Thư sinh bolero Lâm Hoài Phong tất bật chuẩn bị cho chuyến lưu diễn châu Âu hội ngộ cùng khán giả

  • 16:52 26/03/2019

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, trầm ấm, Lâm Hoài Phong được khán giả vô cùng yêu mến và ưu ái gọi với cái tên “Giọng ca thư sinh bolero”. Vốn sinh ra và lớn lên tại xứ dừa Bến Tre những ca khúc bolero trữ tình khi được thể hiện qua giọng hát mượt mà, đồng điệu của Lâm Hoài Phong đều mang đến một dòng chảy ký ức quê hương vô cùng sâu nặng trong lòng người nghe. Có lẽ cũng chính vì vậy mà ngay từ lần đầu tiên đến châu Âu lưu diễn, Lâm Hoài Phong đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng những người con xa quê đang sống tại nước ngoài.

 

Lâm Hoài Phong tất bật chuẩn bị cho chuyến lưu diễn châu Âu hội ngộ cùng khán giả
Lâm Hoài Phong sở hữu giọng hát ngọt ngào đi vào lòng người

 

Nhắc đến cái tên Lâm Hoài Phong, chắc chắn khán giả sẽ không thể nào quên được ca khúc “Mùa hoa phượng vĩ” được phát hành vào năm 2018 đúng ngay dịp sinh nhật của anh. Bài hát dạt dào cảm xúc cùng với chất giọng “ngọt như mía lùi” của chàng “thư sinh bolero” đã chinh phục khán giả ở khắp mọi nơi. Những trang nhạc trực tuyến hiện tại cũng đã có sự xuất hiện của cậu bé đến từ quê hương Đồng Khởi, đưa tên tuổi của Lâm Hoài Phong đến gần hơn với công chúng.

 

Lâm Hoài Phong tất bật chuẩn bị cho chuyến lưu diễn châu Âu hội ngộ cùng khán giả
Lâm Hoài Phong hiện đang tất bật chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Châu Âu hội ngộ cùng khán giả

 

Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức của trung tâm giải trí Hoa Anh Đào Entertainment tại châu Âu, cái tên Lâm Hoài Phong – Giọng ca thư sinh là tên tuổi được trông đợi nhất trong mùa tour show sắp diễn ra vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 này. Chính vì thế, các bầu show tại sự kiện ca nhạc quyết định mời Lâm Hoài Phong quay trở lại để hát phục vụ cho kiều bào nơi đây. Tham gia chuyến lưu diễn này cùng Lâm Hoài Phong còn có nhiều ca sĩ tên tuổi khác tại Việt Nam lẫn hải ngoại trong trong dòng nhạc Bolero như Hồ Quang Lộc, Mai Thành Đông, Nhạc sĩ Yên Lam,... cùng với những ca sĩ khác sẽ được bật mí sau.

 

MV Mùa Hoa Phượng Vỹ - Lâm Hoài Phong: 

Bình luận
Không có dữ liệu