Top 5 sao Việt lễ phép có tiếng trong showbiz

  • 10:26 12/09/2017

Ngoài tài năng nghệ thuật, văn hóa ứng xử của nghệ sĩ cũng là vấn đề được dư luận quan tâm. Hãy cùng Nhacpro điểm danh top sao Việt được tiếng là lễ phép trong showbiz.

Là những người nổi tiếng, mỗi bước đi, hành động của sao Việt luôn được công chúng xăm soi kỹ lưỡng từng chút một. Văn hóa ứng xử lại càng là vấn đề được dư luận dành nhiều sự quan tâm.

Nếu như giới giải trí Hàn Quốc đặc biệt khắt khe trong việc cúi đầu chào các bậc tiền bối thì ở Việt Nam, vấn đề này được đón nhận một cách dễ dãi hơn. Thậm chí, dạo trước còn có những trường hợp các nghệ sĩ trẻ, dù tuổi nghề chưa bao lâu, độ nổi tiếng cũng chưa bằng ai nhưng lại có những hành động thiếu tôn trọng bậc đàn anh.Điều này khiến hình ảnh nghệ sĩ trong mắt công chúng dần trở nên xấu đi.

Tuy nhiên, rất may rằng trong giới showbiz đầy thị phi này, vẫn còn đó những người nghệ sĩ chân chính vẫn giữ được đạo  nghĩa “kính trên nhường dưới” với đồng nghiệp. Đặc biệt, danh sách dưới đây lại toàn là những ngôi sao nổi tiếng nhất nhì trong làng giải trí Việt.

Noo Phước Thịnh

Không thu hút người hâm mộ bằng tài năng âm nhạc cùng vẻ ngoài điển trai, những hành xử đầy văn minh của Noo Phước Thịnh là điểm cộng ghi điểm trong lòng công chúng.

Sự thân thiện và hòa đồng chính là một trong những điểm cộng nổi bật của Noo Phước Thịnh

Từ lâu, Noo Phước Thịnh đã được biết đến như một nam ca sĩ thân thiện với fan và lễ phép với bậc đàn anh, đàn chị. Mới đây, anh lại trở thành nhân vật được dư luận khen ngợi không hết lời bởi sự “chăm chỉ” trong việc chào hỏi tiền bối.

Cụ thể, vào tối 10/9, Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh cùng góp mặt trong một sự kiện với tư cách khách mời. Ngay khi màn trình diễn kết thúc, anh đã nhanh chóng di chuyển ra xe. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy "chị đẹp" xuất hiện, nam ca sĩ đã lập tức xuống xe và tiến đến chào hỏi đàn chị, mặc cho vòng vây fan hâm mộ đang nghẹt kín lối đi. Hành động nhỏ này đã được fan hâm mộ của giọng ca "Đâu chỉ riêng em" ghi lại và chia sẻ trên fanpage với dòng caption đáng yêu: "Noo chào chị Tâm nha"

Hành động nhỏ nhưng ghi điểm lớn trong lòng fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh

Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, “nam thần” cũng đã ghi điểm đậm trong lòng công chúng bởi màn “xả thân” nhằm thực hiện phép tắc. Được biết, trong một show diễn mà Noo tham dự cũng có sự xuất hiện của nghệ sĩ Tạ Minh Tâm. Nam ca sĩ đã không ngại ngần vượt qua “biển” fan để tiến tới chào hỏi bậc đàn anh.

Dù chỉ là một câu nói ngắn gọn: "Con chào chú" nhưng trong mắt người hâm mộ, hình ảnh của thần tượng mình đã ghi điểm hoàn toàn khi luôn tôn trọng đàn anh, đàn chị không thua kém gì văn hóa giải trí xứ Hàn. 

Sơn Tùng M-TP

Dù còn trẻ nhưng Sơn Tùng đã được xếp vào danh sách những nghệ sĩ hạng A của showbiz Việt bởi tài năng âm nhạc vượt trội. Anh cũng là nghệ sĩ trẻ hiếm hoi của showbiz Việt sở hữu lượng fan đông "khủng khiếp" khắp trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, khác với phong cách “ngông cuồng” của mình trong âm nhạc, khi đối diện với đồng nghiệp, Sơn Tùng vẫn luôn giữ những phép tắc lễ nghi. Mỗi lần xuất hiện, nam ca sĩ gốc Thái Bình đều gây thiện cảm bởi cách hành xử lễ phép, cái cúi đầu 90 độ trước khán giả và đàn anh đàn chị trong nghề.

Hình ảnh cúi gập người chào quen thuộc của Sơn Tùng M-TP

Còn nhớ trong đêm chung kết The Voice 2015, Sơn Tùng M-TP đã góp mặt với vai trò là ca sĩ khách mời. Tại hậu trường, chàng ca sĩ sinh năm 1994 đã kính cẩn cúi đầu chào và bắt tay với ca sĩ Thu Phương. Hành động này của Sơn Tùng đã từng nhận được nhiều lời khen từ fan.

Không lâu sau đó, tại một đại nhạc hội lớn tổ chức tại SVĐ QK7 có sự tham gia của Sơn Tùng và Mỹ Tâm. Tại đây, nam ca sĩ 9x đã ghi điểm tuyệt đối không chỉ với fan của mình mà còn với những người hâm mộ giọng ca “Đâu Chỉ Riêng Em”. 

Sơn Tùng kính cẩn cúi đầu chào nữ ca sĩ đàn chị Thu Phương

Thời điểm đó, Mỹ Tâm đang đứng đợi đến lượt biểu diễn sau tiết mục của Sơn Tùng M-TP. Khi biểu diễn xong và bước xuống sân khấu, nam ca sĩ cũng nhanh chóng tới chào đàn chị với thái độ rất thân thiện. Hơn nữa anh còn cúi đầu và bắt tay giống hệt với đàn chị Thu Phương trước đó.

Gần đây nhất, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui nhộn phía sau hậu trường trong một sự kiện âm nhạc giữa Sơn Tùng và cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi cũng khiến cộng đồng Sky nở mày nở mặt không kém. Theo đó, ngay sau khi cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng hát xong vào cánh gà, còn Sơn Tùng đứng phía dưới chuẩn bị bước lên sân khấu, anh đã chủ động vẫy tay rồi lễ phép cúi chào “tiền bối”.

Isaac

Không chỉ thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, Isaac còn được đông đảo khán giả yêu mến bởi cách hành xử văn minh, lịch thiệp. Anh là một trong những hình tượng đẹp về giới nghệ sĩ trẻ của Vpop hiện nay.

Isaac lau mồ hôi cho một người bạn đồng nghiệp

Lễ phép với tiền bối cũng là một đức tính nổi bật mà khán giả yêu quý. Không ít lời khen đã được dành cho anh khi nhìn thấy những hành động nhỏ của Isaac khi gặp các nghệ sĩ lớn.

Tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh vừa qua, khi được mời lên sân khấu hòa ca cùng các anh chị nghệ sĩ lớn như Đàm VĩnhHưng, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà..., khi bước lên sân khấu việc làm đầu tiên của Isaac là cúi chào 90 độ từng người mới đứng vào vị trí của mình. 

Bên cạnh đó, thái độ thân thiện với các đồng nghiệp cùng tuổi, cũng như với các nhân viên hậu đài của nam ca sĩ cũng luôn được đánh giá cao.

Isaac tạo điều kiện thuận tiện nhất để nhân viên hóa trang làm việc bằng cách đứng một tư thế không được thoải mái cho lắm

Mỹ Tâm

Hơn 15 năm hoạt động trong làng giải trí, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm luôn lấy được thiện cảm từ công chúng đủ mọi lứa tuổi nhờ cách hành xử lễ phép, văn minh.

Bất cứ đâu, Mỹ Tâm đều thể hiện thái độ "kính trên nhường dưới". Ngay cả trong một minishow có hàng chục ngàn khán giả, khi nhìn thấy một fan lớn tuổi đứng xem mình biểu diễn, Mỹ Tâm sẵn sàng dừng lại hỏi thăm. Thậm chí, Mỹ Tâm còn rời khỏi sân khấu để lau bàn bị bẩn cho khán giả lớn tuổi ngồi xem cô biểu diễn.

Mỹ Tâm chủ động đến chào hỏi nghệ sĩ Phi Điểu

Trong một chương trình, khi biết nhạc sĩ Hồng Đăng đang ngồi ở hàng ghế khán giả, Mỹ Tâm đã đi thẳng xuống sân khấu,cô cúi người và bắt tay, nói lời cám ơn đến nhạc sĩ nổi tiếng. Nhạc sĩ Hồng Đăng khá bất ngờ trước cử chỉ đẹp của Mỹ Tâm. Ông cười hạnh phúc và chúc cô sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Mỹ Tâm xuống tận dưới sân khấu để bắt tay chào hỏi nhạc sĩ Hồng Đăng

Đông Nhi

Bên cạnh những bản hit đình đám, tính cách thân thiện, hòa đồng với người hâm mộ hơn 8 năm qua thì Đông Nhi còn chiếm trọn trái tim khán giả bởi những lần ứng xử vô cùng văn minh. Đã từng rất nhiều lần, công chúng phải xuýt xoa lẫn trầm trồ trước những cử chỉ ấm áp của cô.

Đông Nhi lễ phép chào hỏi đàn chị Mỹ Tâm sau cánh gà

Những ai yêu mến Đông Nhi chắc hẳn đều biết, cô rất thần tượng đàn chị Mỹ Tâm. Mỗi khi có cơ hội gặp Mỹ Tâm, Đông Nhi đều khép nép nói chuyện và thể hiện thái độ kính trọng.

Với fan, không khó để bắt gặp hình ảnh giọng ca “Vì Ai Vì Anh” vui vẻ nán lại nhiều giờ đồng hồ để chụp ảnh lưu niệm cùng fan hay thậm chí ngồi bệt xuống nền để kí tặng khán giả.

Đông Nhi không ngại nán lại ký tên cho khán giả hâm mộ

 

Bình luận
Không có dữ liệu