Điểm danh 5 sao Việt phải “bán mạng” chạy show để trả nợ cho gia đình

  • 13:42 31/08/2017

Lộng lẫy trên sân khấu là thế, nhưng ít người biết được đằng sau những ánh hào quang đó là cả một góc khuất của cuộc đời giới nghệ sĩ. Không phải sao Việt nào cũng may mắn có được một gia đình khá giả, yên ổn, trong showbiz từ nước ngoài đến nước ta không thiếu những cảnh nghệ sĩ phải “bán mạng” chạy show để chi trả cho các món nợ khổng lồ của gia đinh. Dưới đây là 5 sao Việt đã vướng phải hoàn cảnh cay đắng này.

Đông Hùng

Mới đây, cộng đồng mạng và giới nghệ sĩ lại được dịp xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ Đông Hùng bị chủ nợ của mẹ tấn công đến phải nhập viện. Nam ca sĩ 24 tuổi tâm sự những năm qua anh luôn gánh gồng trả nợ cho mẹ, chịu cảnh gia đình tan nát. Đông Hùng vừa đi hát vừa lo trả lãi vừa cáng đáng nuôi em trai ăn học. Tuy nhiên, số nợ 4 tỷ đồng chưa trả xong, anh lại đang đau đầu vì các khoản nợ mới của mẹ.

Đông Hùng là trường hợp mới nhất trong số những ca sĩ phải nai lưng trả nợ cho gia đình

Mẹ Đông Hùng vay nặng lãi từ người khác để kinh doanh nhưng không có khả năng chi trả. Số nợ ban đầu là 28 tỉ đồng. Sau nhiều năm nỗ lực làm ăn, số tiền tồn đọng còn khoảng 4 – 5 tỉ đồng.

Gần đây, Đông Hùng lại tiếp tục nghe tin mẹ anh lại tiếp tục mắc một món nợ mới, chủ nợ kéo đến tận phòng trọ đòi tiền. Bản thân nam ca sĩ cũng nhiều lần bị chủ nợ tìm đến đòi tiền ngay tại địa điểm biểu diễn.

Đàm Vĩnh Hưng

Nhắc đến việc nghệ sĩ phải gánh nợ cho gia đình không thể không kể đến Đàm Vĩnh Hưng. Cuối năm 2016, Mr. Đàm đã từng livestream vừa khóc vừa chia sẻ về việc phải trả nợ cho mẹ của mình số tiền lên tới 20 tỉ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng - người trước giờ luôn xây dựng hình tượng cao sang, giàu có với mác “ông hoàng nhạc Việt”, cuối cùng cũng đã không kiềm được nỗi cay đắng. Suốt thời gian qua, anh chỉ im lặng, chăm nhận show, kiếm tiền để trang trải các món nợ mà của mẹ. Nam ca sĩ cho biết mỗi tháng, riêng tiền lãi cũng lên đến 500 - 600 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng suốt 30 năm âm thầm kiếm tiền để chi trả cho những khoảng nợ khổng lồ của mẹ

Giọng ca Say Tình thừa nhận suốt 30 năm trời, anh vì chữ “nhục” mà im lặng. Hết lần này đến lần khác, anh bị chủ nợ đến đe dọa, tấn công ngôi nhà đang ở. Thời gian dài, Đàm Vĩnh Hưng luôn né tránh chủ đề “mẹ và nợ nần”.

Sau khi chia sẻ với khán giả về câu chuyện của gia đình, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn mọi người không cho mẹ tiếp tục lấy danh nghĩa của anh để vay tiền.

Angela Phương Trinh

Tham gia nghệ thuật từ sớm, Angela Phương Trinh ngay tử thuở còn cắp sách đến trường đã có khả năng tạo rat hu nhập phụ giúp gia đình. Tuy nhiên, sự việc trở nên đi xa hơn khi cách đây 7 năm, gia đình cô rơi vào khủng hoảng nợ nần. Nguyên nhân chính của bi kịch này là do bố của nữ diễn viên mua xe hơi trả góp.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã từng có khoảng thời gian bất chấp nhận tất cả các show từ phim ảnh đến các tụ điểm quán bar để trả nợ cho gia đình

Nhưng vì tình hình tài chính eo hẹp, bố mẹ Angela Phương Trinh không thể chi trả được khoản trả góp hàng tháng, lãi mẹ đẻ lãi con khiến khoản nợ ngày càng chất chồng và lên đến con số cả tỷ đồng. Chứng kiến gia đình rơi vào hoàn cảnh bế tắc, Angela Phương Trinh khi ấy mới 15 tuổi đã phải tạm dừng việc học để lao vào kiếm tiền.

Cô chấp nhận tất cả những lời mời đóng phim, không những vậy, "bà mẹ nhí" còn phải đi diễn ở các tụ điểm quán bar, chụp hình sexy. Phải nhờ đến khoảng thời gian lao đầu vào công việc như vậy, khoản nợ của gia đình cô mới hoàn trả được đầy đủ.

Ngọc Trinh

Khi còn ở quê nhà Trà Vinh, Ngọc Triinh thường xuyên phải chứng kiến cảnh các chủ nợ tới nhà hăm dọa, phá phách đòi tiền. Vì hoàn cảnh gia đình quá cực khổ nên "Nữ hoàng nội y" đã quyết định bỏ học từ năm lớp 9 và lên thành phố kiếm tiền phụ giúp bố mẹ trả nợ.

Trước khi nổi tiếng với danh hiệu "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh từng phải làm các công việc như phục vụ tại quán bi da để kiến tiền gửi về cho gia đình trả nợ

Với thân hình nóng bỏng cùng tinh thần “không ngại cởi”, Ngọc Trinh chẳng mấy chốc đã tạo được chỗ đứng trong giới showbiz với danh hiệu “nữ hoàng nội y”. Chính nhờ sự lăng xả, hy sinh đó của cô mà hiện tại không những trả hết nợ mà Ngọc Trinh còn xây được cho bố mẹ một căn nhà khang trang, và chu cấp tiền hằng tháng. Cho đến bây giờ, mỗi khi nhắc lại quá khứ cơ cực của mình, mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn không giấu được xúc động.

Minh Hằng

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, gánh nặng tiền bạc khiến bố mẹ Minh Hằng thường xuyên cãi vã, căng thẳng với nhau dẫn đến ly hôn. Sau khi đường ai nấy đi, mẹ Minh Hằng mở một tiệm cơm nhỏ và bị thua lỗ và phải dẹp tiệm. Số tiền hai mẹ con Minh Hằng lúc đó phải gánh lên đến hàng trăm triệu đồng.

Minh Hằng cũng là một trong những nghệ sĩ sớm phải mang nặng số nợ của gia đình

Cô gái trẻ Minh Hằng khi ấy phải chạy vạy để tìm cách trả nợ cho mẹ. Trong lúc đang loay hoay thì Minh Hằng may mắn được một công ty mời ký một bản hợp đồng độc quyền đóng phim trong vòng 2 năm với số tiền 500 triệu đồng. Để giúp mẹ trả nợ và mở một cửa hàng bán mỹ phẩm nhỏ, Minh Hằng đã đồng ý.

 

Bình luận
Không có dữ liệu