Sau phát ngôn gây sốc, Tùng Dương bất ngờ hát Bolero và nhận kết đắng…

  • 11:02 26/12/2017

Để chứng minh cho khán giả thấy mình hoàn toàn có thể thể hiện được dòng nhạc trữ tình, mới đây trong một đêm diễn Tùng Dương đã ngẫu hứng hát một đoạn Bolero nhưng không ngờ lại nhận được cái kết quá phũ.

Trong buổi hòa nhạc tối 24/12 vừa qua, Tùng Dương gây bất ngờ với khán giả có mặt khi nam ca sĩ đeo cánh thiên thần và thể hiện ca khúc Bolero - "Hai mùa Noel". Theo đó, sau khi kết thúc phần thể hiện ngẫu hứng, nam ca sĩ buông một câu ngắn gọn: "Câu trả lời là ai còn hoài nghi Tùng Dương hát được Bolero hay không!".

Phút ngẫu hứng hát Bolero của Tùng Dương

Trước đó vài tháng, Tùng Dương từng gây bão dư luận với phát ngôn sốc: "Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”. Câu nói này của nam ca sĩ đã khiến cho nhiều nghệ sĩ vô cùng bức xúc.

Chính vì vậy, ngay sau khi được đăng tải, đoạn video Tùng Dương thể hiện ca khúc “Hai Mùa Noel” đã nhận lấy không ít “gạch đá”. Đa phần cho rằng nam ca sĩ có sự mẫu thuẫn trong lời nói và hành động, từng kịch liệt phản đối khán giả nghe Bolero nhưng lại vẫn thể hiện dòng nhạc này ngay trong đêm hoà nhạc của mình. 

 tung duong 2017

Tùng Dương bất ngờ hát Bolero sau khi chê bai việc nghe Bolero và một bước thụt lùi

tung duong bi chi trich

tung duong bi nem da

Đoạn clip vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng

Sự chê bai không chỉ dừng lại ở bộ phận cộng đồng mạng mà ngay cả giới nghệ sĩ cũng úp mở “chê thẳng, chửi xéo” việc Tùng Dương hát Bolero. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. 

tung duong

Đoạn status của Mr Đàm được cho là đang ám chỉ đến việc Tùng Dương hát Bolero

Đáng chú ý hơn chính là những dòng bình luận bàn tán phía dưới status giữa Mr. Đàm và những người bạn đã khiến khán giả đặt câu hỏi liệu người anh muốn nhắc tới đầy ẩn ý ở trên cũng là Tùng Dương hay không? 

 

tung duong hat bolero

Nam ca sĩ Vũ Hà cũng tham gia vào cuộc thảo luận

Ca sĩ Vũ Hà là nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng về clip Tùng Dương hát Bolero, anh cho biết: "Khi coi clip tôi chỉ biết cười, cười rất sảng khoái. Tôi cảm giác người ấy như đang leo núi rồi gặp ngay một quả đồi rất quanh co trong một đêm giá lạnh đến teo người. Và người ấy đang phải cố gắng uốn và lượn để leo lên đỉnh quả đồi ấy vậy.

Trước giờ mọi người cứ nghĩ Bolero là một mảnh đất bằng phẳng dễ chinh phục nhưng giờ khi nghe người ấy thể hiện chắc sẽ có những suy nghĩ khác.”

vu ha'

Vũ Hà chỉ biết bật cười khi nghe clip Tùng Dương hát bolero

Vũ Hà cũng khẳng định, anh không hề thấy có chút Bolero nào trong phần thể hiện của Tùng Dương: "Tôi không thấy chút gì của Bolero. Hát Bolero phải uyển chuyển, mềm mại và phải đặt cảm xúc vào để hát nó mới hay. Hát Bolero mà sắc cạnh như thế thì không thể ra chất được.

Có thể người hát họ không hiểu nhiều về Bolero giống như mình làm cái gì đó mà không hiểu lắm thì nó sẽ không giống ai cả. Có thể trong phút ngẫu hứng bạn ấy hiểu đến đâu hát đến đấy nên tôi nghe xong chỉ biết cười.

Thế mới thấy, dòng nhạc nào cũng vậy đều là một đỉnh núi và ai muốn chinh phục nó đều phải mất công, mất sức và cần tới sự tôi luyện cả nên việc nhận xét, đánh giá theo góc phiến diện là điều không nên", ca sĩ Vũ Hà chia sẻ.

 

Bình luận
Không có dữ liệu