Các sao Việt giống nhau đến mức khiến fan hoang mang

  • 10:23 16/08/2017

Tuy không cùng chung huyết thống nhưng những cặp sao Việt dưới đây sở hữu một gương mặt giống nhau đến mức đôi khi khiến fan hâm mộ hoang mang không biết đâu mới là thần tượng của mình.

Ái Phương – Tú Vi

Thoạt nhìn những bức hình dưới đây, khán giả quả thực khó lòng mà nhận ra được đâu là Ái Phương và đâu là Tú Vi. Cả hai ngôi sao xinh đẹp này đều sở hữu đôi mắt sâu và khuôn miệng như nhau. Dù ở góc nhìn nghiêng hay chính diện thì cả hai đều giống nhau đến lạ. Đều là những nghệ sĩ hoạt động khá nghiêm túc và hiếm khi vướng phải scandal, vì thế nếu như không phải là fan ruột của Ái Phương và Tú Vi, chắc chắn không ít người sẽ bị lẫn lộn giữa hai cô nàng.

Mức độ giống nhau đến khó tin giữ Ái Phương và Tú Vi

Bên cạnh đó là việc sở hữu phong cách thời trang giống nhau, điều này càng khiến khán giả khó lòng phân biệt được hai cô nàng

Dù là ở góc chụp nào, Ái Phương và Tú Vi đều khiến fan hoang mang về độ giống nhau của hai người

Ông Cao Thắng – Ưng Đại Vệ

Đều là những mỹ nam không tuổi của showbiz Việt, Ông Cao Thắng và Ưng Đại Vệ đều sở hữu nhan sắc hạ gục fan nữ chỉ trong 1 ánh nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, cả hai còn khiến người hâm mộ thích thú với độ giống nhau trong mỗi bức ảnh chụp chung.

Cả hai có gương mặt baby với có chiếc mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn, hài hòa với tổng thể. Không chỉ cùng hoạt động nghệ thuật, Ông Cao Thắng và Ưng Đại Vệ còn là những người bạn chơi rất thân với nhau. Nhiều khán giả nhận xét khi hai người đứng cạnh nhau nhìn không khác gì anh em sinh đôi.

Nhìn vào bức ảnh này, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là hai anh em sinh đôi

Ngoài đời hai người là những người bạn thân thiết của nhau

Hồ Ngọc Hà – Phạm Hương

Ngay từ những ngày chưa nổi tiếng, Phạm Hương đã gây chú ý cho công chúng khi cô có nhiều nét tương đồng với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nhiều người cho rằng nét đẹp sang trọng, gương mặt góc cạnh, khuôn miệng rộng, cặp môi dày gợi cảm và thần thái có phần lai Tây của Phạm Hương rất giống với giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ.

Cả hai nghệ sĩ xinh đẹp đều sở hữu vẻ ngoài lai tây cuốn hút

Khán giả đôi khi khó lòng phân biệt được đâu là hoa hậu Phạm Hương đâu là ca sĩ Hà Hồ khi hai người sánh vai bên nhau

Bảo Anh – Hương Giang Idol

Không chỉ giống nhau ở việc cùng bước ra từ các cuộc thi âm nhạc lớn Vietnam Idol và The Voice, đều lựa chọn phong cách quyến rũ sexy và phong cách âm nhạc nhẹ nhàng, Bảo Anh và Hương Giang Idol còn sở hữu ngoại hình dễ khiến người khác nhận lầm.

Ngoại hình của cả hai khá giống nhau khi đều sở hữu chiếc mũi cao, đặc biệt ở góc chụp nghiêng hai người không khác nào chị em sinh đôi. Không chỉ vậy, ánh mắt và nụ cười của cả hai sẽ càng khiến khán giả bối rối hơn trong việc xác định xem ai là ai.

 Cùng theo đuổi phong cách gợi cảm với các đường nét trên khuôn mặt hao hao nhau, việc khán giả nhầm lẫn giữa Bảo Anh và Hương Giang là chuyện không quá khó hiểu 

Isaac – Sơn Tùng M-TP – Rocker Nguyễn

Không những giống với 1 người mà 3 chàng trai tài năng này còn có gương mặt “song sinh” với tận 2 nam đồng nghiệp. Isaac – Sơn Tùng M-TP và Rocker Nguyễn đều là những ca sĩ điển trai và nổi tiếng nhất nhì showbiz. Mỗi người đều sở hữu một nét đẹp riêng, tuy nhiên đến khi đưa lại gần nhau thì lại khiến fan hâm mộ hoang mang trước các đường nét tương đồng trên gương mặt giữa 3 người. Điểm gây chú ý nhất chính là khuôn miệng.

Bộ ba "anh em" điển trai của showbiz Việt

Khi mới vào nghề, Sơn Tùng từng được xem là “bản sao” của Isaac khi sở hữu nhiều điểm giống với đàn anh Isaac (nhóm 365), đặc biệt là chiếc mũi cao và đôi môi. Không chỉ vậy, cả hai điều sở hữu phong cách thời trang và lối biểu diễn cá tính, cuốn hút trên sân khấu.

Những hình ảnh của Sơn Tùng và Isaac khiến fan đôi lúc không nhận ra được đâu là thần tượng của mình

Một thời gian sau “Tân binh” Rocker Nguyễn tiếp tục gây chú ý bởi nhan sắc hao hao hai bạn đồng nghiệp là Isaac Sơn Tùng. Cũng với gương mặt dài thon gọn, chiếc mũi cao và bờ môi củ ấu sexy. Ba anh chàng điển trai này đã làm khán giả “điên đầu” không ít trong những bức ảnh chụp chung. 

Khi đứng cạnh bên nhau, Isaac và Rocker Nguyễn không khác gì anh em sinh đôi

Bình luận
Không có dữ liệu