Thay đổi kiểu tóc bổ luống huyền thoại, Đan Trường nhận cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp

  • 14:02 16/07/2019
Mới đây, Đan Trường khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thay đổi hình ảnh với kiểu tóc cột đuôi gà thay cho mái tóc bổ luống đã theo mình suốt nhiều năm qua.

Trên trang cá nhân của mình, “anh Bo” Đan Trường vừa chia sẻ những hình ảnh của mình khi vừa thay đổi kiểu tóc hoàn toàn khác lạ. Không còn mái tóc bổ luống, hai mái huyền thoại, Đan Trường nay đã chịu “chơi lớn” khi nuôi tóc dài phía trước rồi cột kiểu đuôi gà trông vô cùng cá tính. Vốn sở hữu gương mặt điển trai cùng body săn chắc, Đan Trường để yếu tóc này vô cùng phù hợp và cực kỳ nam tính.

 


Đan Trường gây sốc với kiểu đầu cực kỳ cá tính

 

Đặc biệt, anh cũng không quên chia sẻ về lý do khiến mình quyết định thay đổi kiểu tóc: “Đan Trường được cá là nếu dám để tóc này sẽ được tặng một cái túi xách LV kakaka. OK Thích thì chiều , nay mình đăng hình này không vì cái túi xách LV mà là giải đáp thắc mắc cho một số bạn ..Mời Soi. Vì không có ý định để tóc này nên cái búi tóc hơi ngắn. Chúc cả nhà yêu chủ nhật vui vẻ”.

 


Đan Trường chia sẻ lý do khiến mình thay đổi là do một lời thách thức

 

Theo như chia sẻ thì Đan Trường quyết định đổi kiểu tóc này là do lời thách thức từ một người quen, nếu thành công sẽ được tặng một chiếc túi LV đắt giá. Đồng thời, anh cũng cho biết rằng mình sẽ chỉ để kiểu tóc này trong một thời gian ngắn chứ không có ý định sẽ “nuôi tóc” lâu hơn. Dù vậy nhưng phía dưới phần bình luận, Đan Trường nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp như Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy, Khắc Việt, Trương Nam Thành,… Mọi người đều ủng hộ quyết định đổi kiểu tóc này của “anh Bo”.

 


"Búp bê" Thanh Thảo

 


Ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt

 


Ngô Kiến Huy

 


Trương Nam Thành

 


Ngoài ra còn có rất nhiều người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ của Đan Trường trong lần thay đổi này

 

Thời gian gần đây, anh bắt đầu thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện đúng cách để có thể duy trì được sức khỏe cũng như vóc dáng. Chính vì vậy nên dù đã ở tuổi U50, Đan Trường vẫn sở hữu body săn chắc mà bao nhiêu chàng trai trẻ đều phải ganh tị. Bên cạnh đó, nhan sắc của anh vẫn không có dấu hiệu già đi theo thời gian, thậm chí còn có thể được xếp vào hàng mỹ nam của showbiz.

 


Nhờ chế độ tập luyện, ăn uống thích hợp nên Đan Trường vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ của mình

 

Đan Trường là một trong những giọng ca hiếm hoi của Vpop vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả dù đã đi hát được vài chục năm. Trong đó, không chỉ có các khán giả 8x, 9x đời đầu mà ngay cả những khán giả trẻ cũng vô cùng yêu quý, ủng hộ anh. Có thể nói, hình ảnh Đan Trường cùng mái tóc hai mái bổ luống huyền thoại đã trở thành một phần thanh xuân của các thế hệ khán giả 8x, 9x. Trải qua nhiều năm, dù vẫn liên tục thay đổi hình ảnh nhưng nhìn chung, Đan Trường vẫn giữ vững phong cách thư sinh, nhã nhặn. Chính vì vậy nên hình ảnh Đan Trường trong mái tóc mới này đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

 


Hình ảnh Đan Trường với mái tóc hai mái đã trở thành huyền thoại

Đan Trường BẠN CÓ BIẾT

Đan Trường

2,509 quan tâm

Ngô Kiến Huy BẠN CÓ BIẾT

Ngô Kiến Huy

2,560 quan tâm

Khắc Việt BẠN CÓ BIẾT

Khắc Việt

2,228 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu