“Cùng Nhìn Nhau Già Nua” khiến fan không nhịn được cười bởi độ nhí nhảnh của đôi “vợ chồng già” Ngô Kiến Huy và Sam

  • 10:00 01/08/2017

Một trong những sản phẩm âm nhạc đang rất được chờ đón của chàng Bắp trong những ngày gần đây đã chính thức ra mắt khán giả vào tối hôm 31/7. Cùng Nhìn Nhau Già Nua của Ngô Kiến Huy đã khiến fan hâm mộ không thể nhịn được cười trước độ nhí nhảnh của đôi “vợ chồng già” trong MV.

>>> Bích Phương rời đồng bằng về làm dâu miền Thượng trong “Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau”

Sau một thời gian dài miệt mài với vị trí MC và diễn viên, Ngô Kiến Huy cuối cùng cũng đã chịu quay lại với vai trò chính của một ca sĩ bằng những dự án âm nhạc mới toanh. Sau MV lãng mạn đầy ý nghĩa Yêu Không Đừng Lui với bạn gái Khổng Tú Quỳnh hồi cuối tháng 5, mới đây, chàng Bắp lại tiếp tục tung ra một sản phẩm mới với tựa đề Cùng Nhìn Nhau Già Nua.

Trước đó vài ngày, nam ca sĩ đã khiến cộng động mạng đứng ngồi không yên trước những hình ảnh “nhá hàng” quá đỗi dễ thương của Ngô Kiến Huy và Sam “phiên bản về già”. Người hâm mộ vô cùng háo hức trước thông tin cặp đôi Giả Vờ Yêu - Ngô Kiến Huy và Sam sẽ lại được tái hợp sau 9 năm ròng.

Được biết nàng hot girl Sam năm nào hiện nay đã không còn nhận lời đóng MV cho các ca sĩ mà chuyên tâm vào sự nghiệp diễn xuất trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, vì “mối tình” với Ngô Kiến Huy từ 9 năm trước đã khiến cô phải phá lệ một lần. Chính vì vậy, khán giả và đặc biệt là các bạn trẻ 8x, đầu 9x đang rất mong chờ để xem cặp đôi màn ảnh này “Cùng Nhìn Nhau Già Nua” như thế nào.

Màn tái hợp của cặp đôi "Giả Vờ Yêu" sau 9 năm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ đến khán giả

MV với câu chuyện dễ thương kể về đôi vợ chồng lớn tuổi cùng ngồi chơi game, mà nội dung của trò chơi đó chình là chuyện tình yêu của hai người khi còn trẻ.  Đó là những kỷ niệm lần đầu gặp nhau, lần đầu hẹn hò, lần đầu hôn nhau… với đủ những cung bậc cảm xúc của đôi lứa khi mới yêu.

Cùng Nhìn Nhau Già Nua có nội dung sáng táo và khá hài hước khi sử dụng chương trình trò chơi để tái hiện lại chuyện tình yêu của hai nhân vật chính. MV sử dụng bối cảnh mang phong cách hoài cổ với các vật dụng thời xưa khiến người xem không khỏi thích thú như đang được quay về thời tuổi thơ. Từ chiếc máy may tay đến cái máy hát đĩa kim, đặc biệt là chiếc máy game băng điện tử - một món đồ từng là niềm ao ước của nhiều đứa trẻ thuộc thế hệ 8x,9x.

Hình ảnh hài hước của "ông già" Ngô Kiến Huy và "bà cả" Sam trong MV Cùng Nhìn Nhau Già Nua

Bên cạnh đó, nội dung đan xen dòng thời gian giữa hiện tại và quá khứ còn làm nổi bật lên khả năng diễn xuất của nam ca sĩ và nàng hot girl một thời.

Chàng Bắp chia sẻ, để vào vai ông già, bà cả trong MV, Ngô Kiến Huy và Sam mất mỗi người hơn hai tiếng đồng hồ cho việc hoá trang cho mỗi ngày quay. Tuy nhiên, theo anh việc hóa trang vẫn còn đang giản hơn việc phải diễn xuất sao cho giống người già nhất, từ dáng đứng, cách đi, điệu bộ cùng biểu hiện cảm xúc. Mặc dù vậy những năm tháng đá chéo sân sang lĩnh vực phim ảnh đã giúp Ngô Kiến Huy cũng như Sam hoàn thành tốt phần thể hiện của mình. 

 Những thước phim hài hước trong trò chơi của chính đôi vợ chồng già Ngô Kiến Huy và Sam

Và những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi

Bên cạnh diễn xuất hài hước cùng các tình huống đáng yêu của cặp đôi, âm nhạc là một điểm nổi bật hơn cả. Sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai cùng lời hát trong sáng đáng yêu, ca khúc Cùng Nhìn Nhau Già Nua là một lựa chọn thích hợp cho cả những cặp đôi mới yêu lẫn đã yêu. 

Hài hước, nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa, Cùng Nhìn Nhau Già Nua là một sản phẩm âm nhạc hiếm hoi của Ngô Kiến Huy sau bao ngày tháng chinh chiến trên mặt trận điện ảnh

Với nội dung dí dỏm nhưng mang nhiều ý nghĩa, lượt view trên trang Youtube chính thức của MV ngày càng tăng một cách chóng mặt. Sau những thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Cùng Nhìn Nhau Già Nua hứa hẹn sẽ là một thành công mới trong sự nghiệp Ngô Kiến Huy sau bao ngày vắng bóng trên "mặt trận" âm nhạc.

Bình luận
Không có dữ liệu