Soobin Hoàng Sơn và Ngô Kiến Huy được cư dân mạng đồng loạt gọi tên sau chiến thắng của Việt Nam

  • 21:08 28/08/2018

Vậy là trận đấu ở vòng tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria đã kết thúc một cách nghẹt thở với chiến thắng thuộc về Việt Nam. Và người giúp Việt Nam có được thành tích này chính là Văn Toàn với pha ghi bàn quyết định ở hiệp phụ thứ 2. Như vậy, bóng đá Việt Nam vừa chính thức bước lên nấc thang mới khi ghi tên mình vào vòng bán kết ASIAD, cũng đồng nghĩa với việc, thầy trò của HLV Park Hang-seo là một trong 4 đội bóng mạnh nhất châu lục.

 

văn toàn ghi bàn

 Văn Toàn ghi bàn thắng vàng giúp Việt Nam giành vé vào bán kết Asiad 2018

 

Hài hước thay là trong lúc "truỵ tim" vì những pha phản công của Olympic Syria, dân mạng vẫn soi được anh em sinh đôi của Soobin Hoàng Sơn và Ngô Kiến Huy tại đội tuyển nước bạn. Đó là trường hợp của hai cầu thủ vào sân thay người Koaeh Kamel số 13 và Abdulhadi Shalha số 19. Trong khi Koaeh Kamel nhìn hệt Soobin Hoàng Sơn thì Abdulhadi Shalha lại có ngoại hình hao hao chàng Bắp với mái tóc xù đặc trưng.

 

cầu thủ giống soobin hoàng sơn

Ngay từ khi mới vào sân, Koaeh Kamel đã được ví là Soobin Hoàng Sơn của Syria

 

cầu thủ giống ngô kiến huy

Còn Abdulhadi Shalha nhìn xa lại cứ na ná Ngô Kiến Huy

 

Đã vậy, khán giả còn tìm ra nguyên nhân khiến Syria chấp nhận dừng bước trước Olympic Việt Nam khi chọn ai không chọn, HLV của đội tuyển này lại nhắm trúng Soobin của Việt Nam - nam ca sĩ có đến 2 phiên bản của "Đi Để Trở Về" và lúc này, Syria quả thực đã phải về nước sớm.

 

cầu thủ giống soobin

"Soobin Hoàng Sơn" với phiên bản "Đi Để Trở Về"

 

Soobin hẳn phải vui mừng lắm đây khi đêm nay, sau Văn Toàn, anh chàng sẽ là cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội. Chia sẻ về sự so sánh của cư dân mạng, anh hóm hỉnh: “Ôi, Soobin đang ở đoàn quay phim cơ mà. Giờ chuẩn bị đi bão với Olympic Việt Nam đây. Việt Nam vô địch”. Nam ca sĩ cho biết sẽ xuống đường “đi bão” cùng đội tuyển ngay trong đêm nay.

 

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng tỏ ra thích thú với sự so sánh hài hước này. Trên trang cá nhân, anh đùa: “Chúng tôi tính hết rồi, cài gián điệp hết. Cài Soobin qua Syria, đưa luôn Ngô Kiến Huy sang làm điệp viên hai mang”.

 

cầu thủ syria giống soobin hoàng sơn

Dân mạng không bỏ qua cơ hội để "chế" những bức ảnh hết sức thú vị

 

Sau khi vượt qua Olympic Syria, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 29/08.

Bình luận
Không có dữ liệu