Nhã Phương nói gì trước trước nghi án chia tay Trường Giang hẹn hò Nhan Phúc Vinh?

  • 12:03 12/02/2018

Mới đây, tin đồn Nhã Phương chia tay Trường Giang hẹn hò Nhan Phúc Vinh đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.  Phía đại diện Nhã Phương cũng đã nhanh chóng lên tiếng về vụ việc này.

Những tưởng rằng màn cầu hôn ầm ĩ trên sóng trực tiếp kia đã là sự kiến ồn ào nhất của Trường GiangNhã Phương, mới đây cư dân mạng lại được phen "ngã ngửa" vì xuất hiện thông tin xuất hiện người thứ 3 khiến cặp đôi đường ai nấy đi.

Nguồn tin này khẳng định Trường Giang và Nhã Phương đã chia tay từ lâu, và Nhã Phương đã có mối quan hệ mới với diễn viên Nhan Phúc Vinh - một nam diễn viên có vẻ ngoài cao ráo, điển trai và cũng từng là người em thân thiết của Trường Giang.

Nam diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh được cho là người thứ 3 trong cuộc tình giữa Nhã Phương và Trường Giang

Về vụ việc cầu hôn tại lễ trao giải Mai Vàng hoàn toàn nằm ngoài kiểm soát của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, cô bị Trường Giang đưa vô thế và không hiểu chuyện gì xảy ra tại lễ trao giải. Hiện, nữ diễn viên đang trong thời gian tìm hiểu với Nhan Phúc Vinh.

 Bằng chứng được nhiều người đưa ra ngay trong clip cận cảnh khoảnh khắc Trường Giang tặng hoa và đeo nhẫn cho Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh vẻ mặt khá căng thẳng, thậm chí nhiều lần quay mặt đi khi Trường Giang thể hiện tình cảm thân mật cùng Nhã Phương.

Khoảnh khắc ghi lại từ màn cầu hôn của Trường Giang cho thấy Nhan Phúc Vinh tỏ vẻ không hài lòng

Trên trang cá nhân của cả hai, nhiều fan tinh ý nhận ra cặp đôi này tương tác với nhau rất thường xuyên. Nhiều fan tinh ý phát hiện Nhan Phúc Vinh chia sẻ hình ảnh chụp cùng Nhã Phương với caption đầy ẩn ý. Thêm nữa, một số nguồn tin cũng khẳng định dịp cuối tháng 1 vừa rồi, Nhan Phúc Vinh đã sang Thái Lan cùng thời điểm Nhã Phương quay quảng cáo tại đó.

Dòng trạng thái ẩn ý của Nhan Phúc Vinh và icon bình luận của Nhã Phương khiến nhiều người đặt câu hỏi

Cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội

Trong khi đó, sau ồn ào được Trường Giang cầu hôn, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng, trong những lần xuất hiện gần đây, cô cũng không đeo nhẫn cầu hôn. Những động thái này của Nhã Phương càng khiến dư luận có cơ sở tin rằng cô đã chia tay Trường Giang và tìm được tình yêu mới.

Trước những tin đồn vừa qua, đại diện Nhã Phương lên tiếng phủ nhận tin đồn tình yêu giữa Nhã Phương- Nhan Phúc Vinh. “Không hề có chuyện Nhã Phương đang hẹn hò hay tìm hiểu Nhan Phúc Vinh. Cuối năm 2017, cả hai vừa quay chung một bộ phim truyền hình, có lẽ do phim sắp lên sóng nên mới xuất hiện nhiều hình ảnh chung của nam nữ chính khiến nhiều người hiểu lầm. Ngoài đời, Nhã Phương chỉ xem Vinh như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, hoàn toàn không yêu đương gì cả”- đại diện Nhã Phương chia sẻ.

 

Những hình ảnh thân thiết của cả hai trong phim lẫn ngoài hậu trường

Về phía Trường Giang, sau những ồn ào Nhã Phương trả nhẫn đính hôn, nam danh hài chưa có câu trả lời chính thức. Ngoại trừ việc lên tiếng xin lỗi về màn cầu hôn tại lễ trao giải Mai vàng, Trường Giang không chia sẻ thêm bất cứ điều gì về chuyện tình cảm với Nhã Phương.

Bình luận
Không có dữ liệu