Sao Việt và những lần tranh cãi to tiếng khi chạm mặt cảnh sát giao thông

  • 13:50 08/09/2017

Gần đây, sự việc nữ diễn viên Ngọc Lan cự cãi lớn tiếng với lực lượng cảnh sát giao thông khi phạm luật đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ít người biết rằng trước đó, làng giải trí cũng đã có không ít sao Việt từng rơi vào trường hợp mất kiểm soát như Ngọc Lan.

Diễn viên Ngọc Lan

Mới đây, một loạt hình ảnh và clip diễn viên Ngọc Lan to tiếng với lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) khi xử lý vi phạm đang tràn lan mạng xã hội. Theo đó, CSGT phát hiện ô tô do diễn viên Ngọc Lan (tên đầy đủ Nguyễn Thị Ngọc Lan) điều khiển vượt quá tốc độ cho phép nên yêu cầu dừng lại và xuất trình giấy phép lái xe. Nữ diễn viên cho rằng mình không mang theo và đề nghị được… lái xe trở về nhà để lấy.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan thừa nhận hành vi vi phạm giao thông của mình. Tuy nhiên cô cũng cho rằng, lực lượng chức năng đã làm việc quá cứng nhắc, thậm chí còn thách thức người vi phạm. "Tôi chỉ xin các anh rằng cho tôi 15 phút để tôi đem bằng lái xe lên, nhưng thái độ của các anh rất "nguyên tắc", thậm chí rất thách thức".

Người mẫu Trang Trần

Vào năm 2015, cộng đồng mạng được dip xôn xao sau khi đoạn clip ghi lại cảnh người mẫu Trang Trần liên tục có lời lẽ lăng mạ và thậm chí ra tay đánh cảnh sát.

Cụ thể, đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng và xảy ra tranh cãi. Theo công an, cô tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, đạp cán bộ công an.

Khi về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, người mẫu tiếp tục chửi cảnh sát bằng những lời tục tĩu. Hành vi này đã được ghi lại trong clip dài hơn một phút.

Hành động này của Trang Trần bị công chúng đồng loạt lên án dữ dội. Sau đó, cô đã viết đơn xin lỗi và cảm thấy rất ân hận bởi những hành động mất kiểm soát trong cơn say xỉn của mình.

Ca sĩ Quách Tuấn Du

Chiều 19/3, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã bị lực lượng Quản lý trật tự đô thị, Cảnh sát giao thông do ông Đoàn Ngọc Hải - phó chủ tịch UBND quận 1 - chỉ đạo xử phạt hành chính và tạm niêm phong xe sau khi nam ca sĩ đỗ xe lấn chiếm vỉa hè. 

Trong đoạn video được chia sẻ, nam ca sĩ tỏ ra khá bức xúc trước việc bị xử phạt. Theo chia sẻ của anh thì đây là lỗi của quán cà phê do anh đã hỏi chủ quán trước khi đỗ xe. Bên cạnh đó, việc không được lấy đồ đặc ra khỏi xe vì lý do niêm phong cũng khiến Quách Tuấn Du không hài lòng.

Rapper Mr.T

Vào đêm ngày 01/12/2013, trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã tư Hai Bà Trưng – Hàng Bài , tổ công tác Y5/141 Công an Hà Nội thấy một đôi nam nữ đang đi giữa đường Hàng Bài, người điều khiển chiếc xe máy mặt đỏ (chính là Mr.T) và xe không có gương chiếu hậu, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Trong quá trình kiểm tra, Mr.T không xuất trình được giấy tờ nên bị Thượng úy Đỗ Đăng Tiến , tổ trưởng tổ công tác Y5/141 CAHN quyết định tạm giữ xe 10 ngày. Các lỗi trong biên bản: xe không gương chiếu hậu, không có bảo hiểm trách nhiệm dân sự, không mang theo giấy tờ xe.

Chàng rapper trẻ tuổi đã rất bức xúc và vặn lại cán bộ tổ công tác, thậm chí có nhiều lần anh chàng không giữ được bình tĩnh và trở nên to tiếng, gay gắt với lực lượng làm nhiệm vụ.

Ca sĩ Yanbi

Nhắc tới những sao Việt gặp rắc rối với lực lượng chức năng, không thể không kể tới giọng ca Thu Cuối. Yanbi thường xuyên bị tổ công tác 141 "sờ gáy" vì vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ.

 

Khi gặp rắc rối với cảnh sát, Yanbi thường có thái độ bất hợp tác, lớn tiếng cự cãi và không xuất trình giấy tờ liên quan. Vào năm 2014, một đoạn video đã ghi nhận lại được cảnh Yanbi dùng nhiều lời lẽ không hay với lực lượng CSGT. Qua đoạn clip, Yanbi trông có vẻ rất bực dọc và thậm chí còn muốn “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với người thi hành công vụ.

 

Bình luận
Không có dữ liệu