụng quyền im lặng. Hoặc đang nghĩ một dòng văn kém sang khác', 'Chị ý xóa bio rồi các chị em ạ. Hài hước thật sự', 'Mẫu người thông minh tinh tế của anh ấy là như thế này à? Anh ấy nhầm người rồi'... 

Nhiều fan của Xuân Trường đã tiếp tục 'bốc phốt' cô nàng rằng trên Instagram không thể để trùng tên như Facebook được, nên thông thể có chuyện giả mạo. Hơn nữa nếu có giả mạo thì sao có thể chụp được những món quà mà fan đã tặng cho Xuân Trường?

Tuy nhiên, lời giải thích của bạn gái xuân Trường không thuyết phục được cư dân mạng

Các fan Xuân Trường cho rằng cô nàng không những không chịu nhận lỗi về mình mà còn đóng vai 'nạn nhân' nhưng lại thiếu tinh tế nên mới bị 'lật mặt' một lần nữa. Sau khi xóa dòng bio đó thì cô nàng đang chọn cách im lặng trước gạch đá từ người hâm mộ. Riêng Xuân Trường cũng chưa có động thái gì trước những lùm xùm ngày qua của bạn gái.

 

Bình luận
Không có dữ liệu