Sơn Tùng M-TP “comeback” với biểu cảm cực đáng yêu khiến fan “tan chảy”

  • 14:10 24/11/2017

Sau một thời gian “ở ấn”, Sơn Tùng M-TP cuối cùng cũng chịu “comeback”. Tuy nhiên lần trở lại này không phải là một sản phẩm mới mà là một đoạn clip cover cực đáng yêu khiến tim các fan đồng loạt “tan chảy”.

Đã hơn 9 tháng kể từ lần tung ra siêu phẩm "Nơi này có anh"Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có bất kì dấu hiệu nào tỏ ra là sẽ sớm comeback. Đây cũng là nguyên nhân khiến Sky nóng lòng và liên tục thúc giục "sếp" Tùng tái xuất.

Thế nhưng, thay vì trấn an hay hứa hẹn, trong buổi live stream mới đây, giọng ca Lạc Trôi lại hùng hồn tuyên bố "Không comeback nữa... Đổi nghề rồi". Mặc dù biết đây là một lời nói đùa nhưng các Sky cũng không khởi thất vọng khi phải chờ đợi quá lâu. 

Sơn Tùng Cover Lạc Trôi phiên bản Ối Giời Ơi cực lầy

Tuy nhiên, bù lại các fan của nam ca sĩ 23 tuổi được xoa dịu bằng đoạn video “cover dạo” đầy ngẫu hứng nhưng không kém phần hài hước và đậm chất Sơn Tùng. Biểu cảm đáng yêu cùng phong cách cover có 1 không 2 này của anh chàng khiến các fan dù hờn đến đâu cũng không thể không “tan chảy”.

son tung mtp 2017

Sơn Tùng "comeback" với màn trổ tài cover có một không hai

Sơn Tùng M-TP lấy ngay bản hit Lạc Trôi của chính mình để cover theo một cách hài hước không tưởng với phần lời chủ yếu gồm 3 từ: ối - giời - ơi. Tiếp theo, anh chàng lại tiếp tục trổ tài vừa đánh đàn vừa cover ca khúc mới nhất của Justa Tee: "Đã lỡ yêu em nhiều"

Sơn Tùng cover Đã Lỡ Yêu Em Nhiều khiến các fan cũng phải lắc đầu 

Điều khiến khán giả không thể nhịn được cười chính là mặc cho miệng không ngừng khen ngợi ca khúc, thể nhưng Sơn Tùng tuyệt nhiên không hề thuộc được bất kì câu hát nào ngoài câu đầu tiên, thậm chí là chế thêm lời. Điều này khiến cho bản "Đã lỡ yêu em nhiều" phiên bản "sếp" Tùng trở thành bản lỗi với phần lời được chế từ ba câu: đã lỡ yêu.

son tung 2017

Biểu cảm cực nhắng nhít của sếp là một trong những điểm nhấn khiến các fan không thể rời mắt

Không chỉ giúp fan giải trí bằng “tài lẻ” của mình, nam ca sĩ còn biết cách khiến fan xiêu lòng bằng các cử chỉ cũng như biểu cảm cực kỳ dễ thương. Thậm chí ngay cả cách tắt video của anh chàng cũng khiến fan “rụng tim”. 

son tung mtp

Ngay cả phong cách tắt video cả Sơn Tùng cũng khiến các fan bấn loạn

Một khán giả hóm hỉnh để lại bình luận: Sơn Tùng M-TP đã chứng minh rằng nếu một bài hát chỉ thuộc đúng 1 câu mà còn là tựa đề bài hát thì cứ nhấn đi nhấn lại là anh chàng đã có một bản cover rồi. Biểu cảm dễ thương quá, cách tắt video cũng đáng yêu nữa.”

Bình luận
Không có dữ liệu