Cận cảnh mặt mộc “xinh hết phần người khác” của thiên thần Bolero Quỳnh Trang

  • 16:38 09/03/2018

Không chỉ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, Quỳnh Trang còn sở hữu nhan sắc thanh thoát tựa thiên thần. Dưới đây là cận cảnh mặt mộc “xinh hết phần người khác” của Quỳnh Trang khiến nhiều người ngẩn ngơ.

Là một trong những ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc trữ tình, Quỳnh Trang nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả với giọng ca ngọt ngào truyền cảm, cách nhấn nhá, luyến láy đậm chất trữ tình mặc dù tuổi đời còn rất trẻ.

Lần lượt các ca khúc như  Người Tình Không Đến, Bông Điên Điển , Sầu Lẻ Bóng, Năm 17 Tuổi,… do Quỳnh Trang thể hiện luôn đạt được một lượng người nghe cao ngất ngưỡng.

Vẻ đẹp đài cát của Quỳnh Trang trên sân khấu

Không chỉ thu hút người nghe bằng giọng hát, nữ ca sĩ sinh năm 1997 còn hớp hồn khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp. Quỳnh Trang thường xuất hiện với những chiếc áo dài thướt tha, mái tóc dài đen tuyền cùng với lối biểu diễn toát lên vẻ đài cát, kiêu sa.

Lộng lẫy sắc sảo trên sân khấu là thế, tuy nhiên ở ngoài đời, giọng ca gốc Phú Yên lại chuộng phong cách mộc mạc đơn giản. Ở cô vẫn giữ được những nét đáng yêu, hồn nhiên của một cô gái tuổi đôi mươi. Dưới đây là những bức ảnh mặt mộc đời thường xinh hết phần người khác của Quỳnh Trang.

Cận cảnh nhan sắc không son phấn của thiên thần Quỳnh Trang

Mặc dù không trang điểm nhưng Quỳnh Trang vẫn tỏa sáng trong từng bức ảnh

 

Mặt mộc của Quỳnh Trang được nhận xét không khác gì nữ sinh trung học

 Làn da trắng hồng không tỳ vết

 

Cô nàng cũng thường xuyên thích tạo dáng xì teen, cute phô mai que

Gương mặt trước và sau trang điểm. Mặt mộc của Quỳnh Trang được đánh giá là trẻ trung hơn

Mới đây, Quỳnh Trang vừa tham gia chương trình  Solo cùng Bolero 2017, tuy nhiên cô nàng đã phải dừng chân tại top 4. Mặc dù không giành được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi nhưng nữ ca sĩ trẻ vẫn rất lạc quan.

Quỳnh Trang cho biết khi vào đến vòng thi này, cô không còn quan trọng việc hát hay hơn để lọt vào vòng trong mà hát như 1 món quà gửi tặng khán giả, cũng như để chứng minh cho khán giả thấy cô có thể hát live trên các sân khấu lớn chứ không chỉ xuất hiện trong các clip youtube đã qua chỉnh sửa của phòng thu. 

Bình luận
Không có dữ liệu