Sau khi Khổng Tú Quỳnh tuyên bố đã "buông tay", Ngô Kiến Huy phản ứng thế nào?

  • 08:52 16/11/2018
Sau chia sẻ buông tay đầy ẩn ý của Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã có những phản ứng đầu tiên trên trang cá nhân của mình. Động thái của cặp đôi khiến nhiều người tin rằng cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi", kết thúc mối tình đẹp sau 8 năm bên nhau.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ đầy ẩn ý sau tin đồn chia tay với Ngô Kiến Huy khiến nhiều người khẳng định cặp đôi này đã đường ai nấy đi sau 8 năm hẹn hò. Cụ thể, Khổng Tú Quỳnh đã ngầm khẳng định việc chia tay bằng một bài viết trên trang cá nhân, trong đó đáng chú ý nhất chính là đoạn cuối cùng với nội dung: “Nếu ai đó hỏi: Khi nào thì nên buông tay một mối quan hệ thì câu trả lời tốt nhất là không có thời điểm hoàn hảo. Khi bạn đau đủ nhiều, bạn sẽ tự khắc buông ra để bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều niềm vui mới.”

 

ngô kiến huy khổng tú quỳnh

Dòng chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh cách đây không lâu

 

Trước những chia sẻ ẩn ý của Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy cũng đã đăng tải dòng trạng thái có nội dung khó hiểu trên trang Facebook cá nhân ngay sau đó không lâu: “Bạn không tôn trọng tôi nhưng tôi vẫn dành sự tôn trọng cho bạn, không phải vì điểu to tát cả. Mà đó là phương châm sống của tôi”.

 

ngô kiến huy khổng tú quỳnh

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy được cho là đáp trả lại Khổng Tú Quỳnh

 

Dù không đề cập người được nhắc đến trong dòng trạng thái của mình tuy nhiên nhiều người đều cho rằng nhân vật được nói đến chính là Khổng Tú Quỳnh. Qua đó người hâm mộ cũng đã khẳng định mối quan hệ của cặp đôi đã thực sự rạn nứt sau 8 năm hẹn hò và tin đồn chia tay dường như đã chính thức thành sự thật.

 

ngô kiến huy khổng tú quỳnh

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh hạnh phúc bên nhau

 

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là một cặp đôi đẹp làng giải trí. Thời gian trước, “chàng Bắp” cho biết dù mỗi người có những dự án và con đường riêng nhưng cả hai vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ nhau. Đồng thời, anh còn tiết lộ đã bắt đầu chuẩn bị mọi thứ để “rước nàng về dinh”. Đặc biệt, để kỷ niệm dấu mốc 7 năm, cặp đôi cho ra mắt MV "Yêu Không Đường Lui" với hàng loạt những khoảnh khắc không thể tình cảm hơn.

 

ngô kiến huy khổng tú quỳnh

Chuyện tình đẹp của cặp đôi được nhiều người ủng hộ

 

Tuy nhiên cách đây không lâu, tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi" bắt đầu dấy lên trong cộng đồng mạng. Cụ thể ca sĩ Đại Nhân đã có chia sẻ về Khổng Tú Quỳnh : “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự… Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Ngay sau đó, trong một cuộc họp báo, Trường Giang đã có những phát ngôn về Ngô Kiến Huy: "Huy à, trái tim em tan nát hơn 1 tháng nay thì em nên chia sẻ với mọi người chứ giấu làm gì em". Chưa dừng lại ở đó, trong hậu trường một chương trình, "mười Khó" cũng hài hước trêu "chàng Bắp": "Ngô Kiến Huy đẹp nhất khi không thuộc về ai".

 

ngô kiến huy khổng tú quỳnh

Có lẽ mối tình đẹp suốt 8 năm qua của "chàng Bắp" và "nàng dâu tây"  đã chính thức khép lại


Với những động thái gần đây của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy, tin đồn đường ai nấy đi của cặp đôi một lần nữa đã được khẳng định khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là một cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm bền chặt trong suốt 8 năm. Có lẽ đây là một kết thúc buồn cho một chuyện tình đẹp mà không ai muốn xảy ra đối với cặp đôi.

Ngô Kiến Huy BẠN CÓ BIẾT

Ngô Kiến Huy

2,547 quan tâm

Khổng Tú Quỳnh BẠN CÓ BIẾT

Khổng Tú Quỳnh

1,565 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu